Review buffet 60 món, 109k/suất ở nhà hàng Tân Hoa Cau

Ngày cập nhật:22/06/2016

Minh Châu sẽ review về các món buffet ở nhà hàng Tân Hoa Cau một cách chi tiết và chân thực nhất cho mọi người tham khảo, giá bufet ở đây là 109k/suất hơn 60 món


Mục lục

Xin chào mọi người, mình tên là Minh Châu. Tuần trước cả nhà mình có đi ăn buffet ở nhà hàng Tân Hoa Cau với mức giá khá rẻ là 109k/suất . Châu cũng có lên mạng xem review nhà hàng này thế nào thì cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều, nhưng mẹ mình lỡ đặt bàn rồi nên thôi cứ đi xem thế nào.

Tận mục sở thị nhà hàng Tân Hoa Cau

Cả nhà đến nhà hàng lúc 19h tối thứ 6 nên hôm đó phục vụ các món hải sản, xiên que và ốc nướng. Những bạn nào thích ăn lẩu nướng hải sản thì nên đến vào các ngày lẻ là thứ 3, 5 và 7, giá cũng mắc hơn chút.

nhà hàng Tân Hoa Cau 1

Khay mực tươi nướng tại nhà hàng buffet giá rẻ Tân Hoa Cau

Nhân viên đưa cả nhà mình tới ngồi ở một chiếc bàn tròn ở lầu 1, có chỗ ngồi rồi thì cả nhà bắt đầu đi chọn món. Buffet ở đây có hơn 60 món, các món cần ăn nóng thì được đựng trong khay, còn các món ăn nguội như gỏi thì đựng trong dĩa lớn.

Không hiểu sao ở buffet ở nhà hàng Tân Hoa Cau không có ghi tên các món ăn cho thực khách biết, nên là mình gọi tên món theo cách của mình cho các bạn dễ theo dõi nha.

Món đầu tiên mình ăn là gỏi tôm xoài và thịt heo. Xoài và cá rốt được thái sợi to chứ không bào nhỏ như nhiều nơi nên không bị nhũn, tôm được bóc vỏ sẵn, thịt heo thì thái lát khá dầy dặn. Độ chua vừa phải, không gắt, ngọt dịu và khá thấm vị. Món này ăn rất ổn, không gây ngán.

nhà hàng Tân Hoa Cau 2

Món gỏi xoài tôm thịt vàng ruộm

Tiếp đến, mình chọn nghêu hấp xả ớt. Nhìn đỏ vậy thôi chứ cũng không cay xé miệng lắm đâu, nghêu mở miệng đều, ăn ngọt và thơm. Nước cũng rất ngọt, nêm nếm gia vị hợp lý, cay cay chút xíu rất kích thích vị giác. Riêng mình đã chén hết một tô 20 con nghêu hấp xả ớt rồi, rất đáng để thử.

nhà hàng Tân Hoa Cau 3

Nghêu hấp sả ớt đỏ nồng nàn

Mình cũng chọn thêm 3 em tôm nướng xiên que. Tôm được tẩm ướp vừa miệng, rất thơm mặc dù tôm ở đây không to lắm, chắc chỉ cỡ một ngón tay cái người lớn. Tuy không to nhưng ăn thịt tôm ngọt, không bã, thơm sốt BBQ.

nhà hàng Tân Hoa Cau 4

Buffet hải sản gồm có tôm nướng xiên que

Vừa ăn vừa quan sát thì cảm nhận của mình là nơi đây cực kì rộng và có 3 sảnh, mỗi sảnh có thêm lầu. Trang trí khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất sạch sẽ, có nhân viên lau dọn thường xuyên. Đây vốn dĩ cũng là một loại nhà hàng tiệc cưới.

