Mua cua Cà Mau ở đâu? Mua Cua Cà Mau chuẩn 100% tại Hà Nội

Ngày cập nhật:02/03/2022

Thế Giới Hải Sản Ngọc Long chuyên phân phối, cung cấp, mua bán Cua Cà Mau cho các đại lý, sỉ, nhà hàng, cửa hàng, quán ăn, bán lẻ… tại Hà Nội. Tự hào là nhà phân phối lớn nhất Miền Bắc, Hải sản tươi sống Hà Nội luôn có sẵn Cua Cà Mau chuẩn 100% cho khách hàng khu vực Hà Nội gọi hàng bất cứ lúc nào.


Mục lục

Giới thiệu về cua Cà Mau chuẩn 100% tại Hà Nội

Cua Cà Mau thuộc dòng cua biển size to, là hải sản tươi sống cao cấp, hấp dẫn nhiều thực khách trên thị trường ẩm thực Hà Nội. Ở bài viết này sẽ cho ta thấy:

  • Đặc điểm cua Cà Mau?
  • Nguồn gốc xuất xứ của cua Cà Mau?
  • Giá trị dinh dưỡng cua Cà Mau?
  • Món ăn ngon từ cua Cà Mau?
  • Cách chọn cua Cà Mau ngon?

Đặc điểm cua Cà Mau tại Hà Nội?

Cua biển ngon là nhờ sống trong môi trường nước mặn, chỗ nào nước càng mặn thì cua thịt càng chắc. Cà Mau 3 bề giáp biển, độ mặn cao quanh năm vì thế Cua Cà Mau ngon và thịt chắc, thơm hơn cua vùng biển khác.

Năm Căn- Cà Mau là vùng rừng ngập mặn với hệ sinh thái cây đước, cây mắm, thức ăn tự nhiên cho cua dồi dào, giúp Cua vùng Năm Căn- Cà Mau  sinh trưởng và phát triển tốt hơn những Cua vùng biển khác.

Nguồn gốc xuất xứ của cua Cà Mau chuẩn 100% tại Hà Nội?

Cua Cà Mau được khai thác tự nhiên vùng Năm Căn- Cà Mau. Được Hải sản tươi sống Hà Nội đến tận nơi thu mua, lọc, loại trực tiếp từ ngư dân.

Hải sản tươi sống Hà Nội chỉ thu mua tại một vùng biển duy nhất là khu vực Năm Căn- Cà Mau, nên cua khi xuất gửi đến thực khách Hà Nội luôn chất lượng, cam kết không pha tạp cua vùng biển khác để bán cho khách hàng.

Giá trị dinh dưỡng cua Cà Mau chuẩn 100% tại Hà Nội

  • Cua Cà Mau thuộc top hải sản tươi sống được ưa chuộng tại Hà Nội. Tuy bề ngoài có dáng vẻ đáng sợ với 2 càng to đùng, lớp vỏ cứng nhưng bên trong là từng sớ thịt chắc, béo, ngọt ngon đến bất ngờ.
  • Cua Cà Mau đáp ứng đủ chất – hương – vị. Không chỉ săn chắc thơm ngon mà thịt cua còn giàu chất đạm, vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đây là một món ăn giúp tăng cường khả năng nam giới cho phái mạnh.
  • Thịt cua Cà Mau có hàm lượng Canxi cao rất tốt cho sự phát triển của trẻ, người lớn tuổi. Đặc biệt hàm lượng đam, và một số khoáng chất khác rất có lợi.
  • Trong 100g thịt cua Cà Mau được nghiên cứu là có nhiều các loại chất bổ dưỡng cho cơ thể như: chất béo 0,6g, cholesteron 0,42mg, protein 18,9g, vitamin C 12%, sắt 3%, canxi 5%, …

Món ngon từ cua Cà Mau tại Hà Nội

Cua Cà Mau khi nấu chín có mùi thơm của cua lan toả gian bếp. Từng sớ thịt đầy và săn chắc, sở hữu hương vị mặn thanh của biển, những tảng thịt trắng bóc giòn ngọt đậm đà. Là kết tinh của biển cả mang vị đặc trưng của đại dương. Thịt cua Cà Mau có thể dễ dàng chinh phục bất cứ thực khách khó tính nào.

  • Cua Cà Mau hấp bia
  • Cua Cà Mau hấp xả, ớt
  • Cua Cà Mau hấp nước dừa
  • Cua Cà Mau nướng phô mai,...

Hướng dẫn chọn cua Cà Mau ngon tại Hà Nội

Cua Cà Mau được biết đến là một loại hải sản ngon là một loại hải sản có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nhưng cũng như bao mặt hàng tươi sống khác, vẫn có tỉ lệ mua cua Cà Mau có chất lượng không được tốt nhất.

Chọn mua cua thịt Cà Mau ngon.

