Ăn đủ 200 món Nhật tại Shiki BBQ với giá chỉ từ 179K

Ngày cập nhật:27/07/2016

Hãy cùng khám phá nền ẩm thực tinh tế, trải nghiệm những hương vị độc đáo vào loại bậc nhất thế giới trong một không gian ấm áp, riêng tư và mới lạ theo phong cách Nhật Bản tại Nhà hàng Shiki - BBQ!


Mục lục

Thực đơn Buffet khổng lồ lên tới 200 món

Tiệc Buffet tại Shiki - BBQ có menu lên tới 200 món ăn phong phú bao gồm Lẩu nướng, Sushi, Sashimi, Tempura,…khiến các thực khách tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn mới lạ và độc đáo. Chỉ cần bạn yêu cầu món nào đầu bếp nhà hàng sẽ trực tiếp chế biến, phục vụ bạn ngay tại bàn, không cần phải di chuyển nhiều mà bạn có thể thoải mái tận hưởng hương vị tươi ngon và nóng sốt của các món ăn.

Các món ăn đa dạng tại ShiKi BBQ

Điểm thú vị đầu tiên đang chờ đợi bạn khám phá đó là các món nướng đa dạng tại nhà hàng. Mở đầu với Thăn bò Mỹ mềm ngọt tự nhiên, rồi đến Thăn bò Úc, Riềm bò Mỹ, Thịt Đà Điểu nướng mỗi món một hương vị đặc trưng riêng..., và đặc biệt không thể thiếu các loại hải sản cao cấp khác như cá hồi nướng, cá tầm nướng sốt hay cá hồng nướng muối,…

Nầm heo nướng

Thịt bò Mỹ

Hàu sữa tươi

Tiếp đến chính là Sushi - niềm tự hào của ẩm thực Nhật, Shiki BBQ có tới gần 100 loại sushi khác nhau với đủ các thành phần nguyên liệu đa dạng bao gồm hải sản, đồ sống, đồ chín, và các loại rau củ quả phù hợp với mọi đối tượng từ thực khách sành đồ ăn Nhật cho đến người mới nếm thử lần đầu món ăn độc đáo này.

Sushi cuộn thịt tôm quả bơ

Sushi tôm

Sushi bạch tuộc

Gucan sushi tổng hợp

Không thể bỏ qua các món lẩu đặc trưng của nhà hàng. Shiki có 3 loại nước lẩu đặc trưng khác nhau cho các bạn lựa chọn đó là: Lẩu Shyabu Shyabu đậm đà, Lẩu Miso thanh mát, Lẩu Kimchi chua chua cay cay. Nếu như những loại nước lẩu khác thường có vẻ rất béo và ngậy, thì nước lẩu của Shiki BBQ lại hoàn toàn được chế biến từ những tinh túy nhất của nguyên liệu, vừa trong vắt như nước suối vừa có vị thanh, ngọt, vừa miệng.

Nồi lẩu đặc biệt tại Shiki BBQ

Đối với người Nhật mà nói chất lượng và độ tươi ngon của thức ăn là điều kiện tiên quyết vì vậy mà toàn bộ gia vị cũng như nguyên liệu đều được Shiki BBQ nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật Bản và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng món ăn. Các loại hải sản và thịt bò cao cấp, nấm bổ dưỡng, cho đến các loại đậu lành tính tốt cho sức khỏeđều được tuyển chọn kĩ càng, đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các món ăn.

Tôm sú tươi ngon

Thịt bò cao cấp được bảo quản theo những tiêu chuẩn nghiêm khắc của nhà hàng

Shiki BBQ – Điểm đến được yêu thích của thực khách Hà Thành

Với bề dày lịch sự 7 năm thành lập và phát triển, Shiki BBQ đã và đang là một trong những địa chỉ ẩm thực "xứ sở Hoa Anh Đào" được yêu thích của nhiều thực khách.

Tọa lạc ngay trên con phố Hàng Tre, sẽ thật thú vị khi được trải nghiệm sự pha trộn giữa nét văn hóa truyền thống Nhật với chút không khí vừa nhộn nhịp vừa cổ điển của phố cổ Hà Nội.

Không gian đậm chất Nhật Bản tại Shiki BBQ

Quên đi sự ồn ào và hối hả của cuộc sống thường nhật để đến với Shiki BBQ, cảm nhận sự bình lặng, êm đềm và nét kiến trúc Nhật đặc trưng, thực khách sẽ cảm thấy như đang được dùng bữa dưới những tán cây anh đào trong một không gian thư thái đậm chất Nhật Bản.

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở Shiki BBQ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0