Chữa vô sinh do nội mạc tử cung mỏng không dùng thuốc

Ngày cập nhật:10/08/2016

Chị Minh Trang bị nội mạc tử cung quá mỏng nên bị vô sinh suốt 6 năm, sau khi áp dụng mẹo của lương y Nguyễn Trọng Hùng thì chị đã chữa vô sinh thành công.


Mục lục

Mình là Minh Trang, 6 năm trước mình mắc chứng nội mạc tử cung quá mỏng nên rất khó có con. Đi khám chạy chữa khắp các bệnh viện từ Bắc vào Nam như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Phụ sản TW, bệnh viện sản nhi Quảng Ninh, vv mà vẫn không khỏi. 

Trong một lần tình cờ đọc một bài viết của lương y Nguyễn Trọng Hùng hay bác Hùng Y trên mạng để chữa các bệnh về phụ sản cho phụ nữ đang mong con rất đơn giản mà không dùng thuốc thấy khá hay, mà cũng không mất gì vì đâu có uống hay ăn gì vào cơ thể đâu nên mình áp dụng thử. 

Trước khi áp dụng thì lớp tử cung niêm mạc tử cung của mình mỏng đến nỗi dính lòng tử cung. Sau 3 tháng áp dụng cách của bác Hùng Y thì mình đi khám thì độ dày của tử cung đã tăng lên và dày 10mm, rất thích hợp để trứng đã thụ tinh làm tổ. Tới tháng thứ 5 sau khi áp dụng thì mình có tin vui, cuối cùng sau 6 năm mong tin con thì mình đã có bé Ken như bây giờ.

Mẹ nào cũng bị nội mạc tử cung mỏng hay lạc nội mạc tử cung, viêm tắc vòi ống dẫn trứng, thiếu chất nhờn thì đều có thể áp dụng mẹo này để chữa bệnh cũng như chữa vô sinh nhé.

chữa vô sinh 1

Mẹ Minh Trang và bé Ken khi được 4 tháng, chị đã chữa vô sinh thành công sau nhiều năm bị nội mạc tử cung quá mỏng

Cách thực hiện

Sau khi ngủ dậy vào sáng sớm và trước khi đi ngủ thì xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ thật nhanh và mạnh sao cho nóng bụng dưới lên. Xoa khoảng 30-45 vòng là bụng nóng lên rồi.

Bụng dưới là từ mu đến dưới rốn nhé các mẹ. Ngày làm 2 lần khi nằm trên giường. Kiên trì thực hiện trong vòng 30 ngày thì sẽ có hiệu quả rất tốt. 

Hoặc có thể dùng con lăn trong diện chẩn để lăn bụng. Con lăn này các mẹ có thể mua được ở các cửa hàng bán đồ dùng y tế, ở Hà Nội thì mua ở đối diện bệnh viện Việt Pháp (đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội). Giá cũng không hề đắt. 

chữa vô sinh 2

Con lăn trong diện chẩn để lăn bụng

Khi mát xa bằng tay hoặc dùng con lăn trong diện chuẩn thì các huyệt được khai mở hết ra, bụng sẽ ấm dần lên từ đó khí huyết ử vùng bụng dưới lư thông hoàn toàn, thông tắc toan bộ kinh lạc. Do đó mà cơ thể tự điều chỉnh những cơ quan phụ sản đang khiếm khuyết hoặc trục trặc. 

Ngoài ra, chị em nào kinh nguyệt không đều khó có con thì áp dụng bài thuốc với gừng bảo đảm các tháng sau kinh nguyệt lên đều như mặt trăng. 

chữa vô sinh 3

Nước gừng giúp điều hòa kinh nguyệt rất tốt

Nguyên liệu nước gừng điều hòa kinh nguyệt để chữa vô sinh

  • 1 miếng gừng tươi cắt vuông khoảng 3cm đập dập
  • 1 nửa thì café muối (loại thìa bé như móng tay)
  • 100ml nước lọc
  • 2 thìa mật ong (thìa ăn cơm)

Cách làm

  • Cho gừng, muối vào nước để đun sôi. 
  • Đun sôi nhỏ lửa khoảng 4 phút thì rót ra cốc, cho 2 thìa mật ong vào
  • Cách uống
  • Uống nóng trước khi đi ngủ (nhớ bỏ bã). Uống 3 tối liên tiếp (tối nào làm thì tối đó uống) trước khi lên giường ngủ.
  • Nghỉ 7 ngày không uống. Rồi làm và uống tiếp 3 tối, lại nghỉ 7 tối không uống. Làm và uống tiếp 3 tối lần 3.

Lưu ý:

Trước khi đi ngủ thì làm xong uống luôn. 1 tháng sau làm lại như trên. Sau 30 – 45 ngày nghỉ của lần 2, làm lại lần 3. Sau 3 lần uống, kinh nguyệt tự nhiên được điều hòa.

Nguồn kinh nghiệm chữa vô sinh: Minh Trang 

Những bài viết hay cho mẹ:

  
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0