Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon, chất lượng tại TpHCM

Ngày cập nhật:01/03/2019

Một chiếc bánh kem dường như không thể thiếu trong ngày sinh nhật của mỗi người. Vậy ở Tp.Hcm đâu là địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon, chất lương? Cùng PasGo khám phá nha!


Mục lục

Sinh nhật được xem là một sự kiện đặc biệt hằng năm của mỗi người, đây là mốc đánh dấu sự trưởng thành, là dịp mà bạn có thể vui vẻ thoải mái bên bạn bè người thân yêu. Thật tuyệt khi bạn cùng những người yêu thương quây quần bên nhau, nhận những lời chúc tốt đẹp nhất của họ và cùng hát bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật bắt mắt. Bánh gato luôn được xuất hiện trong mọi bữa tiệc sinh nhật và đây là thứ không thể thiếu. Vậy vào ngày đặc biệt này của mình, bạn có đang băn khoăn không biết nên đặt bánh sinh nhật ngon, rẻ, đẹp ở đâu? PasGo tổng hợp một số tiệm bánh nổi tiếng tại TpHcm giúp bạn có thêm về sự lựa chọn hơn nha!

I. Tiệm chuyên bánh sinh nhật truyền thống

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại bánh sinh nhật hiện nay thì bánh truyền thống vẫn giữ được thế mạnh trên thị trường. Lựa chọn một chiếc bánh gato theo kiểu truyền thống là quyết định an toàn đối với bạn. Dưới đây là một số thương hiệu bánh sinh nhật ngon, rẻ, đẹp và nổi tiếng, xem ngay nào!

1. Docle Vita – 17A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1

Docle Vita là một tiệm bánh mở được hơn 5 năm, không phải lâu đời so với những tiệm bánh khác tại TpHcm nhưng nơi đây luôn lấy được thiện cảm trong lòng thực khách bởi bánh đẹp, đa dạng về hương vị mà giá thành lại phải chăng.

Khoảng giá: 220.000 – 350.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-1

Chiếc bánh đơn giản nhưng lại bắt mắt khiến ai nhìn thấy đều muốn thử

2. Chuỗi Tous les Jours – Thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng Hàn Quốc

Thành lập năm 1996, Tous les Jours là thương hiệu bánh kem Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều nước biết đến trong đó có Việt Nam và đây là địa điểm bán bánh sinh nhật mà nhiều người tin cậy chọn mua. Theo đúng tên gọi Tous les Jours trong tiếng Pháp có nghĩa là mỗi ngày, sản phẩm bánh ở đây đều tươi mới, đảm bảo chất lượng.

Khoảng giá: 250.000 – 400.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-2

Lớp kem trắng mịn nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Xem thêm chi tiết tại đây.

3. Chuỗi Kinh Đô Bakery – Thương hiệu bánh ngọt truyền thống lâu đời nhất tại Việt Nam

Nhắc đến bánh sinh nhật, không thể không nhắc đến Kinh Đô Bakery là một trong những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và được mọi người đón nhận nhiệt tình nhất. Với kiểu dáng sản phẩm đơn giản, ấn tượng từ hình dáng bên ngoài cho đến hương vị bên trong, Kinh Đô vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của bao thực khách.

Khoảng giá: 220.000 – 300.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-3

Tặng chiếc bánh truyền thống xinh đẹp này cho người thân tại sao không?

Xem thêm chi tiết tại đây .

4. Chuỗi Đức Phát Bakery – Thương hiệu bánh ngon trong lòng người Sài Gòn

Đức Phát Bakery là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng lâu năm tại Sài Gòn, được người tiêu dùng ưa chuộng với chất lượng sản phẩm thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất phụ gia và giá cả hợp lý.

Khoảng giá: 230.000 – 350.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-4

Xem thêm chi tiết tại đây .

II. Tiệm chuyên bánh sinh nhật hình nổi 3D

Bên cạnh kiểu dáng bánh sinh nhật truyền thống thì bánh hình nổi 3D đang dần chiếm được nhiều sự quan tâm của mọi người. Những chiếc bánh hình nổi kỳ công được người thợ làm ra trông thật tinh tế và bắt mắt khiến người khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Dưới đây là một số nhà hàng bánh sinh nhật hình nổi 3D ngon, đẹp mà PasGo tổng hợp được, tham khảo ngay nha!

1. Tiny Pretty – 183B Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3

Tiny Pretty mang đến cho bạn các loại bánh cao cấp với hình dáng khác nhau, đáp ứng theo nhu cầu của mỗi người đặt bánh và được trang trí bằng fontdant thay vì kem tươi hay kem bơ, giúp bánh giữ được hình lâu hơn và bạn không còn phải lo lắng đến vấn đề bảo quản.

Khoảng giá: 400.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-5

Chiếc bánh sinh nhật đẹp, tỉ mỉ thể hiện được tâm huyết của người đầu bếp

2. Bếp Của Sói - Đường C18, phường 12, quận Tân Bình

Là một tiệm bánh chuyên làm bánh sinh nhật hình nổi 3D bằng kem bơ với đa dạng mẫu mã và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Bếp Của Sói là địa chỉ được gợi ý cho những ai đang tìm mua bánh hình nổi đẹp, ngon, giá thành hợp lý tại Tp.Hcm.

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-6

III. Tiệm chuyên bánh sinh nhật vẽ hình

Nếu bạn vẫn luôn yêu thích hương vị chất bánh bông lan cùng lớp kem béo ngậy mềm mịn của chiếc bánh sinh nhật truyền thống nhưng lại mong muốn hình dáng đa dạng, bắt mắt hơn thì bánh vẽ hình chắc sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Dưới đây là một số địa điểm bán bánh vẽ hình ngon, đẹp cho bạn tham khảo, xem ngay nha!

1. Bánh Kem Ngộ Nghĩnh – 28 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh

Bánh Kem Ngộ Nghĩnh là tiệm bánh nổi tiếng với nhiều mẫu bánh khác nhau và được trang trí đẹp, tỉ mỉ, không những vậy bánh ở đây có giá thành rẻ nhưng chất lượng thì không thua kém những tiệm bánh cao cấp.

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-7

Chiếc bánh truyền thống được cách điệu thành chiếc bánh sinh nhật đẹp, độc đáo

2. Tiệm Bánh Tiramisu “Miss Khương” – 142 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh

Là tiệm làm bánh homemade với 100% nguyên liệu chất lượng, không phụ gia đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm và đem đến vị ngon mà ai ăn bánh ở Tiệm Bánh Tiramisu “Miss Khương” đều có ấn tượng rất tốt.

Khoảng giá: 370.000 vnđ/cái

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-8

3. Tiệm Bánh Minh Hương - 345/60/5A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1

Tiệm Bánh Minh Hương luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc bánh thơm - ngon và hợp khẩu vị, nguyên liệu chế biến sạch, giàu dinh dưỡng. Những chiếc bánh được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp và gần gũi của gia đình.

Tiệm-bánh-sinh-nhật-HCM-9

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/cái

Trên đây là danh sách một số tiệm bánh đẹp, ngon, giá thành hợp lý tại Tp.Hcm mà PasGo tổng hợp được giúp bạn có thêm nhiều địa điểm tham khảo. Mong bạn có thể chọn được tiệm bánh ưng ý!

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0