  • Đầu tiên trước khi mua cua Cà Mau cần nhận biết cua có bị già hay không. Bằng cách nhìn gai cua, Gai cua nhú vừa đủ sắc nhọn là cua độ trưởng thành. Gai nhỏ, ngắn là cua non. Gai ngắn, mòn gai là cua già. Cua ngon nhất khi vừa độ trưởng thành.
  • Tiếp theo cầm cua Cà Mau trên tay, cảm giác chắc tay, khối lượng cua tương đương kích thước, cầm đậm tay là cua béo, chắc.
  • Tiếp đó nhìn màu sắc cua Cà Mau. Cua biển Vùng Năm Căn- Cà Mau có màu chủ đạo là vàng nâu đậm, pha chút ánh xanh đen. Cua các vùng biển khác thường có màu xanh là chủ đạo.
  • Tiếp đến nhìn mai cua Cà Mau, cua ngon đúng chuẩn Năm Căn- Cà Mau, mai cua thường gồ ghề, không bóng thẳng đẹp như cua các vùng biển khác.
  • Sau khi đã xác định cua biển đúng chuẩn Năm Căn- Cà Mau, ta tiếp tục kiểm tra chất lượng cua, bằng cách nhìn phần da lụa giữa các khuỷu càng cua, nếu lớp da này màu hồng đỏ, hoặc hồng đậm thì biết là cua nhiều thịt. Mẹo nữa là cua mới bắt thì lớp da này còn căng thẳng bóng, đồng nghĩa là cua mập, chắc, ngon. Ngược lại là cua cũ, cua già thì phần da này nhăn nheo do bị rong lâu ngày.
  • Kỹ hơn ta ấn nhẹ ngực cua và 2 bên yếm cua. Cảm giác cứng chắc thì cua đầy thịt, còn ngược lại sẽ là cua óp, ít thịt.

Lưu ý: Cua Cà Mau già bị óp, ít thịt không để ý kỹ khi ấn cũng có cảm giác cứng tay do cua già có vỏ, mai cứng. Nên bước nhìn tổng quan xác định cua có bị già hay không là bước quan trọng.

Chọn mua cua gạch Cà Mau ngon.

Cua gạch là cua cái trưởng thành, chúng chứa đầy gạch ở hai bên mai cua và trứng cua nằm gọn vào giữa yếm. Thời kỳ sinh sản của cua gạch chính là lúc con cua chắc thịt và ngon nhất, vì các chất dinh dưỡng được tích trữ đủ cho các hoạt động sinh sản. Thịt cua gạch vừa ngon, lại vừa chắc, thơm, béo.

Ngoài cách nhận dạng cua ở trên, ta tiến hành thêm bước check gạch ở đít cua. Đây là cách đơn giản khi khách hàng mua hàng.

Tại Thế Giới Hải Sản Ngọc Long ngoài kiểm tra đít cua, còn dùng đèn chuyên dụng để soi gạch trên gai, trên mai. Đảm bảo cua gạch khi khách nhận luôn đạt chất lượng tốt nhất, ngon nhất.

Khách Hà Nội nên mua cua Cà Mau ở đâu?

Cua Cà Mau hiện tại được Hải sản tươi sống Hà Nội nhập, thu mua, lọc, loại trực tiếp từ các hộ ngư dân. Vận chuyển từ Năm Căn- Cà Mau về điểm trung chuyển Sài Gòn lọc loại, phân size lần 2. Sau đó qua đường hàng không từ về Hà Nội lọc loại bỏ hàng yếu lần 3.

Do đặc tính sống môi trường tự nhiên, rất háu ăn, nên rất khó có đơn vị, cửa hàng nhỏ lẻ nào có thể nuôi trồng sống khỏe được cua Cà Mau ngay khi nhập về mà khi bán cho khách hàng vẫn giữ được chất lượng cua không bị gầy, óp, sống khỏe.

Lựa chọn hải sản tươi sống Hà Nội khi đặt mua cua Cà Mau?

  • Hải sản tươi sống Hà Nội thu mua trực tiếp từ hộ ngư dân giảm tối đa chi phí trung gian.
  • Hải sản tươi sống Hà Nội vận chuyển số lượng lớn giảm tối đa chi phí vận chuyển.
  • Vựa chính đặt tại Hà Nội, nơi trung tâm tập kết, chung chuyển cua Cà Mau cho các sỉ, đại lý, bán lẻ toàn miền Bắc nói chung, khách hàng khu vực Hà Nội nói riêng. Tăng tối đa lương khách hàng, lượng hàng, giảm thời gian chăm sóc, dưỡng tại bể.

Tại Thế Giới Hải Sản Ngọc Long, ngay sau khi nhập cua Cà Mau về, với đội ngũ anh em kĩ thuật viên luôn túc trực 24/24 duy trì nhiệt độ, độ mặn, độ PH nước biển. Và cho cua Cà Mau ăn cuối ngày, nên luôn đảm bảo cua Cà Mau sống khỏe, chất lượng cho khách hàng khu vực Hà Nội nhận hàng.

Chính vì cần trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm, nên hải sản tươi sống Hà Nội chỉ tập chung nuôi trồng, chăm sóc ở Vựa chính Hải sản tươi sống tại Hà Nội. Nhằm tối ưu chí phí chăm sóc, rủi ro, hao hụt, thuận tiện đóng sỉ, đại lý, khách đặt tại các thị trường Tỉnh, đặc biệt là tại khu vực Hà Nội.

Đặt mua cua Cà Mau chuẩn 100% tại Hà Nội

Qua hotline : 0353745040

Qua Zalo: https://zalo.me/10783102690962295

Qua Messenger: https://www.messenger.com/t/104825135401332

Đặt qua website: https://shop.pasgo.vn/san-pham/cua-ca-mau-gach/

Chúc quý khách hàng có những bữa ăn thật ngon miệng!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0