Da trở nên trắng bóc, căng mịn nhờ 1 quả cà chua luộc

Ngày cập nhật:10/02/2017

Tin chắc rằng bạn sẽ bị nghiện với cách làm trắng da bằng cà chua này đấy nhé.

Ưu đãi giảm giá từ Góc Hà Nội - Tô Hiệu
Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội


Mục lục

Cà chua có thể đem lại cho bạn làn da trắng bóc và mịn màng là do chúng chứa hàm lượng vitamin A, B6, C dồi dào cùng lycopen. Chính các loại dưỡng chất này sẽ giúp bạn ngăn chặn được quá trình lão hóa da, cải thiện được làn da đen nhẻm trở nên trắng sáng và đều màu hơn rất nhiều nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả cà chua chín đỏ.

- 1 thìa canh sữa chua không đường.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 thìa nước cốt chanh tươi.

- Bát và thìa.

Có thể bạn quan tâm

   • Ưu đãi giảm giá từ Hẻm Quán - Hoàng Cầu

   • Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội


Sơ chế nguyên liệu:

- Cà chua mua về rửa sạch dưới vòi nước lạnh rồi ngâm trong chậu nước muối loãng khoảng 2 phút thì vớt ra và để ráo.

- Sau đó, cho cà chua vào 1 nồi nước rồi bắc lên bếp luộc với lửa to, đến khi cà chua đã chín thì bạn bóc bỏ đi lớp bên ngoài và dùng thìa nạo sạch phần hạt bên trong, để thu được phần thịt cà chua cho vào bát và dùng thìa nghiền nhuyễn là được.

Cách làm:

- Cho lượng sữa chua không đường cùng mật ong với nước cốt chanh tươi đã được chuẩn bị vào bát cà chua đã được nghiền nhuyễn.

- Dùng thìa đánh đều thêm 1 lần nữa, để các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp có màu đỏ sền sệt là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu sử dụng mỹ phẩm hãy dùng kem tẩy trang chuyên dụng để lấy sạch đi lớp mỹ phẩm trên da, giúp làn da luôn được sạch sẽ hỗ trợ việc dưỡng trắng được hiệu quả nhất.

Ưu đãi từ nhà hàng

Bước 2: Trong quá trình rửa mặt bạn hãy massage nhẹ nhàng vừa giúp lỗ chân lông giãn nở vừa khiến mạch máu lưu thông tốt hơn và khi làn da đã được làm sạch, bạn hãy dùng thìa thoa đều hỗn hợp cà chua lên da.

Bước 3: Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút, để các dưỡng chất có trong mặt nạ ngấm sâu dần vào các lớp tế bào da để phát huy hiệu quả chăm sóc da một cách triệt để nhất có thể.

Bước 4: Đến khi bạn thấy mặt nạ đã khô trên da thì bóc nhẹ ra rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 5: Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da và thoa kem dưỡng ẩm để lỗ chân lông được se khít cũng như giúp làn da đàn hồi trở lại. 1 tuần nên áp dụng phương pháp làm trắng da bằng cà chua này từ 2 đến 3 lần để đạt được kết quả dưỡng trắng như ý.

Chú ý nho nhỏ:

- Dù là ở trong nhà hay đi ra ngoài bạn cũng nên thoa kem chống nắng, để làn da được bảo vệ khỏi cách tác nhân gây hại.

- Uống nhiều hơn 2 lít/1 ngày, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, ngủ đủ giấc, tránh thức quá khuya và không lạm dụng mỹ phẩm, nhất là nhữn loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây tổn thương đến làn da.

Theo Blog Tâm sự.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0