Cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai đốn gục trái tim chàng

Ngày cập nhật:26/02/2024

Làm thế nào để tặng quà sinh nhật cho bạn trai là thắc mắc của không ít bạn nữ. Nên chọn quà tặng thiết thực làm kỷ niệm, hay nên tạo những sự kiện lãng mạn để hâm nóng tình cảm? Hãy tham khảo những món quà tặng sinh nhật cho người yêu nam sau đây để có một ngày kỷ niệm đáng nhớ nhé!


Mục lục

Sau đây, PasGo Team sẽ gợi ý cho bạn một số quà tặng thiết thực và lãng mạn để dành tặng bạn trai vào dịp sinh nhật nhé!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Tặng quà bạn trai dịp sinh nhật sẽ giúp tình cảm của hai bạn gắn kết hơn.

Vào các dịp lễ tết hay ngày của phụ nữ, các chàng trai thường hay mua quà tặng các nàng để chứng tỏ tình cảm. Vậy nhân ngày sinh nhật chàng, các cô gái cũng nên chuẩn bị quà tặng cho ban trai nhé! Món quà được trao tặng là cách chứng minh tình yêu của bạn dành cho chàng đó.

Món quà không chỉ là lời chúc tới bạn trai thêm tuổi mới trưởng thành hơn mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm của hai bạn nhiều hơn. Chỉ cần là một món quà đơn giản nhưng được nhận vào ngày sinh nhật thì nó lại có ý nghĩa lớn. Bởi vậy, các nàng hãy chắc chắn rằng mình có chuẩn bị quà để tặng bạn trai nhé!

2. Gợi ý các món quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

2.1. Những món quà tặng thiết thực dành cho bạn trai ngày sinh nhật

Khác với các bạn nữ, các chàng trai thường mong muốn nhận được món quà có giá trị sử dụng hơn là một vật trang trí. Vì vậy, món quà dễ ghi điểm trong mắt chàng phải đi kèm với sự thiết thực trong cuộc sống. Sẽ thật tuyệt vời khi mỗi lần sử dụng chúng, bạn trai sẽ nhớ đến bạn với niềm hạnh phúc tràn đầy.

a. Tặng ví da có khắc tên hai bạn

Ví da là món quà sinh nhật cho bạn trai khá phổ biến hiện nay.

Ví da thường là món quà tặng bạn trai hàng đầu được các bạn nữ lựa chọn. Dù ở bất kì độ tuổi hay ngành nghề nào thì ví cũng là vật không thể thiếu của mỗi chàng trai. Thông thường khi mua ví cho bạn trai nên chọn màu đen, nâu hoặc màu bò sẽ thích hợp nhất.

Nếu muốn lưu giữ dấu ấn, bạn có thể khắc tên hai người lên ví hoặc khắc lời chúc sinh nhật ngắn gọn. Nhận được chiếc ví như vậy chắc chắn người yên bạn sẽ luôn trân trọng và mang theo bên mình.

b. Thắt lưng da – món quà giúp chàng nam tính hơn

Bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn quà sinh nhật gì cho bạn trai thì thắt lưng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua. Thắt lưng sẽ được các bạn nam sử dụng thường xuyên và mỗi lần sử dụng chàng sẽ nhớ tới bạn.

Một chiếc thắt lưng đẹp sẽ có thể giúp chàng lịch lãm, nam tính mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, hãy tinh tế tìm hiểu gu thẩm mỹ của người ấy trước khi quyết định mua món quà này cho bạn trai nhé!

c. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai là đồng hồ 

Tặng đồng hồ cho người yêu chắc chắn sẽ khiến chàng yêu thích.

Các chàng trai ai cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp. Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay cho bạn trai bạn nên chú ý sở thích, phong cách của anh ấy. Nếu anh ấy trẻ trung năng động, bạn có thể chọn đồng hồ thông minh để tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Nếu người yêu bạn theo đuổi phong cách lịch lãm thì bạn nên mua đồng hồ dây da hoặc dây kim loại. Tất nhiên, bạn cũng không thể bỏ qua tình trạng ngân sách của mình để chọn chiếc đồng hồ phù hợp.

