Top 7 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1

Ngày cập nhật:13/10/2018

Đây là những địa chỉ quán nhậu ngon, nổi tiếng ở quận 1. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.


Mục lục

Nhậu là một "văn hóa" quen thuộc của người miền Nam, người ta có thể nhậu ở bất cứ đâu từ vỉa hè cho đến quán nhậu bình dân, nhà hàng sang trọng. Nhậu có nhiều hình thức đơn giản, đôi khi chỉ cần ngồi vỉa hè, vài cốc bia thêm một đĩa khô mực là đã đủ lai rai cả tối nhưng bạn đã bao giờ thử cảm giác "chén chú chén anh" ở các quán nhậu "sang chảnh" chưa. Nếu chưa thì hãy tham khảo những quán nhậu ngon ở quận 1 dưới đây nha! 

1. Kingdom Beer Club - Số 26 - 28 Lê Văn Hưu, phường Bến Nghé, quận 1

Kingdom Beer Club là quán nhậu quận 1 theo phong cách beer club hấp dẫn nhất Sài Gòn. Với không gian sôi động, náo nhiệt, món ăn ngon độc đáo, bia và đồ uống đa dạng,đẳng cấp cùng mức giá hợp lý, nhà hàng không chỉ là địa chỉ quen thuộc của đông đảo thực khách mà còn là điểm đến yêu thích của nhiều người nổi tiếng.

Khoảng giá: 250.000 - 500.000 vnđ/người

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 1

Đủ loại bia "chất" khó có thể bỏ qua

Đến đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp "thần tượng" nổi tiếng 

2. Sài Gòn Xưa và Nay – 37 Nguyễn Trung Trực, phường Bến  Thành, quận 1

Quán nhậu quận 1 Sài Gòn Xưa Và Nay rất mát và thoải mái cho thực khách, có trang bị sẵn mái che phòng trời mưa nên không phải quá lo về vấn đề này. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn rất đặc sắc theo từng vùng miền như Gỏi bò cà pháo kèm bánh đa, lưỡi vịt sapo, sụn gà rang muối, bao tử ếch…

Khoảng giá: 220.000 - 300.000 vnđ/người


Ốc hương nướng mọi thơm nức đã cơn thèm

>>Xem thêm thông tin chi tiết của Sài Gòn Xưa Và Nay

3. Biển Đông – 71 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao

Nhìn từ ngoài vào nhà hàng có vẻ bình dân nhưng khi bước vào bên trong thực khách sẽ thấy được không gian vô cùng sang trọng với hồ nước chứa nhiều hải sản tươi sống cho thực khách thoải mái lựa chọn. Những bữa nhậu cùng bạn bè vui vẻ, cùng nhau thưởng thức những món hải sản tươi ngon, trong không gian sang trọng thì còn gì bằng.

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 3

Những món nhậu thơm ngon tại nhà hàng

4. Mai Phai – 102A Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1

Quán này là địa điểm lý tưởng cho giới mày râu lui tới ăn nhậu cùng bạn bè, bởi quán có một món rất đặc sản là Gà lên mâm được trình bày lên lá chuối và đặt kín mâm lớn giá khoảng 320.000 VNĐ. Ngoài đặc sản Gà lên mâm, quán Mai Phai còn nhiều món gà khác cũng độc đáo không kém như Cánh gà chiên nước mắm, mực trứng sữa hoàng kim, lẩu cua Mai Phai và đặc biệt là món cháo hàu.

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 6

Món gà lên mâm hấp dẫn

5. Hàm Nghi Quán – 21 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1

Với không gian là sân vườn thoáng mát cùng với phong cách phục vụ ân cần, nên Hàm Nghi Quán được nhiều người quan tâm và đánh giá là quán nhậu quận 1 ngon.

Thực đơn ở đây nổi tiếng với những món ngon như: Lươn nấu chuối đậu, lẩu bạch tuộc, ếch chui rơm, bồ câu nướng muối ớt và đặc biệt thích nhất đó là ốc bưu hấp sả.

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 7

Món ốc bươu hấp dẫn

6. Đồn Đất – 92A Mạc Đĩnh Chi, P.Ka Đao

Nếu như các bạn là người miền Bắc hoặc người yêu thích các món Bắc thì đến với quán nhậu quận 1 này các bạn sẽ được thỏa với các món ăn tại đây.

Quán sạch sẽ và sáng sủa lại không quá xô bồ, nên thực khách sẽ rất thoải mái khi dùng món tại đây. Do là chuyên về các món đặc sản miền Bắc nên đến đây bạn hãy thưởng thức món Cơm chiên dưa trộn vị rất lạ miệng hoặc dồi trường, lòng heo xào, cật heo chưng, thịt luộc cà pháo chấm mắm tôm,… được cho là rất đậm đà hương vị miền Bắc và ngon miệng.

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 8

Bàn nhậu thật hấp dẫn

7. Tôm Tép Quán - 168/28 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Cái tên quán nghe rất dân dã và phù hợp với những ai yêu thích các món ăn về Tôm và hải sản. Hải sản ở đây điều rất tươi và chế biến rất cầu kỳ những cũng ngon miệng lắm, quán có món Tôm chà bông rất giòn mà không cảm giác dầu mỡ hoặc món cà ri tôm rất lạ miệng và rất đậm đà vị béo của cà ri.

Ngoài ra quán cũng có các món ăn khác cũng rất ngon và lạ miệng như Cháo ếch Singapor, Thịt heo mai quế lộ… mà giá rất phải chăng, quán hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho nhiều thực khách đó

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 10

Mâm nhậu hấp dẫn với những món ăn ngon

Để biết thêm nhiều địa chỉ quán nhậu ngon nổi tiếng, mức giá phải chăng tại Sài Gòn, mời bạn tham khảo Tại Đây.

-TraDa-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0