Vì sao nền tảng PasGo có chính sách giá mới khác với trước đây?

PasGo Team- 24/09/2024

PasGo thay đổi chính sách giá để đáp ứng nhu cầu số hóa và tự động hóa trong quản lý nhà hàng, phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện nay. Trước đây miễn phí khởi tạo và không thu phí hàng tháng, nay PasGo áp dụng phí khởi tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhà hàng tối ưu hóa bán hàng qua nền tảng số.


Mục lục

Vì sao nền tảng PasGo có chính sách giá mới khác với trước đây?

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và nhu cầu cần SỐ HÓA & TỰ ĐỘNG HÓA trong quản lý bán hàng của các nhà hàng tăng cao, nền tảng PasGo đã thay đổi chính sách giá để mạnh mẽ đầu tư giúp các nhà hàng: SỐ HÓA & TỰ ĐỘNG HÓA. Trước đây, chúng tôi miễn phí việc khởi tạo Gian hàng, cũng như không có khoản phí hàng tháng nào, nhưng với mong muốn cải thiện và mở rộng hệ sinh thái, chính sách giá mới đã được thiết kế nhằm hỗ trợ nhà hàng tốt hơn trong việc quản lý và tối ưu hóa bán hàng, tăng hiệu suất kinh doanh thông qua công cụ đặt chỗ trực tuyến mạnh mẽ.

1. Phí khởi tạo – Đầu tư xây dựng doanh nghiệp trực tuyến bền vững

Như đã biết, trước đây PasGo không thu phí khởi tạo từ nhà hàng, tuy nhiên để thực sự nâng cao chất lượng và giá trị của dịch vụ, chúng tôi đã triển khai chính sách này. Phí khởi tạo sẽ giúp chúng tôi tiếp tục đầu tư và cải thiện nền tảng nhằm:

Tăng khả năng số hóa: Nhà hàng sẽ được hỗ trợ xây dựng hình ảnh trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Chúng tôi cung cấp các công cụ mạnh mẽ để nâng cao khả năng truyền tải thông tin của nhà hàng, giúp thu hút và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Quản lý thông tin dễ dàng: Nhà hàng có thể tự do quản lý, cập nhật gian hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các tính năng như bật/tắt dịch vụ đặt chỗ dựa theo tình hình thực tế, cài đặt thời gian đặt trước, hay hiển thị tình trạng chỗ ngồi đều được thiết kế để giúp nhà hàng tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Kiểm soát ưu đãi và chương trình khuyến mãi: Với công cụ quản lý hiện đại, nhà hàng có thể cài đặt các chương trình ưu đãi, kiểm soát hạn bán và tối ưu hóa việc thu hút khách hàng, từ đó tạo ra các cơ hội bán hàng tốt hơn.

Phí khởi tạo này là khoản đầu tư cần thiết, giúp nhà hàng không chỉ tiếp cận khách hàng mà còn dễ dàng quản lý và phát triển thương hiệu trên nền tảng PasGo.

Kết luận về Phí khởi tạo: Chỉ chưa đầy 100 USD là quá hợp lý để bạn sở hữu vĩnh viễn một Gian hàng trực tuyến chuyên nghiệp và không cần lo thiết kế xây dựng, duy trì tên miền(như việc bạn tự làm web), hưởng các công cụ chăm sóc Gian hàng đó,.... và đặc biệt nó được xây trên đất của nền tảng chuyên sâu về đặt chỗ PasGo.

2. Phí hàng tháng – Tăng thêm các giá trị vượt trội từ Gói cao cấp

Bên cạnh phí khởi tạo, PasGo cũng bổ sung áp dụng phí hàng tháng cho các Gói cao cấp(Với gói Bắt đầu vẫn miễn phí loại phí hàng tháng này). Chính sách này chỉ áp dụng cho những nhà hàng lựa chọn sử dụng các tính năng và công cụ nâng cao, giúp tối ưu hóa bán hàng và quản lý khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Tối ưu hóa chỗ ngồi và đặt chỗ: Các công cụ giúp nhà hàng quản lý chỗ ngồi linh hoạt, từ đó dễ dàng điều chỉnh theo từng khung giờ. Điều này đặc biệt hữu ích trong việc lấp đầy các giờ trống và giảm thiểu lãng phí chỗ ngồi.

Thúc đẩy doanh số bán hàng: Nhà hàng có thể tận dụng các công cụ tiên tiến để thiết lập và quản lý chương trình khuyến mãi, thu hút thêm nhiều khách hàng đặt chỗ trước. Việc này không chỉ cải thiện doanh thu mà còn giúp tối ưu hóa việc lên kế hoạch kinh doanh.

Báo cáo và phân tích hiệu suất: Với Gói cao cấp(như Cốt lõi), nhà hàng được cung cấp các báo cáo thêm về hành vi khách hàng, xu hướng đặt chỗ, và hiệu suất kinh doanh. Những thông tin này giúp nhà hàng đưa ra quyết định chính xác và kịp thời để cải thiện chiến lược kinh doanh.

Hiển thị nổi bật hơn trên nền tảng: Gói cao cấp cũng cung cấp các tính năng nâng cao giúp nhà hàng của bạn nổi bật hơn trong mắt khách hàng, tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng mới.

Kết luận chung:

Sự thay đổi trong chính sách giá của PasGo nhằm mục đích cùng nhau đầu tư đúng hướng và hiệu quả hơn trong thời đại chuyển đổi số, tạo ra giá trị cao hơn cho nhà hàng. Các khoản phí khởi tạo và gói dịch vụ hàng tháng được thiết kế hết sức linh hoạt và hợp lý, dựa trên việc cung cấp các công cụ hiện đại và dịch vụ tốt nhất, giúp nhà hàng phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh trực tuyến. Đây là một khoản đầu tư hợp lý để đảm bảo rằng mỗi nhà hàng trên nền tảng PasGo đều có thể tiếp cận và quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất, từ đó thúc đẩy sự phát triển dài hạn.


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0