Tặng đồng hồ cho người yêu là cách bạn gửi gắm niềm tin vào tình yêu của hai người luôn bền bỉ, vĩnh cửu theo thời gian. Sẽ ý nghĩa và độc đáo hơn nữa nếu in hình ảnh đẹp đẽ của các bạn lên mặt đồng hồ. Như vậy mỗi lần xem giờ anh ấy sẽ thấy như có bạn bên cạnh.

d. Mua quần áo để tặng sinh nhật người yêu

Tặng áo đôi để thể hiện tình cảm của bạn dành cho người ấy.

Sẽ thật ý nghĩa khi bạn tự tay chọn áo sơ mi làm món quà sinh nhật cho người yêu. Các kiểu áo sơ mi nam rất đa dạng: áo trơn, in họa tiết, denim, caro, ... nên các bạn có thể dễ dàng chọn lựa. 

Bạn cũng có thể chọn tặng anh ấy bộ đồ ngủ thoải mái như lời gợi nhắc chàng nhớ tới bạn trước khi ngủ. Con trai thường thích mặc những đồ mà người yêu chọn, vì điều đó thể hiện rằng bạn quan tâm anh ấy. 

Ngoài ra, áo đôi cũng là một lựa chọn thú vị cho các cặp đôi trẻ trung. Món quà này như một thông báo ngọt ngào cho thế giới rằng hai bạn yêu nhau. Đây cũng là một cách để gia tăng tình cảm cho cả hai nữa đó.

e. Tặng dụng cụ thể thao cho chàng tăng cường sức khỏe

Giày thể thao với thiết kế trẻ trung, năng động là món quà tặng bạn trai ý nghĩa.

Chàng trai của bạn là một người yêu thể thao. Hãy tặng sinh nhật chàng những vật dụng môn thể thao chàng ưa thích. Đó có thể là một đôi giày để chạy bộ hay đá bóng, một bộ quần áo thể thao, dụng cụ chơi cầu lông, vợt bóng bàn hay vợt tennis,…

Nhận được món quà như vậy chắc chắn anh ấy sẽ rất vui vì bạn quan tâm đến sở thích của anh ấy. 

f. Tặng bạn trai những món đồ công nghệ

Các bạn nam thường có niềm đam mê bất tận với sản phẩm công nghệ. Bởi vậy, bất cứ món đồ công nghệ nào cũng trở thành quà tặng tuyệt vời để tặng bạn trai dịp sinh nhật. 

Những quà tặng không nhất thiết phải đắt tiền mới ý nghĩa mà chỉ cần bạn tinh tế và biết được sở thích của chàng để chọn được món quà ưng ý. Tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân để bạn lựa chọn món quà phù hợp. Bạn có thể tặng máy tính bảng, smart phone nếu tài chính cho phép. Hoặc đơn giản chỉ cần là loa máy tính, sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, bàn phím máy tính,… là chàng đã vui rồi.

2.2. Những món quà lãng mạn tặng sinh nhật bạn trai

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai thích lãng mạn bạn hãy chuẩn bị những món quà ngọt ngào để gây bất ngờ cho chàng nhé.

a. Một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng

Thật tuyệt vời nếu hai bạn đón sinh nhật với nhau tại một nhà hàng đẹp.

Bạn hãy đặt chỗ tại một nhà hàng yên tĩnh, có những món ăn chàng thích vào dịp sinh nhật để tạo bất ngờ nhé. Chuẩn bị thêm một chiếc bánh kem nhỏ với những ngọn nến lung linh rồi nhờ nhà hàng phát bản nhạc chàng thích. Hai bạn sẽ có không gian riêng tư, có thời gian tâm sự trò chuyện cùng nhau. Thật hoàn hảo phải không nào?

