10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội

Ngày cập nhật:27/11/2018

Bài viết sẽ đưa bạn đến 10 quán ăn sinh viên có đồ ăn thơm ngon hấp dẫn, hợp túi tiền, thích hợp cho những bạn thích lê la hàng quán ở Hà Nội. Xem ngay nhé!


Mục lục


1. Chuỗi Food Center - Thiên đường ẩm thực xứ chùa Vàng

Food Center là chuỗi nhà hàng Thái Lan nổi tiếng với những thương hiệu như Food House, Food Street và Food Center. Mỗi nhà hàng lại mang nét đặc trưng riêng biệt nhưng điểm chung là hương vị món ăn được biến tấu tài tình, phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn mang đậm dấu ấn Thái Lan.

Khoảng giá: 80.000 - 150.000 vnđ/người

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 1

Món ăn tại quán được chế biến vô cùng bắt mắt 

>>> Khám phá ưu đãi mới nhất của chuỗi Food Center

2. Chuỗi Gimbap Hàn Quốc - Du lịch xứ kim chi qua vị giác

Nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc giản dị, ấm cúng với sức chứa lên tới 90 người, rất thích hợp cho bạn cùng gia đình, bạn bè đến đây tụ họp. Với các món ăn truyền thống như: Gimbab kim chi, Tokbokki, Ba chỉ nướng, Cơm trộn, Mỳ đen trộn nóng,….Đây là quán ăn sinh viên ở Hà Nội rất được các bạn trẻ yêu thích.

Khoảng giá: 80.000 – 100.000 VNĐ/người

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 2

Tokbokki cay nồng, hấp dẫn

>>> Đặt bàn qua PasGo ngay để nhận ưu đãi mới nhất của Gimbab Hàn Quốc

3. Ngon Phố Aeon Mall - Tầng 3, TTTM AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, quận Long Biên

Đến với Ngon Phố - một quán ăn sinh viên ở Hà Nội, bạn sẽ được dạo quanh ba miền, từ phố cổ Tràng An thanh lịch, phố Hội An thâm trầm, đến những con đường Sài Gòn sầm uất. Nằm ở trung tâm thương mại hiện đại và sầm uất bậc nhất Hà Thành, ẩm thực nơi đây cũng không hề kém cạnh với các món: bánh xèo, lẩu hải sản, bún bò Huế, phở Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, bánh hỏi chạo tôm, hải sản nướng…rất được lòng các bạn trẻ.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 3

Một góc Ngon Phố Aeon

>>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng Ngon Phố Aeon Mall

4. Family Steak House - Số 91 Văn Cao, quận Ba Đình

Không chỉ có món bít tết bò Mỹ và các món Âu tinh tế, Family Steak House còn thu hút thực khách bởi buffet lẩu châu Á "giá mềm" hấp dẫn với thực đơn đồ nhúng tươi ngon kết hợp 3 vị nước lẩu là: lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu Thái chua ngọt và lẩu nấm thanh mát.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Đây là điểm hẹn lý tưởng cho mọi cuộc gặp mặt, hội họp bạn bè, gia đình

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Family Steak House tại đây!

5. Chuỗi Phủi Quán

Quán nghe tên thì thấy bụi bụi có chút phong trần nhưng những ai đã đến mới thấy quán ăn sinh viên ở Hà Nội này to đến cỡ nào, diện tích lên tới 300m2. Thiết kế của quán được cô chủ tạo theo phong cách trẻ trung, thoải mái, để thực khách đến đây có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa tận hưởng không gian thoải mái, xua tan muộn phiền ngoài kia.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 8

Món cơm bò nướng thật không thể cưỡng lại được

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực sốc tại Phủi Quán, xem tại đây

6. Chuỗi Lẩu Đức Trọc - Lẩu ngon nổi danh Hà thành

Được mệnh danh là một trong những quán ăn sinh viên được yêu thích nhất, Lẩu Đức Trọc không chỉ hút khách bởi vị lẩu ngon đã thành thương hiệu mà còn chinh phục thực khách bởi dấu ấn khó phai từ không gian mang đậm dấu ấn cũ của Hà thành cổ xưa, với nét hoang sơ có phần cổ kính, lãng mạn được tạo nên từ bức tranh 3D được vẽ tỉ mỉ, công phu.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 9

Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán

>>> Tìm hiểu thông tin chi tiết về chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc

7. Lẩu Cốc - 59 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng

Chỉ với khoảng 100.000 - 120.000 khi đến với quán ăn sinh viên ở Hà Nội này bạn có thể thỏa sức ăn các món như mẹt lẩu ếch, mẹt lẩu nấm, mẹt lẩu lươn, gà rang muối,...

Nằm ngay tại số 59 Đại Cồ Việt - đối diện công viên Thống Nhất, quán quả là một nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên với tiêu chi ngon - bổ - rẻ -dễ tìm.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 7

Mẹt lẩu đầy ắp tại Lẩu Cốc

8. Chuỗi Phủi Quán

Quán nghe tên thì thấy bụi bụi có chút phong trần nhưng những ai đã đến mới thấy quán ăn sinh viên ở Hà Nội này to đến cỡ nào, diện tích lên tới 300m2. Thiết kế của quán được cô chủ tạo theo phong cách trẻ trung, thoải mái, để thực khách đến đây có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa tận hưởng không gian thoải mái, xua tan muộn phiền ngoài kia.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 8

Món cơm bò nướng thật không thể cưỡng lại được

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực sốc tại Phủi Quán, xem tại đây

9. Kong BBQ - 14 Lô 14A KĐT Trung Yên, Quận Cầu Giấy

Đồ ăn tại Kong BBQ rất ngon và tươi, có các loại hải sản như tôm, hàu, bạch tuộc,... hơn nữa nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Quán ăn sinh viên ở Hà Nội này có nhiều loại đồ ăn nhưng điển hình có set buffet 285.000/người hoặc các loại thịt xiên 15.000- 20.000 1 xiên.


Thực đơn đa dạng, hấp dẫn

10. Chuỗi Kombo

Nhắc tới cơm niêu Singapore là người ta sẽ nhớ ngay đến nhà hàng Kombo, với những món cơm cháy hai mặt, cơm cháy một mặt vô cùng đặc sắc mang đậm phong vị của đất nước đảo quốc. Điểm dặc biệt của cơm niêu ngoài phần cơm cháy giòn tan thì còn có nước sốt đậm đà, tùy theo từng loại cơm bạn chọn mà sẽ có loại nước sốt khác nhau. Quán ăn sinh viên ở Hà Nội này có các loại cơm như cơm niêu bò nướng, thịt sốt BBQ, thịt sốt tiêu đen, gà sốt nấm,…vô cùng hấp dẫn

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 10

Suất cơm niêu có đầy đủ rau, canh

>>> Muốn ăn cơm niêu, hãy đến Kombo

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0