TOP 5 THƯƠNG HIỆU HẢI SẢN ĐÔNG LẠNH CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngày cập nhật:18/02/2022

Với sự phát triển ngày một xa của xã hội, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng những mặt hàng được chế biến sẵn luôn được quan tâm rất nhiều. Thực phẩm đông lạnh là sản phẩm điển hình cho xu hướng này bởi sự thuận tiện, không tốn thời gian, công sức lại rất dễ chế biến.


Mục lục

Thực phẩm đông lạnh đặc biệt là hải sản đông lạnh là các sản phẩm được chế biến sẵn, sau đó được đem đi bảo quản ở nơi có nhiệt độ thấp trong thời gian dài để có thể được sử dụng tốt hơn. Chính vì vậy mà các đơn vị cung cấp hải sản đông lạnh được mở ra nhiều hơn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những thương hiệu cung cấp hải sản đông lạnh chất lượng tốt nhất trên thị trường tại Hà Nội

1. BNAFOODS Việt Nam 

- BNAFOODS Việt Nam là thương hiệu cung cấp hải sản đông lạnh đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, BNAFOODS cung cấp rất nhiều loại hải sản tươi sống tại bể, hải sản đông lạnh, ngoài ra còn cung cấp các món hải sản được chế biến hấp dẫn trong đó có các set lẩu được nổi tiếng nhất tại đây.

- Đây được coi là một thương hiệu cung cấp hải sản đông lạnh được dân tình săn đón nhiều nhất đặc biệt các chị em nội trợ bởi hải sản tại đây luôn được tươi ngon nhờ vào việc quản lý chặt chẽ về chất lượng từ cách chế biến, quy trình đông lạnh tới sản phẩm đầu ra đều được đảm bảo an toàn sạch sẽ.

- Với tình hình dịch bệnh hiện tại để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng cao nhất BNAFOODS còn cung cấp dịch vụ ship hải sản online tại nhà, nơi đây không chỉ uy tín về chất lượng hải sản mà còn có giá cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn thường xuyên được nhận các quà tặng cùng chương trình khuyến mãi, mã ưu đãi giảm giá, hỗ trợ khách hàng tiền ship lên tới 100% với các đơn hàng, với chính sách đổi trả minh bạch đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất đây đích thị là thương hiệu hải sản đông lạnh chất lượng tốt nhất của thị trường.

BNAFood

BNAFoods Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Tân Ấp - Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 1900 3322

Website: https://bnafoods.com/

Email: bnafoods.hnvn@gmail.com

2. CleverFood - Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch

- Thực phẩm có tại CleverFood đều là những sản phẩm hữu cơ được đánh bắt và nuôi trồng một cách tự nhiên, hải sản có mặt tại cửa hàng chủ yếu được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng như Phú Quốc, Bình Định sau đó được đem đi cấp đông theo quy trình hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. 

- Các loại hải sản như cá, tôm sông Đà, sông Lô đều được thu mua mỗi ngày trực tiếp từ những ngư dân đánh bắt.

- Ngoài ra để thuận tiện hơn cho khách hàng CleverFood còn có dịch vụ ship tại nhà.

- CleverFood với sứ mệnh là "binh đoàn tiên phong trong cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn, làm cho dân ta khỏe, giúp cho dân ta sướng và được tận hưởng của ngon vật lạ theo phong cách lính."

Cleverfood chuỗi của hàng thực phẩm sạch

CleverFood - Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Lô 1B Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

         Số B25 Cốm Vòng - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

         Số 10 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

         Số 36 Lưu Hữu Phước- Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

         Số 156 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Website: https://cleverfood.com.vn/

Điện thoại: 096 224 3836

3. Công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Đông

- Để đáp ứng được những đánh giá khắt khe, nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Công ty cho ra rất nhiều loại phong phú, chất lượng sản phẩm cao cùng với tinh thần trách nhiệm phục vụ cao luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm của Công ty hầu hết là: Nhà hàng, trường học, công ty, bếp ăn tập thể...

- Các loại rau củ Công ty hợp tác cùng Hợp tác xã dịch vụ Văn Đức đảm bảo chất lượng và cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm tới tay người tiêu dùng.

- Các thực phẩm tươi sống, thủy hải sản đông lạnh Công ty luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành mang tính cạnh tranh cao.

- Với phương châm " Tất cả vì sự an toàn của khách hàng" 

Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông

Công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Đông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Trần Quý Cáp - Văn Chương - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024 2218 2181 & 024. 2217 1661

Email: ngochuyhd@gmail.com

Website: https://hoangdongfood.com/

4. Sói Biển - Hải sản cao cấp

- Đây cũng là một trong những chuỗi cửa hàng hải sản đông lạnh sạch đầu tiên tại Hà Nội, thương hiệu này đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường tiêu thụ hải sản đông lạnh uy tín chất lượng cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

- Khách hàng khi tới cửa hàng Sói Biển luôn được lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng về chủng loại.

- Về mặt hàng hải sản đa dạng từ thực phẩm sống, đông lạnh đến các món đi kèm.

Sói biển - hải sản cao cấp

Sói Biển - Hải sản cao cấp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 E3 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nộ

         13B Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội

         145 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

         16 N7A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

         163 Phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

         182 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636326

Email: contact@soibien.vn

Website: https://soibien.vn/

5. Siêu thị hải sản Huyền Chiến

- Siêu thị hải sản Huyền Chiến với những loại hải sản từ nội địa đến cao cấp như Bào Ngư Hàn quốc hay cua nâu và mực trứng Nauy, cá chép Nga ... đều là những loại hải sản tươi ngon đầy chất dinh dưỡng.

- Giá cả tại siêu thị rất hợp lý, hỗ trợ làm sạch, sơ chế trước khi mua về, nhận thanh toán qua thể visa để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng khi đến cửa hàng.

Hải sản Huyền Chiến

Siêu Thị hải sản Huyền Chiến


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 - Cầu Đất - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại:  098 569 43 30

Email: HAISANHUYENCHIEN@GMAIL.COM

Website: https://danhsachcuahang.com/companies/haisanhuyenchien.html


Trên đây là 5 thương hiệu hải sản đông lạnh chất lượng tốt nhất trên thị trường tại Hà Nội, mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thương hiệu hải sản uy tín đảm bảo an toàn cho gia đình nhé.

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0