Bí quyết tặng quà 20/10 cho CRUSH thay lời TỎ TÌNH tinh tế

Ngày cập nhật:16/09/2023

Tặng quà 20/10 cho crush luôn là thắc mắc lớn của các chàng trai. Bởi đây là một dịp quan trọng để các chàng trai có cơ hội bày tỏ tình cảm và tấm lòng của họ đối với người họ thầm mến suốt thời gian dài, thông qua việc tặng những món quà tinh tế và ấn tượng. Tuy nhiên, không phải món quà nào cũng sẽ được crush thích. Vì vậy, đối với những người đang băn khoăn trong việc chọn quà 20/10 cho crush của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của PasGo nhé!


Mục lục

1. Tặng quà 20/10 cho crush: Món đồ dễ thương

Là thiếu nữ thì thường hay thích những món quà xinh xắn, dễ thương ví dụ như:

Gấu bông - Tặng quà 20/10 cho crush cute

Tặng quà 20 10 cho crush

Gấu bông - Món quà 20 10 dễ thương tặng crush

Gấu bông là món quà 20-10 cho crush hoàn hảo. Vì nó có thể thể hiện tình cảm, quan tâm và sự ngọt ngào của bạn một cách tinh tế. Sự đáng yêu của món quà như gấu bông này nhẹ nhàng làm trái tim nàng rung động. 

Tặng kẹo cho crush

Việc tặng kẹo cho crush vào ngày 20/10 là một ý tưởng khá độc đáo. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn mang đến một chút ngọt ngào và vui vẻ trong mối quan hệ của bạn. Bạn nên chọn những loại kẹo mà crush thích và bó chúng thành một bó hoa bằng kẹo.

Tặng quà 20/10 cho crush bằng đồ handmade tự làm

Nếu bạn có sở thích và và một chút khéo léo trong việc làm thủ công cùng đam mê sáng tạo, bạn có thể khai thác tài năng này ngay lập tức. Bằng cách tự mình chế tạo và tặng món quà vào ngày 20/10 cho crush, bạn sẽ truyền đạt sự chân thành và tình cảm của mình một cách đặc biệt. Chắc chắn rằng crush sẽ ấn tượng mạnh với món quà độc đáo và tự tay làm này.

Cây để bàn - Món quà tặng crush 20/10 bền lâu

Nhiều chị em thường thích chăm sóc cây cảnh, đặc biệt là các loại cây cảnh mini để trang trí bàn làm việc hoặc bàn học. Liệu crush của bạn có chia sẻ sở thích này không?

Tặng quà 20 10 cho crush 1

Cây đề bàn xin xắn thích hợp làm quà tặng crush

Hãy xem xét việc tặng quà cho crush vào ngày 20/10 bằng cách chọn một chậu cây cảnh nhỏ và đáng yêu cùng một tấm thiệp tinh xảo. Bạn có thể thể hiện tấm chân tình của mình bằng cách lựa chọn những loại cây có ý nghĩa tượng trưng, như cây sen đá chẳng hạn. Bên cạnh việc trang trí, cây sen đá còn mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Tặng crush đồ decor trang trí phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm món đồ tặng quà 20-10 cho crush thích sự gọn gàng và decor phòng, thì một gợi ý tuyệt vời là những món đồ trang trí phòng cute dễ thương. Có những bộ sản phẩm sẽ bao gồm tất cả những công cụ và nguyên liệu cần thiết để lắp đèn LED, gương, khung ảnh dán tường,... Và bạn cũng có thể ngỏ lời tham gia decor cùng crush.

2. Tặng quà 20/10 cho crush: Món đồ thời trang

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết chọn gì để tặng quà 20/10 cho crush thì bạn có thể tham khảo những món đồ thời trang như là:

Quần áo - Lựa chọn quà 20/19 cho crush an toàn

Bạn có từng nghe cô ấy phàn nàn về việc không có đồ để mặc và tủ đồ của cô ấy đang chật ních chưa? Thực tế là, lựa chọn đồ cho một cô gái không bao giờ có hồi kết. Vậy là bạn biết tặng gì cho crush nhân ngày 20/10 rồi đấy. Tuy nhiên để thể hiện được sự quan tâm bạn nên dẫn cô ấy đi mua sắm để chọn những bộ trang phục mà cô ấy ưa thích.

