Top 10 quán ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1

Ngày cập nhật:13/07/2016

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon nhất ở quận 1 dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người với những món ăn hấp dẫn, giúp bạn “trốn” buổi trưa nắng nóng.


Mục lục

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon nhất ở quận 1 dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người với những món ăn hấp dẫn, giúp bạn “trốn” buổi trưa nắng nóng.

1. Blue Diamond - 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành

Đây là một nhà hàng ăn trưa quận 1 được nhiều thực khách ưa thích và lui tới thường xuyên để thưởng thức bữa đại tiệc buffet hấp dẫn.

Sau một buổi sáng làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì bữa ăn trưa ngon miệng, mới lạ và đầy đủ dinh dưỡng ở nhà hàng Blue Diamond nhất định sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng và lấy lại tinh thần cho cả buổi chiều đang chờ đợi ở phía sau.

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 1

Kiến trúc sang chảnh mà tinh tế

>>> Nhanh tay đặt bàn tại Blue Diamond để được thưởng thức các món ăn tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất

2. Lẩu Cua Đất Mũi - Số 393/9 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho

Nồi lẩu cua nóng hổi bốc hơi nghi ngút đầy hấp dẫn với màu vàng cam của nước dùng, của gạch cua cùng hương vị thơm nồng đầy quyến rũ khiến các thực khách mới trông đã chỉ muốn thưởng thức đến tận giọt nước dùng cuối cùng.

Lúc này, chỉ cần nhúng thêm ít rau muống hay rau nhút là bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức món ăn tuyệt hảo này.

Đây chắc chắn là một trong những nhà hàng ăn trưa quận 1 tuyệt vời ở quận một đó.

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 2

Cua rắc muối tuyết

3. Ân Nam Quán - Số 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Với thực đơn lên tới 80 món ăn mang những nét đặc trưng nhất, nhà hàng Ân Nam Quán đã mang lại trọn vẹn những nét bình dị, gần gũi của miền quê Trung Bộ đến với thực khách miền Nam.

Sự phong phú của ẩm thực ở nhà hàng ăn trưa quận 1 này đã mang lại vô vàn sự lựa chọn cho thực khách. Các món ăn ở đây ngon đến nỗi sẽ khiến không một ai có thể chối từ được.

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 3

Hoa thiên lý xào tép


4. MAMA Restaurant – Số 33, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao

Vẻ đẹp của không gian ngoài trời khiến nhà hàng MAMA là nơi được lựa chọn của rất nhiều sự kiện, tiệc công ty.

Nhà hàng ăn trưa quận 1 ở đây đã đem đến sự phá cách bằng lối kết hợp độc đáo giữa hương vị ẩm thực châu Á truyền thống với vẻ đẹp hiện đại và cách trình bày tinh tế của châu Âu, mang đến nét đẹp tổng hòa, lôi cuốn từ thị giác cho đến hương vị.

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 4

Súp Tom Yum

>>>Đặt bàn trước tại MAMA ngay hôm nay để được giảm giá trực tiếp vào hóa đơn

5. Buffet Rồng Vàng – Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành

Với nguồn thực phẩm đa dạng, nguyên liệu được chọn lựa tươi ngon, chế biến cầu kỳ đảm bảo khi đưa lên vẫn được giữ trọn vẹn hương vị đem tới bữa tiệc tại Buffet Rồng Vàng không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong không gian ấm cúng, sang trọng; thực đơn hấp dẫn từ nhiều món Việt, Á, Âu đa dạng cùng phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhà hàng Buffet Rồng Vàng chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình ấm cúng, giao lưu bạn bè và gặp gỡ đối tác thân thiện.

 Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 5

Khu ẩm thực tại nhà hàng ăn trưa quận 1 Rồng Vàng

>>> Nhanh tay đặt chỗ tại Buffet Rồng Vàng ngay hôm nay để nhận được mức giảm giá vô cùng hấp dẫn nhé!

6. Buffet Con Voi Vàng - Số 34, Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé

Nhà hàng Con Voi Vàng phục vụ cả những món ăn đậm đà hương vị Thái từ Lẩu Thái truyền thống, Hủ tiếu Thái, Chả giò Thái, Cua đút lò với miến kiểu Thái, các loại cà ri đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng cho đến các món súp, món mì, món cơm gần gũi của người Việt.

Đến nhà hàng ăn trưa quận 1 này, bạn sẽ được thưởng thức menu phong phú được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 6

Món ăn thơm ngon, hấp dẫn

>>>Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận khuyến mãi cực “hot” chỉ có tại nhà hàng Con Voi Vàng

7. Sen Đông Dương - Số 64 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định

Từ nguồn nguyên liệu phong phú và tươi sống, dưới đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, thực khách khi tới đây sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo không nơi nào có được.

Đặc biệt, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều mảng không gian khác nhau: không gian sân vườn thoáng mát, không gian phòng VIP đầy đủ tiện nghi hay không gian sảnh tiệc lớn có trang bị dàn karaoke hiện đại…

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 7

Đậu hũ màu sắc

>>>Hãy đến ngay với Sen Đông Dương để ăn thỏa thích và nhận khuyến mãi “khủng” nhé

8. Sườn Nướng Hàn Quốc - Số 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao

Thực phẩm tươi sạch được nhập mới mỗi ngày và phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm khắc, cho nên các món ăn tại nhà hàng nươn vừa giữ được hương vị ngon ngọt tự nhiên, vừa tốt cho sức khỏe của người thưởng thức.

Ở nhà hàng ăn trưa quận 1 này hầu hết là những đặc sản thường thấy trên những bộ phim truyền hình Hàn, với đủ màu sắc và hương vị chua, cay, mặn, ngọt. Thực khách có thể ăn bao nhiêu tùy ý và lựa chọn panchan theo ý thích.

Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 8

Món ăn được tẩm ướp kì công, chuẩn vị

>>> Nhanh chân đến thưởng thức món ngon tại Sườn Nướng Hàn Quốc và còn được giảm giá hấp dẫn khi đặt chỗ qua PasGo bạn nhé

9. Zest Bistro & Café - Số 5 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé

Zest Bistro & Café là điểm hẹn lý tưởng cho những buỗi gặp gỡ bạn bè, người thân cùng nhau thưởng thức món ngon và thức uống đậm đà hương vị đến từ khắp châu Âu.

Thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy ấm cúng, đặc biệt được điểm xuyết tinh tế bằng những bức tranh trang trí lấy cảm hứng từ dòng tranh cổ động Việt Nam sống mãi theo năm tháng mang lại cảm giác thích thú lạ kỳ.Món ăn nào cũng đậm đà hương vị

 Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 9

>>> Còn chần chờ gì nữa! Nhanh chân đặt chỗ tại nhà hàng tuyệt vời này để được giảm giá các bạn ơi!

10. Master beef - 44 - 46 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão

Đến với nhà hàng ăn trưa quận 1 này, thực khách được tận mắt chứng kiến quá trình làm chín thức ăn và cũng có thể tự tay chế biến món ăn mình yêu thích như một màn trình diễn ảo thuật vậy.

Hơn thế nữa, không gian rộng rãi, lối thiết kế sang trọng và hiện đại với tông màu cam nổi bật, cùng đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

 Top 10 nhà hàng ăn trưa hấp dẫn đến khó quên ở quận 1 ảnh 10

Món ăn được trình bày bắt mắt

>>>Đặt bàn ngay tại Master Beef để được ăn ngon và nhận ưu đãi hết cỡ

_NgoAn_

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0