Review một bữa ăn mang đậm chất quê tại Quê Nhà

Ngày cập nhật:08/07/2016

Ẩm Thực Quê Nhà mang nét dân dã, mộc mạc, với thực đơn phong phú bởi các món ăn 3 miền. Đến đây bạn có thể tìm lại những giây phút thanh bình giữa chốn Sài Gòn ồn ào.


Mục lục

Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, Ẩm Thực Quê Nhà đã trở thành một điểm nhấn với những khung cảnh đậm chất dân quê. Những mái ngói, bờ tre đến những bức tường rêu phong cổ kính, đâu đâu cũng gợi lại những kí ức một thời. Chính vì vậy mà mình thường chọn nơi đây làm chốn dừng chân mỗi khi nhớ về những kí ức tuổi thơ.

Ẩm Thực Quê Nhà – Nơi mang lại cảm giác an yên cho mỗi tâm hồn

Còn nhớ lần đầu tiên ghé vào quán, lúc đầu chỉ là do ấn tượng với những nét không gian độc đáo tại đây. Nhưng khi thưởng thức bữa ăn thì đúng là mình đã bị chinh phục. Nhìn thực đơn của nhà hàng, mình thấy khá bất ngờ bởi sự phong phú và đa dạng. Chiếm phần lớn của thực đơn là những món ăn đặc sắc nhất của cả 3 miền đất nước. Ngoài ra còn có cả những món ăn nổi tiếng của nhiều nước khác nữa.

Nhà hàng quê nhà ảnh 1

Món ăn chế biến cầu kì, bắt mắt của nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà

Phải công nhận rằng, do có quá nhiều món ăn nên khi nhìn thực đơn mà thấy hoa hết cả mắt. Nào bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn hay gà ta hấp niêu quê nhà,…. Quá trời là món nên mình chưa thể thử hết được, vậy nên, hôm nay chỉ review cho các bạn một vài món đã từng ăn trong mấy lần thôi.

Nhà hàng quê nhà ảnh 2

Món chạo tôm bọc xả hấp dẫn

Đồ ăn ở đây thực sự rất ngon tuy nhiên, giá lại có phần hơi chát. Thực ra cũng đúng thôi mà bởi vì sự sang trọng của không gian, sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên cũng như là đồ ăn chất lượng, có hơi mắc một chút nhưng cũng rất đáng.

Nhà hàng quê nhà ảnh 3

Cá kho chuẩn như mẹ nấu

Ẩm Thực Quê Nhà – Ngon như cơm mẹ nấu

Lần đầu tiên mình vào cùng với ba người bạn nữa, xa quê lâu ngày lại nhớ cơm mẹ nấu da diết nên khi nhìn thấy thực đơn, mình không thể kiềm lại được mà gọi la liệt bao nhiêu là món như gà hấp hành, cơm cháy kho quẹt, bò nướng ống tre, lẩu măng với móng heo tộc.

Nhà hàng quê nhà ảnh 4

Món cua xào sa tế

Ngồi chờ món ăn mà bụng mình cứ réo lên cồn cào ý. Khi nhân viên mang gà hấp lá chanh, cảm nhận đầu tiên là mùi thơm thiệt là thơm nha. Thịt gà ta chắc nịch, vàng ươm, thịt dai và ngọt chẳng khác nào gà ở quê cả. Hơn thế nữa, nhân viên lại còn xé giúp thành những miếng vừa ăn nữa.

Nhà hàng quê nhà ảnh 5

Gà hấp mắm

Đúng hôm mình đến thì Ẩm Thực Quê Nhà có món mới là lẩu măng với móng heo tộc, nghe cái tên lạ lạ nên mình cũng muốn thử xemsao. Phần móng heo được thui qua lửa cho vàng được chia làm 2 phần. Phần nạc được nấu rất giống với món giả cầy ở miền Bắc, còn phần móng có phủ gân thì được đem nấu với măng. Măng của nhà hàng cũng được lựa chọn những loại rất tươi và non, loại măng nhỏ, rất giòn và có vị hơi đắng. Hương vị khá là hấp dẫn và lạ miệng. Món này mà nhậu thì hết sảy, hoặc ăn với cơm nóng cũng rất ngon.

Nhà hàng quê nhà ảnh 6

Tôm càng nướng mọi

Bò nướng ống tre cũng là một món ăn đáng để thử khi đến với nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà. Thịt bò được thái đều tay, tẩm ướp gia vị đậm đà với nhiều nguyên liệu khác nhau như mè trắng, mù tạt,… Thịt được cho vào ống tre nướng khiến cho mùi của thịt được hòa lẫn với mùi của ống tre thơm lừng hấp dẫn.

Nhà hàng quê nhà ảnh 7

Bò nướng thơm ngon không thể chối từ

Chính vì những món ăn đầy hấp dẫn mang đậm chất quê nhà mà nhà hàng lúc nào cũng nườm nượp khách tới lui. Thường là những nhóm người đến đây ăn nhậu hoặc những gia đình đưa nhau đến đây ăn. Bình thường thì Ẩm Thực Quê nhà cũng rất thanh bình, yên tĩnh, nhưng cũng có lần đến đây, nhà hàng hơi có chút ồn ào bởi khách nhậu.

Nhà hàng quê nhà ảnh 8

Giò heo muối chiên giòn

Trong khi hàng trăm những hàng quán mang những nét đặc trưng của khắp các vùng Á, Âu, Trung Hoa, Hàn Quốc,… mọc lên như nấm thì Ẩm Thực Quê Nhà vẫn chiếm được tình cảm của nhiều thực khách. Những món ăn mang đượm hồn quê Việt tại không gian mộc mạc mà ấm cúng của nhà hàng sẽ khiến người ta trở nên hoài niệm.

Nhà hàng quê nhà ảnh 9

Vẻ mộc mạc đậm chất quê của nhà hàng

Chỉ những ai xa quê mới có thể cảm nhận được hết những nỗi nhớ quê hương cùng những món ăn của mẹ. Hoặc những ngày hè nóng bức, công việc mệt mỏi, được ngồi nhậu trong không gian thoáng mát của nhà hàng thì cũng cảm thấy an yên hơn phần nào.

Không chỉ 1 lần, 2 lần mà Ẩm Thực Quê Nhà sẽ luôn là nơi mình tìm đến với những bữa ăn ấm cũng giữa phố thị phồn hoa.

>>> Nhanh chân đến với Ẩm Thực Quê Nhà để thưởng thức hương vị Quê Nhà đặc sắc với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0