Giày dép - Đơn giản, ý nghĩa

Tặng quà 20 10 cho crush 2

Phụ kiện thời trang là món quà 20 10 an toàn để tặng crush

Nhân dịp ngày 20/10, bạn có thể tặng quà 20-10 cho crush của mình các loại giày hoặc dép phù hợp với phong cách của cô ấy. Nếu crush của bạn thích sự quyến rũ và sang trọng, bạn có thể lựa chọn một đôi giày cao gót. Hoặc nếu cô ấy ưa chuộng phong cách trẻ trung và thể thao, bạn có thể tặng cô ấy các loại giày thể thao, giày búp bê, sneaker, hoặc sandal phù hợp.

Túi xách - Phụ kiện quen thuộc của con gái

Bóp tiền và túi xách luôn là những vật phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp. Trong dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, việc tặng họ một chiếc túi xách hoặc bóp tiền cũng là một ý tưởng không tồi. Tùy thuộc vào sở thích và cá tính của crush, bạn có thể lựa chọn những mẫu túi xách với thiết kế và gam màu phù hợp.

Trang sức - Món quà cho nàng thêm xinh

Nếu bạn có điều kiện, bạn có thể tặng crush một chiếc đồng hồ hoặc một món trang sức đáng yêu. Để tạo điểm nhấn đặc biệt, bạn có thể xem xét việc đặt làm những món trang sức được khắc tên của cô ấy hoặc tên của cả hai. Có nhiều loại trang sức với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau, vì vậy bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp.

Đồ make up - Quà 20/10 cho crush nên chọn

Lựa chọn đồ make up tặng nàng vào ngày 20/10 là sự lựa chọn khá an toàn, và một trong những món đồ dễ mua nhất đó là son môi . Tuy vậy, các bạn nam cần lưu ý tránh mua màu son như hồng cánh sen, bởi màu này khá là kén da và có thể mất gây mất điểm ngay trong mắt nàng đó nhé.

Tặng quà 20 10 cho crush 3

Khi mua tặng crush không nên chọn son màu hồn cánh sen

Thay vào đó, hãy chọn các gam màu như đỏ nâu, cam đất hoặc cam đỏ khi thoa son. Những sắc màu này sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của nàng. Hoặc bạn cũng có thể tặng cho nàng một cây son dưỡng, điều này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đối với người ấy.

3. Tặng quà 20/10 cho crush tinh tế

Sự tinh tế, quan tâm, chú ý từ những điều nhỏ nhặt nhất sẽ khiến trái tim nàng rung động. Vì thế những món quà thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cũng là một lựa chọn tốt:

Mua túi giữ nhiệt làm quà cho crush 20/10

Một chiếc túi giữ nhiệt làm quà cho crush vào ngày 20/10 là một cách tinh tế để thể hiện tình cảm của bạn. Chiếc túi này không chỉ giữ ấm mà còn thể hiện rằng bạn chăm sóc cho sức khỏe và thoải mái của crush trong những ngày lạnh sắp tới. Đây là một món quà ấm lòng và tinh tế, chắc chắn sẽ làm cho crush của bạn cảm thấy đặc biệt và được quan tâm. Ngoài túi giữ nhiệt, bạn có thể chọn găng tay, bình giữ nhiệt, khăn cổ,... để tặng quà 20/10 cho crush.