Chàng trai của bạn chỉ cần ở bên bạn, tận hưởng sự ngọt ngào lãng mạn bạn tạo ra là anh ấy đã có một sinh nhật vui vẻ, ấm áp rồi. Bạn có thể tham khảo tại đây để chọn được một nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng cho bạn trai nhé:

b. Tự tay vào bếp nấu món ngon cho bạn trai ngày sinh nhật

Vào bếp chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho hai người.

Nhiều người thường nói “Con đường nhanh nhất đi đến trái tim của người đàn ông là đi qua dạ dày”. Vì vậy, bạn đừng ngại vào bếp chuẩn bị vài món ngon hợp khẩu vị để tặng quà sinh nhật cho bạn trai nhé.

Chắc chắn một bữa ăn được tự tay bạn làm sẽ rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt chàng. Hãy để anh ấy biết rằng bạn là người nấu ăn ngon và cũng biết chăm sóc gia đình giỏi. 

Ngoài ra, bạn hãy chuẩn bị thêm bánh kem và trang trí không gian thật lãng mạn để sinh nhật chàng trọn vẹn nhất nhé! Đây sẽ là món quà sinh nhật độc đáo và vô cùng ý nghĩa mà anh ấy được nhận.

c. Cùng bạn trai đi xem một bộ phim lãng mạn

Trước ngày sinh nhật chàng hãy theo dõi lịch chiếu ở rạp đang chiếu những bộ phim nào. Hãy chọn một bộ phim lãng mạn để hai bạn có thời gian dành cho nhau và thưởng thức một bộ phim ý nghĩa. 

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một buổi xem phim cùng nhau sẽ thật thú vị đó. Đối với các chàng trai chỉ cần được ở cạnh người yêu dịp sinh nhật đã là điều tuyệt vời rồi.

d. Một chuyến du lịch cho hai người vào sinh nhật

Hai bạn hãy dành thời gian đi du lịch cùng nhau vào dịp sinh nhật.

Một chuyến du lịch sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn và người ấy hâm nóng tình yêu. Hai bạn sẽ dành nhiều thời gian cho nhau hơn, cùng trải nghiệm những điều thú vị bên nhau. Đồng thời, đây cũng là dịp để ghi dấu thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc khó quên giữa hai bạn. 

Tại sao không thử tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một chuyến du lịch nhỉ? Bạn hãy tìm hiểu một số địa điểm thú vị đi trong 1 - 2 ngày. Mùa hè bạn có thể chọn đi biển, mùa đông thì có thể chọn đi nghỉ dưỡng. Đừng quên lên kế hoạch trước để cả hai cùng sắp xếp công việc trước chuyến đi nhé! Chuyến đi du lịch này chắc chắn sẽ khiến chàng trai của bạn vô cùng cảm động.

e. Tặng chàng những món quà handmade

Tự tay làm thiệp sinh nhật và viết những lời chúc sinh nhật ngọt ngào cho chàng.

Nam giới đôi khi không cần những món quà to lớn mà chỉ cần những món quà nhỏ nhắn do chính tay bạn làm cũng khiến họ cảm động. Đặc biệt với các chàng trai thích lãng mạn thì những món quà nhỏ nhắn này sẽ làm họ hạnh phúc. 

Bạn có thể đan khăn len như một món quà sinh nhật ấm áp cho mùa lạnh. Bạn cũng có thể tự làm thiệp chúc mừng, móc chìa khóa,… để tặng chàng. Một chút lãng mạn và ngọt ngào hơn nữa khi bạn làm gối in hình của hai người. Chắc chắn những món quà này sẽ khiến đối phương cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ.

Hi vọng những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở trên sẽ giúp bạn chọn được món quà thích hợp dành tặng người ấy. Chúc hai bạn có sinh nhật ý nghĩa bên nhau! 

Bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục Tiệc & tổ chức tiệc trên Blog PasGo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0