Sảnh lớn ở lầu 1 là nơi để đồ ăn

Ăn nhiều thịt rồi nên mình lại quay sang ăn gỏi cuốn cho thanh mát. Bên trong gỏi cuốn gồm có 1 lát thịt ba chỉ luộc, 1 con tôm luộc đã bóc vỏ, rau xà lách và hành hoa. Món này ăn rất mát, rau tươi sống, cả tôm thịt cũng vậy. Đồ chấm hơi chua một chút, bạn nào ăn ngọt thì xin thêm chút đường.

nhà hàng Tân Hoa Cau 5

Gỏi cuốn tôm thịt ăn rất mát

Vi không ghi tên món ăn nên món tiếp đây Châu đoán là sò nướng mỡ hành. Sò được nướng trên bếp than hồng nóng rực thơm nức mũi. Sò cỡ vừa được nướng chín tới, mềm, nước sò tiết ra quyện cùng mỡ heo và hành cực kì quyến rũ. Cho vào miệng ăn thấy không tanh và ngậy ngậy, beo béo.

nhà hàng Tân Hoa Cau 6

Buffet hải sản có sò nướng mỡ hành béo ngậy

Đến nhà hàng Tân Hoa Cau mà không ăn ốc nhồi thịt nóng hôi hổi thì quả là phí. Thịt được nhồi trong vỏ ốc gồm có: ốc, thịt heo bằm, giò sống, sả cây; tất cả các nguyên liệu được tẩm ướp vừa miệng. Ốc ăn giòn sần sật, thịt thì ngọt dai và thơm mùi sả. Chấm thêm mắm gừng cay cay nữa chứ, mẹ mình thích món này nhứt đó.

nhà hàng Tân Hoa Cau 7

Ốc nhồi thịt thơm nồng mùi sả

Ốc móng tay xào me rất nhanh hết, Châu nhanh tay cũng lấy được tầm 5 em ốc móng tay để ăn. Ốc móng tay ở đây dài tầm 1 ngón tay trỏ người lớn nhưng khá mập mạp, ăn mềm và tròn vị. Nước sốt me đậm đà, sền sệt kết hợp với mùi thơm của răm nữa, thơm nồng nàn.

nhà hàng Tân Hoa Cau 7

Ốc móng tay xào me chua ngọt

Xưa giờ toàn ăn ốc len xào dưa chứ chưa ăn ốc len xào bơ sữa bao giờ, dè đâu ngon quá chừng. Bơ sữa béo ngậy, thơm nức mũi lại hơi cay cay, ốc được xào ngấm gia vị. Chấm nước sốt này với lát bánh mì nữa là no nên mình không ăn món gì nữa mà chuyển qua quầy đồ tráng miệng.

nhà hàng Tân Hoa Cau 8

Ốc len xào tại buffet giá rẻ Tân Hoa Cau ở Sài Gòn

Ngoài các món Châu ăn thì cón rất nhiều món nữa, nào là: sò huyết nướng mọi, sò điệp nướng mỡ hành, sò vẹo nướng me, hào nướng phô mai, ốc cà na rang muối ớt, ốc nhung hấp sả, ốc gai nướng

Quầy tráng miệng có các loại trái cây tươi như dưa hấu, xoài, ổi, dứa, vv và các loại bánh hay ru câu. Trái cây ngọt và tươi, dứa thì hơi chua một chút. Mình thích ăn rau câu nhất vì vừa ngọt lại mát, dai dai nữa.

nhà hàng Tân Hoa Cau 9

Dưa hấu đỏ chói lóa

Tổng kết:

- Buffet ở đây khá rẻ nếu đặt bàn trước với giá là 109K/suất (300k/suất là giá chưa giảm)

- Mất phí gửi xe là 4K mặc dù sân để xe là của nhà hàng (không hiểu luôn)

- Nếu bạn lấy dư hải sản mà không ăn hết thì sẽ bị cân kí tính tiền lại nên các bạn cần phải lưu ý điểm này

- Đồ ăn ổn và đa dạng, phục vụ nhanh và niềm nở

>>> Nhận ngay giảm giá 109K/suất buffet tại Tân Hoa Cau ngay hôm nay

Địa chỉ nhà hàng Tân Hoa Cau: 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Reviewer: Minh Châu

Các bạn đọc thêm những địa chỉ ăn ngon:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0