Có thể bạn chưa biết về Tôm hấp đông lạnh ăn ngay không cần chế biến

Ngày cập nhật:01/03/2022

Với việc ngày càng nhiều chị em nội trợ có ít thời gian chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình thì sản phẩm tôm hấp đông lạnh sử dụng ngay không cần chế biến là một sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.


Mục lục

Tôm là loại hải sản phổ biến trên thị trường và được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, làm thế nào để chế biến được một món ăn từ tôm vừa ngon, vừa nhanh lại đảm bảo dinh dưỡng thì không phải chị em nội trợ nào cũng có thể làm được. Và sản phẩm Tôm hấp đông lạnh ăn ngay không cần qua chế biến là gợi ý. Tuy nhiên, khác với nhiều dòng sản phẩm tôm đông lạnh khác trên thị trường, sản phẩm tôm hấp đông lạnh này lại chưa được người tiêu dùng biết đến nhiều và tin tưởng chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho chị em nội trợ về lợi ích của sản phẩm này!

Tôm hấp đông lạnh ăn ngay không cần chế biến là gì?

Tôm hấp đông lạnh là sản phẩm tôm hấp có thể ăn trực tiếp mà không cần chế biến bằng cách rã đông bằng nước sôi/lò vi sóng trong vòng 30 giây – 1 phút hoặc để ở điều kiện nhiệt độ thường trong bòng 15 phút. Ngoài ra, tôm hấp đông lạnh cũng có thể dùng để nhúng lẩu, tẩm ướp để nướng, chiên,…

Tôm hấp đông lạnh là một sản phẩm tôm đông lạnh tuy chưa được phổ biến ở thị trường Việt nam nhưng đã được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài và được khách hàng đánh giá cao.

Tôm hấp đông lạnh thơm ngon, bổ dưỡng

Thành phần dinh dưỡng trong tôm hấp đông lạnh

Tôm hấp đông lạnh được sơ chế, hấp và cấp đông tại chỗ nên gần như giữ nguyên được thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm tôm tươi sống. Hơn nữa, tôm đông lạnh được sử dụng từ nguồn nguyên liệu tôm được lựa chọn từ những con tôm tươi ngon nhất thu mua từ vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn ATTP theo đúng mùa vụ nên chất lượng cũng được đảm bảo hơn.

Bảng thành phần dinh dưỡng trong tôm thẻ

Ưu điểm của Tôm hấp đông lạnh

Sản phẩm tôm đông lạnh có những ưu điểm vượt trội giúp chị em nội trợ có những món ăn ngon, an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình:

  • Tiết kiệm thời gian chế biến chỉ cần rã đông để sử dụng ngay.
  • Thành phần dinh dưỡng trong tôm hấp đông lạnh đảm bảo tương đương với tôm tươi
  • Giá cả hợp lý, có nhiều kích cỡ khác nhau
  • Linh hoạt trong cách chế biến, có thể ăn ngay hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác
  • Thời gian bảo quản lâu và dễ dàng trong ngăn đông tủ lạnh

Mua sản phẩm tôm hấp đông lạnh uy tín ở đâu?

Nếu chị em đang muốn tìm mua sản phẩm tôm hấp đông lạnh uy tín, hãy chọn Tôm thẻ hấp HOSO (hay còn gọi là Tôm hấp băng cực) của BNAFOODS với những lý do sau:

  • Thành phần: Tôm thẻ nguyên con có đầy đủ phần đầu, đuôi, vỏ được sơ chế, hấp và cấp đông tại chỗ
  • Phân loại: Tôm đông lạnh được phân size rõ ràng, rất tiện lợi cho các chị em nội trợ. Có 4 size: 31/40, 41/50, 51/60, 61/70 (con/kg)
  • Cách chế biến: Rã đông sử dụng ngay
  • Nguồn gốc đảm bảo: Tôm hấp đông lạnh được đánh bắt tại vùng biển Quảng Ninh, tự cung tự cấp trực tiếp từ nhà máy BNAFOODS, quy trình nuôi tôm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tự chủ và kiểm soát 100% chất lượng đầu vào đầu ra. Tôm được thu hoạch vào đúng thời điểm ngon nhất, đạt trọng lượng và hàm lượng chất dinh dưỡng tối đa.
  • Xuất khẩu: Sản phẩm đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Chế độ bảo hành sản phẩm: Có chính sách đổi trả sản phẩm nếu chất lượng không đảm bảo
  • Địa chỉ chi nhánh: Có 4 chi nhánh tại Hà Nội
Sản phẩm tôm thẻ hấp HOSO của BNAFOODS
Nhà máy sản xuất hải sản công nghệ cao được BNAFOODS phân phối độc quyền
Tôm thẻ HOSO hấp đạt chất lượng xuất khẩu vươn tầm thế giới

Tôm thẻ hấp HOSO là một sản phẩm tôm hấp đông lạnh được kiểm nghiệm kĩ lưỡng về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Vì vậy nếu chị em là người bận rộn và muốn nấu cho gia đình những món tôm tươi ngon, đừng ngại chọn mua tôm hấp đông lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng từ nhà cung cấp uy tín nhé! Các chị em nội trợ có xem thêm thông tin về sản phẩm và đặt mua tại đây!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0