5 lý do bạn nên tổ chức tiệc cưới tại Nam Sơn Palace

Ngày cập nhật:31/07/2016

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc tìm một địa điểm cưới hoàn hảo cho mùa cưới năm nay, thì dưới đây là 5 lý do để bạn đưa Nam Sơn vào danh sách lưa chọn những nơi có thể khiến 2 họ đẹp lòng, đồng thời vui lòng khách đến, hài lòng khách đi.


Mục lục

Người ta nói: phụ nữ chọn chồng may hơn khôn. Nhưng để hạnh phúc suốt quãng đời còn lại thì là “khôn hơn may”. Người ta cũng nói: đầu xuôi thì đuôi lọt. Chị em có thể bắt đầu ngay từ điểm đầu tiên của cuộc sống gia đình – chính là ngày cưới bằng những lựa chọn đúng đắn.

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc tìm một địa điểm cưới hoàn hảo cho mùa cưới năm nay, thì dưới đây là 5 lý do để bạn đưa Nam Sơn vào danh sách lưa chọn những nơi có thể khiến 2 họ đẹp lòng, đồng thời vui lòng khách đến, hài lòng khách đi.

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 1

Một địa điểm cưới hợp lý sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho hạnh phúc trăm năm của các cặp uyên ương trẻ

1. Vị trí thuận tiện

Không ai muốn trong ngày cưới phải rộn lên vì những cuộc điện thoại chỉ đường cho bạn bè, những vị khách của bạn phải đi gửi xe lòng vòng rồi mới vào dự được bữa tiệc hay phàn nàn về chuyện đường đi khấp khểnh những ổ voi, ổ gà ổ chó. Vậy tại sao không chọn luôn một địa điểm nằm ngay mặt đường lớn, đường rộng đẹp, đi lại thuận tiện, dễ tìm, dễ thấy.

Với những chị em ở khu vực Hoàng Mai thì Nam Sơn là một lựa chọn như vậy. Nằm ngay trên mặt đường Giải Phóng, dù đi theo hướng nào cũng đều thuận tiện. Mặt đường lớn thoáng rộng, hơn nữa Nam Sơn Palace còn có bãi đỗ xe rộng rãi vô cùng tiện lợi.

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 2

Nam Sơn Palace có vị trí thuận tiện trên ngay trên mặt đường Giải Phóng

2. Giá cả hợp lý

Không ai muốn sau một đám cưới hoành tráng, cả 2 vợ chồng cùng đi làm dể trả nợ. và tất nhiên độ hoành còn tùy thuộc vào mức độ dư dả của hai bên.

Mức giá tiệc cưới TB chỉ khoảng 1,6 – 2,5 tr/bàn 6 khách hoặc 10 khách với 10 – 12 món, một mức giá rất mềm so với thị trường cưới hiện nay sẽ là một lựa chọn khá ổn cho những đám cưới với kinh phí không quá nhiều mà vẫn có được không gian cưới rộng và sang trọng, lung linh.

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 3

Một bàn tiệc cưới khá ấn tượng cho 6 đến 10 khách với mức giá mềm

3. Món ăn

Tất nhiên đi kèm với không gian đẹp, thì món ăn cũng là yếu tố quan trọng để gây ấn tượng với những vị khách của bạn. Nam Sơn vốn đã được nhiều người biết đến với thực đơn buffet Việt ngon ấn tượng, đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thực đơn theo mùa, món ăn nóng sốt chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với khách khứa.

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 4

Là một nhà hàng với kinh nghiệm ẩm thực lâu năm, các món ăn của Nam Sơn chắc chắn làm các vị khách của bạn hài lòng

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 5

Có sự kết hợp cả hải sản, món Việt truyền thống với các món ăn hiện đại

4. Không gian

Một không gian rộng rãi, từ sảnh đón tiếp tới sảnh chính tổ chức hôn lễ và khu vực ngồi ăn cho khách sẽ khiến không chỉ những vị khách ấn tượng mà còn khiến cả chủ nhà cũng hài lòng.

Với diện tích 1500m2, 2 sảnh tiệc lớn trong nhà cùng, trên tầng 3 là những sảnh tiệc nhỏ hơn cùng cả không gian ngoài trời thoáng đãng, nơi bạn có thể thỏa sức trang trí, sáng tạo theo ý thích và lựa chọn không gian phù hợp với số lượng khách của mình.

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 6

Sảnh tiệc cưới Gold

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 7

Sảnh tiệc Ruby Palace

5. Chương trình cưới thú vị

Nhiều cô dâu có thể thích không gian ít cột trụ, đèn lãng mạn, thêm nến, hay chương trình nhac và đèn thật ấn tượng khi đi vào lễ đường.

Tổ chức tại Nam Sơn, bạn có thể cùng lên chương trình và được tư vấn từ A- Z. Bạn thích phông nền cưới đỏ, cam, vàng, tím, xanh, hoa cưới màu gì, hoa gì, đèn, nến ra sao, nên chọn loại váy nào, bồng bềnh công chúa hay kiểu đuôi cá lãng mạn khi đi vào lễ đường. Lối đi có rải hoa hay không, Ban muốn champion hay cả bánh….

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 8

Hãy hình dung thật cụ thể về tiệc cưới của mình

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 9

Sự tư vấn của đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp sẽ khiến bữa tiệc cưới của bạn hoàn hảo

5 lý do để bạn tổ chức tiệc cưới tại nha hàng nam sơn 10

Tư vấn từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa cưới, màu sắc, chất liệu, đèn, nến... sẽ giúp bạn tối ưu chi phí cho 1 không gian đẹp lung linh

Nói chung, chỉ cần ý tưởng càng rõ ràng, bạn có định hình càng chi tiết về lễ cưới, cộng thêm sự tư vấn chu đáo của đội ngũ tổ chức của nhà hàng sẽ có một lễ cưới hoàn hảo! Chúc các cô dâu mới có một bữa tiệc cưới như ý!

Địa chỉ: Nhà hàng Nam Sơn, số 809 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai

>> Xem thêm thông tin về nhà hàng Nam Sơn để nhận ngay ưu đãi mùa cưới năm nay!

Review: Ha Ngan

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0