Cách trị mụn trứng cá từ Ánh Nguyệt sau 1 tháng với 30k

Ngày cập nhật:11/03/2016

Cùng nhau khám phá cách trị mụn trứng cá sau 1 tháng da mịn màng chỉ với những nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm chưa tới 30k nào. Chữa là khỏi mụn.


Mục lục

Mụn làm chúng ta rất mặc cảm, mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày; nếu bạn đã từng bỏ ra rất nhiều tiền và công sức để trị mụn mà chưa có kết quả thì thử cách trị mụn trứng cá rẻ mà siêu có võ của Ánh Nguyệt xem sao nhé.

Bước chuẩn bị cho cách trị mụn trứng cá rẻ nhưng có võ của Ánh Nguyệt:

Hàng ngày các nàng chỉ cần chuẩn bị 1 trái chanh tươi và muối hạt và 1 tuýp thuốc trị mụn Erystad.

Lưu ý: loại này vỏ màu xanh trắng, dung dịch màu trắng trong, có thể mua ở tất cả các hiệu thuốc giá khoảng tầm 20,000VNĐ.

cách trị mụn trứng cá 1

Thuốc trị mụn Erystad là thứ không thể thiếu trong cách trị mụn trứng cá này.

Quy trình của cách trị mụn trứng cá với Erystad:

Buổi sáng: Pha vào nước ấm một chút muối và một nửa quả chanh tươi, mát xa da mặt trong khoảng 1 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước mát. Tránh mát xa mạnh làm mụn vỡ và da bị tổn thương, chỉ mát xa nhẹ nhàng chầm chậm thôi nha. Chấm thuốc mụn Erysrad vào mụn đang sung.

Buổi trưa: Rửa mặt với nước ấm pha với muối và nửa quả chanh giống buổi sáng rồi mát xa khoảng 1 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Không cần chấm thuốc mụn. Bạn nào đi làm và đi học thì không cần rửa nữa.

Buổi tối: Trước giờ đi ngủ thì rửa mặt với nước ấm pha với một chút muối cùng một nửa quả chanh tươi, mát xa da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước mát rồi chấm thuốc mụn lên mụn trứng cá.

cách trị mụn trứng cá 2

Cách trị mụn trứng cá từ muối và chanh rất hiệu quả nhưng khá bắt nắng nên các bạn nhớ che chắn da cẩn thận nhé

Thật kiên trì với cách trị mụn trứng cá này trong 1 tuần sẽ thấy mụn se cồi và thuyên giảm rõ rệt. Sau 1 tháng da bớt hẳn mụn và bắt đầu láng mịn, thâm mụn cũng dần dần bay biến với các trị mụn trứng cá này.

cách trị mụn trứng cá 3

Ánh Nguyệt hết sạch mụn nhờ kiên trì áp dụng cách trị mụn trứng cá từ Erystad và muối, chanh.

Lưu ý:

Chỉ nên vắt một nửa quả chanh vào chậu nước ấm để rửa mặt để cho chanh loãng hơn vì trong chanh có nhiều axit khiến da mụn cực kì sót và đau. Hơn nữa axit trong chanh làm da rất dễ bắt nắng nên khi ra đường mọi người nhớ đeo khẩu trang và đội mũ tránh nắng cẩn thận. Nên thay khẩu trang sạch thường xuyên hàng ngày tránh da tiếp xúc với nhiều vi khuẩn.

Câu chuyện bị mụn của Ánh Nguyệt:

Suốt những năm tháng tuổi dậy thì từ cấp 2 đến cấp 3 Ánh Nguyệt bị rất nhiều mụn ở trán, 2 bên má, xương quai hàm và cằm không hề thuyên giảm. Có cả mụn sung to có nhân, mụn ẩn và cả mụn li ti làm Nguyệt vô cùng tự ti về bản than không dám tiếp xúc với mọi người. Rồi mẹ đã tìm ra cách trị mụn trứng cá cho cô nàng bằng thuốc Erystad và rửa mặt với nước pha chanh, muối; kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh ít dầu mỡ, uống 2 lít nước mỗi ngày. Sau 1 tháng Ánh Nguyệt hết sạch mụn, thâm mụn giảm nhanh chóng với cách trị mụn trứng cá này.

Để phương pháp trị mụn đơn giản này hiệu nghiệm rất yêu cầu sự kiên trì của mọi người, đừng nản khi chưa thấy mụn đỡ trong vài ngày.

Chúc các bạn thành công với cách trị mụn trứng cá mà Ánh Nguyệt và Pasgo gợi ý nha.

Nguồn: Ánh Nguyệt (emdep)

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0