Đèn ngủ - Món quà 20/10 nhẹ nhàng tinh tế

Tặng quà 20 10  cho crush 4

Đèn ngủ hình thú dễ thương

Phần lớn con gái thường hiếu kỳ, nhưng họ có thể rất dè dặt và thường tự lo lắng về bản thân. Đèn ngủ có thể mang lại cho họ cảm giác an tâm và ánh sáng từ đèn cũng có thể giúp họ có giấc ngủ tốt hơn và thoải mái hơn. Do đó, các bạn nam nên xem xét việc tặng một chiếc đèn ngủ nhỏ, đáng yêu vào dịp 20/10 để giúp crush của bạn có một giấc ngủ sâu hơn và thư thái hơn.

4. Quà 20/10 cho crush lãng mạn

Món quà tặng lãng mạn sẽ giống như một lời tỏ tình ngầm đến với crush, vậy bạn hãy thử tham khảo gợi ý dưới đây nhé:

Tặng quà 20/10 cho crush: Buổi xem phim

Rủ crush đi xem phim vào ngày 20/10 là một ý tưởng thú vị. Và để thể hiện sự tinh tế và chăm sóc đối với crush, bạn có thể:

  • Chọn một bộ phim mà bạn biết crush của bạn sẽ thích hoặc một bộ phim mà bạn hai bạn có chung sở thích.
  • Trong lúc xem, thi thoảng bình luận về phim để tăng thêm độ thân thiết.
  • Một tips chia sẻ vui được mọi người đùa nhau đó là nên rủ crush đi xem phim hơi đáng sợ một xíu để crush còn nép vào lòng mình những lúc đến đoạn phim đáng sợ. Bạn thử áp dụng xem sao nhé!

Bữa tối lãng tối lãng mạn

Phụ nữ thường ưa thích những điều tinh tế và lãng mạn. Do đó, bạn có thể tặng quà 20/10 cho crush bằng một bữa tối lãng mạn. Chắc chắn, điều này sẽ làm nàng cảm nhận sự yêu thương và sự chân thành từ bạn.

Tặng quà 20 10 cho crush 5

Tặng quà 20 10 cho crush lãng mạn: Bữa tối cho cặp đôi

Nhưng lại có câu hỏi đặt ra là nhà hàng nào phù hợp để đặt tiệc cặp đôi? Đừng lo đã có PasGo - nền tảng đặt chỗ nhà hàng trực tuyến thông minh và tiện lợi. Bạn chỉ cần lên trang chủ PasGo và khám phá các nhà hàng đặt tiệc cặp đôi trong các bộ sưu tập nhà hàng hoặc để lại thông tin để đội ngũ tư vấn sẽ gọi điện trực tiếp và giúp bạn lựa chọn ra nhà hàng phù hợp.

5. Lưu ý khi tặng quà 20/10 cho crush

Tặng quà 20-10 là một cách thể hiện tình cảm tuyệt vời đến crush, tuy nhiên bạn nên lưu ý một số điều sau:

Mua quà 20/10 cho crush dựa theo sở thích, thói quen

Hãy cố gắng tìm hiểu xem họ thích gì, từ sở thích văn hóa, âm nhạc, sách, phim ảnh đến các hoạt động yêu thích của họ. Nếu biết điều này, bạn có thể tặng quà phù hợp hơn và thể hiện sự quan tâm chân thành.

Tặng quà 20/10 cho crush nên gói cẩn thận, chỉnh chu

Tặng quà 20 10 cho crush 6

Gói quà cẩn thận thể hiện tấm lòng và sự tinh tế trong món quà của bạn

Hãy chắc chắn rằng bạn đóng gói quà một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Lựa chọn một hộp quà đẹp và thêm một chiếc nơ tinh tế có thể làm cho món quà trở nên cuốn hút hơn. Nếu có thể, tự mình đóng gói quà để tránh tình trạng làm hỏng hoặc làm cho quà tặng trở nên không đẹp trước khi đến tay crush.

Trên đây là những gợi ý tặng quà 20-10 cho crush ý nghĩa mà bạn có thể chọn để tham khảo. Chúc bạn sớm tìm thấy một món quà hoàn hảo và nhận được lời đồng ý của crush nhé!

Cuối cùng đừng quên theo dõi Blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn
Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0