Xu hướng thời trang đông cho những cô nàng chân ngắn

Ngày cập nhật:29/11/2016

Mùa đông đến các cô nàng“chân ngắn” lại vô cùng sầu não vì chiều cao dưới 1m55 của mình. Hãy yên tâm đi các cô nàng đáng yêu ơi! Hãy tự tin để diện những bộ cánh đang là xu hướng thời trang đông như các cô nàng chân ngắn dưới đây nhé! Có lẽ các nàng sẽ cảm nhận được câu nói “bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn” đó!

Nhà hàng An Viên Trần Đại - Bóng dáng Hà Nội xưa 
Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội


Mục lục

Xu hướng thời trang đông cho những cô nàng chân ngắn1

Có thể bạn quan tâm

   • Mẹo đi giày cao gót

   • 5 loại nước cho những người muốn giảm cân

   • Tóc ngắn cá tính

Chân váy bút chì cạp cao:

Chiếc chân váy bút chì cạp cao bó sát: khi nhắc đến em này sẽ tạo cho các nàng một cảm giác chật chội và dường như là để lộ phần eo thừa cân mà các nàng vẫn hay sợ khi diện bất cứ trang phục nào phải không??? Nhưng thực chất dù ôm sát như vậy, chiếc váy bút chì cạp cao này chỉ ôm vừa đủ để giúp các nàng khoe được đường cong duyên dáng, vốn là ưu điểm trời cho của các nàng “chân ngắn”. Hơn nữa em này rất dễ phối đồ nhé! Với em này, các nàng chỉ cần kết hợp thêm áo sơ mi hay len thấp cổ cùng với chiêc aó khoác tối màu ngang mông, diện thêm đôi bốt cổ ngắn cùng tất chân đi kèm thì tuyệt luôn đó.

Xu hướng thời trang đông cho những cô nàng chân ngắn 2

Quần jean tối màu:

Quần jean tối màu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng “nấm” nhé. Với vẻ khỏe khoắn cùng màu tối không chỉ giúp các nàng khỏe khoắn hơn mà còn làm cho chúng ta cảm thấy đôi chân thon nhỏ đi đó. Và hãy kết hợp với một đôi giày/boots cùng màu với em này để các nàng thêm hoàn hảo hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Áo khoác lửng:

Áo khoác lửng: dáng lửng là vì chúng giúp các nàng nhìn cao hơn đồng thời tạo cảm giác đối diện trông các nàng gầy hơn. Có thể phối em này với cả quần Jean và váy bút chì đều rất tuyệt.

Áo khoác dài:

Đã là mùa đông thì không thể không nhắc đến những chiếc áo khoác dài đầy quyến rũ và phong cách phải không. Nhất là những nàng dù “ngắn ngắn” nhưng vẫn say mê vô tận đối với em này. Để ăn gian chiều cao cho đôi chân của mình, các nàng nên chọn những chiếc áo khoác tầm ngang đùi hay qua hông một chút thôi nhé!

Xu hướng thời trang đông cho những cô nàng chân ngắn 4

Và lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là những chiếc áo trench coat thắt eo, loại áo khoác dài ngang đùi có dây đai. Em này càng đơn giản sẽ càng tốt, bởi đây là trang phục cố định khung bên ngoài cho các nàng. Vì một chiếc áo khoác quá rộng sẽ càng làm các nàng lùn đi và lộ ra nhược điểm mũm mĩm của mình. Và chiếc đai sẽ như “vô tình” đánh lạc hướng cái nhìn và khiến cho dáng người nhỏ đi và trông các nàng như cao lên. Thật hạnh phúc khi nghĩ mình như cao lên phải không ?!

Xu hướng thời trang đông cho những cô nàng chân ngắn 5

Boots:

Mùa đông áo khoác và boots là cặp đôi hoàn hảo, các nàng nên chọn những đôi boots mũi nhọn nha. Áo khoác dáng hơi dài và suông kết hợp cùng với đôi boots với thiết kế mũi nhọn là xu hướng của hai năm gần đây mà lại rất hợp cho các nàng chân ngắn. Bộ đôi vừa đẹp vừa chuẩn lại không sợ lỗi mốt nhé! Vậy các cô nàng chân ngắn còn chần chừ gì nữa. Shopping thôi!

Nguồn: Guu.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0