Trải nghiệm xăm lông mày siêu đẹp, rẻ của Liên Anh

Ngày cập nhật:19/05/2016

Beauty blogger Liên Anh Nguyễn sẽ chia sẻ quá trình cô có được đôi lông mày đẹp nhờ xăm lông mày với chi phí rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế mọi cô gái


Mục lục

Dưới đây là chia sẻ của beauty blogger Liên Anh Nguyễn về trải nghiệm thực tế khi xăm lông mày, không có tính quảng cáo hay PR:

Để ngủ dậy quào miếng nước oánh bộ nhá cái bang ngay ra đường vượt lên chính mình đi làm mà mặt mũi vẫn còn ra hồn người thì chúng ta cần có thứ gọi là xăm lông mày! Ở hiền gặp lành mình thêu được quả lông mày khá ưng ý và còn tư vấn cho hơn xịch chị phụ nữ tìm thấy "cặp lông" cuộc đời rồi nên hôm nay mạn phép viết vài dòng share về xăm lông mày ạ:

xăm lông mày 1

Thành quả sau khi xăm lông mày của cô nàng Liên Anh, rất đẹp và tự nhiên các nàng nhỉ 

1. Dáng xăm lông mày phù hợp?

Không phải cứ lông mày ngang là cái khêu ốc và không phải cứ lông mày cổ điển là hợp mặt. Mình tự kẻ được còn nếu không bạn nên cưới ngay một "con make up" thân bắt nó hoạ mặt 1 ngày 800 lần để tìm ra dáng lông mày thích hợp nhất rồi đem đi xăm lun! Tiêu chí kiểm định: Kiểu lông mày nào mà về nhà chồng không nhận ra có kẻ lông mày thì ta đem đi xăm ngay kiểu đó =)) Nói chứ lông mày nên cách mắt (lúc mở bình thường) khoảng đặt vừa ngón tay út, hai đầu lông mày cách nhau 1 khoảng vừa chiều dài một con mắt, không nên quá gần rất dữ, đầu lông mày nên xăm thật nhạt đuôi đậm dần là vừa, độ chéo lông mày khoảng 10-12 độ, chiều dài lông mày nằm trên đường thẳng gióng từ cánh mũi qua đuôi mắt tới thái dương, đuôi lông mày phải cao hơn đầu lông mày chứ thấp hơn hoặc bằng thì mắt buồn và mặt không có "tướng" . À mà mặt ai cũng lệch không ít thì nhiều nên hai bên không giống nhau chằn chặn cũng là chuyện bình thường thui các chế nha!

2. Xăm lông mày kiểu nào?

Thêu điêu khắc, phun tán bột, chạm khắc 8D (đời biết đến 3D là quá đủ rồi cần lắm D thế hả) hay pa ma nan te mếch cốp đủ cả cho các bạn lựa =)) Còn theo mềnh chỉ chọn thêu điêu khắc là đủ xài rồi bởi phun tán bột rất dễ bị bết, chạm này khắc kia cũng chỉ mình mình ngồi dí sát mặt vào gương "cảm nhận" còn pa ma na te gì đó rất dễ bị nhạt phải dặm đi dặm lại nhiều lần và không có đường bao khung nên dễ bị "tự nhiên quá đà" làm khuôn mày kém sắc sảo. Cái này ý kiến chủ quan mong các chị em làm doanh nghiệp xăm phun thêu có đọc được cũng hiểu dùm

3. Màu xăm lông mày nào đẹp?

Màu nâu đen là đẹp nhất. Màu xăm xong đậm như mình kẻ quá tay thì lúc bong ra là vừa hehe.

xăm lông mày 2

Sau khi xăm lông mày, quý cô Liên Anh ngày càng xinh đẹp, mặn mà

4. Quan trọng nhất: Xăm lông mày ở đâu?

Mình xăm ở thẩm mỹ viện Hoài Anh - 14 Điện Biên Phủ, Đa Kao, 1, Hồ Chí Minh

Giá rố: 600k kèm bao dặm lại 1 lần. Tới nhớ book anh Thành B (B nha không phải Bê đê =)) mình cũng nhầm thật ngại chớ haha) và ngồi đợi cho bằng được nha các chế không anh bị giành mất nhanh lắm =)) Anh vẽ rất bay nhưng hơi nhát tay kẻ hơi ngắn nên bạn nào thích mày dài để kẻ mắt thì nhớ kêu anh vẽ thêm! Ưu điểm của thêu điêu khắc là đi nét phẩy và đi lẫn vào lông mày thật nên rất tự nhiên. Màu xăm lông mày là mực trái cây rau củ gì đó mình cũng chẳng tin nhưng 2 năm rùi bay đi ra màu nâu nhạt và mất nét (phần đi lẫn vào lông) chứ không hề để lại vệt đen vệt xanh gì hết nói chung ô kê con dê =)) Chúc xị em có "cặp lông" như ý nha haha. Thẩm mỹ viện Hoài Anh cũng có cơ sở tại Hà Nội, các nàng có thể tìm hiểu thêm.

Lưu ý khi xăm lông mày

- Chú ý, chân mày 2 bên sẽ không y chang xì đúc nhau, thường 1 bên sẽ ngang hơn, bên còn lại sẽ cong hơn vì khuôn mặt chúng ta cũng vốn không cân nhau mà. "Eyebrows are sisters, not twins – Cặp lông mày là chị em, không phải sinh đôi”

- Sau này chỗ xăm lông mày sẽ mờ dần đi, các nàng có thể kẻ hoặc chuốt mascara lông mày theo khung có sẵn tùy ý. Nếu nó mờ quá thì sau này nên đi làm lại. - Khi phun, thêu hoặc xăm lông mày: không dùng sữa rửa mặt trong khoảng hơn 1 tuần đầu tiên, chỉ dùng khăn mặt ẩm để lau cẩn thận vùng gần lông mày.

- Cố gắng không makeup trong thời gian đầu xăm lông mày này để tránh phải tẩy trang, ảnh hưởng đến lông mày

Chia sẻ của beauty blogger: Liên Anh Nguyễn, phần lưu ý tham khảo: Mailovesbeauty

Những nội dung hay nên đọc:

Phụ nữ hãy dùng cốc nguyệt san, vứt hết băng vệ sinh đi

Cách búi tóc đẹp chỉ với 1 chiếc tất, ai làm cũng đẹp

Thu nhỏ vùng kín như sau 1 tháng không tốn 1 xu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0