Hẹn hò lãng mạn, ăn buffet, coi phim 3D cực đã chỉ 145k

Ngày cập nhật:28/07/2016

Hôm nay, mình đã có một buổi hẹn hò cực kì lãng mạn và hoàn hảo, chính vì thế, ngay sau khi về mình phải review ngay cho các bạn cùng biết.


Mục lục

Xin giới thiệu một chút, mình là Linh, sinh viên mới ra trường, thực ra công việc cũng chưa được ổn định lắm. Còn bạn trai mình cũng ra trường được 2 năm nên tài chính cũng chưa dư giả được bao nhiêu. Chính vì vậy, mà khi hẹn hò, chúng mình đều lựa chọn những địa điểm lãng mạn, nhưng giá cả cũng không được quá cao.

Lang thang trên mạng, thấy nhà hàng buffet Rồng Vàng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt qua PasGo với mức giá 145k mà lại vừa có thể ăn buffet thả ga, lại vừa được xem phim 3D miễn phí, đúng là quá hời rồi còn gì. Vậy nên nhất định phải rủ anh người yêu đi bằng được.

Ăn 50 món buffet đã miệng

Nhà hàng Rồng Vàng cũng khá dễ kiếm, nằm ngay trong Cung Văn Hóa Lao Động Tp HCM ý. Thực ra, lúc đầu mình cũng chẳng kì vọng vào mấy món buffet đó đâu, chỉ khoái cái xem phim 3D ý. Cơ mà lúc đến nơi thì không khỏi choáng ngợp, nhà hàng được bài trí đậm phong cách Việt, các món ăn cũng được bài trí theo một cách khá dân dã. Các món đều được đặt trong các mẹt, các thúng như của các bà, các mẹ ngày xưa cũng thấy khá thú vị.

buffet Rồng Vàng ảnh 1

Những quầy đồ ăn tại buffet Rồng Vàng

buffet Rồng Vàng ảnh 2

Món ăn được bày như những gánh hàng rong

Nhìn qua, mình cũng thấy món ăn khá đa dạng, từ các món ăn của cả 3 miền cho đến các món Á Âu đặc sắc nhất. Nghe nhân viên ở đây giới thiệu, thì thực đơn của nhà hàng có tới 50 món lận, toàn những món đặc sắc không à. Từ các món Việt từ các món truyền thống như mỳ Quảng, bánh bèo, bánh khọt, gà hấp hành, cơm chiên dương châu,…. cho đến các món đậm chất Á Âu như mỳ sốt phô mai, salat trộn, sandwich kẹp thịt, Lagu bò, cá mú hấp Hong Kong,… đều có đủ. Toàn những món mà cả 2 đứa mình đều thích thôi.

buffet Rồng Vàng ảnh 3

Những món gỏi, món trộn, salat tại đây

buffet Rồng Vàng ảnh 4

Món mì sốt bò bằm khiến mình mê tít

Chẳng những thế, tại mỗi quầy còn có những nhân viên mặc áo bà bà trực tiếp làm những món bánh, món bún khiến mình thấy đây chẳng khác nào một phiên chợ quê cả. Mỗi một góc của nhà hàng buffet Rồng Vàng đều khiến mình nhớ lại những kí ức ngày xưa, từ cái thời còn chơi đồ hàng với bạn bè trong xóm.

buffet Rồng Vàng ảnh 5

Đồ ăn phục vụ nóng hổi ngay tại quầy

Nguồn thực phẩm của nhà hàng khá đa dạng, từ thịt, cá, hải sản,… đều đảm bảo được độ tươi nên mình cũng rất an tâm thưởng thức.

Mọi món ăn đều được các đầu bếp chế biến tinh tế, giữ trọn hương vị quê nên người yêu mình cứ tấm tắc khen suốt thôi. Cũng có thể là do anh xa quê lâu ngày, lâu lâu mới được nếm trọn vị quê hương nên lại thương lại nhớ.

buffet Rồng Vàng ảnh 6

Đủ các loại ngao, ốc béo ngậy

Ngoài những hương vị món ăn đặc sắc, chắc cũng chẳng ai bỏ qua được những món tráng miệng với các loại chè phong phú, đa dạng như chè chuối, chè sương sáo,… các loại hoa quả cũng được cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo nữa.

buffet Rồng Vàng ảnh 7

Các món chè tráng miệng

Xem phim 3D free cực đã mắt

Sau khi đã ăn no bụng, chúng tôi kéo nhau ra khu vựa xem phim. Khu vực này luôn được nhiều người chú ý nhất, có khi còn đông hơn cả khu vực ăn buffet cũng nên. Nhưng mà các bạn cũng lưu ý, phim 3D ở đây chỉ chiếu từ 19h30 -21h nên bạn nào muốn coi thì nên đi sớm chút nha.

Các bộ phim 3D ở đây chủ yếu là các phim gay cấn hoặc hài hước. Mình thì thích coi phim hài vô đối. Vừa ăn no căng bụng, lại xem phim hài mà mình cười như muốn nổ tung cả bụng luôn á. Lần sau có đến thì cũng rút kinh nghiệm, cũng chỉ vì mấy món ăn ngon quá, nên cũng ham mà ăn hơi nhiều.

buffet Rồng Vàng ảnh 8

Xem phim 3D thỏa thích

Kết thúc một buổi tối hẹn hò vui vẻ, người yêu mình cứ tủm tỉm cười suốt thôi. Anh nói rằng, lâu lắm rồi anh mới thấy vui như vậy, như được trở về với tuổi thơ, bên những món ăn đậm chất quê nhà. Hơn thế nữa lại còn được xem phim 3D nữa chứ. Không những thế, anh còn hết lời khen mình khéo, biết tìm những địa điểm hay như vậy.

Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, mà trăm thấy không bằng một thử. Lần đầu tiên mà mình tìm được một địa chỉ trên mạng mà ưng ý đến như vậy. Chắc chắn sẽ còn đến đây nhiều nhiều.

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi có 1-0-2 tại buffet Rồng Vàng

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0