Top các quán nhậu ngon, rẻ và đông khách ở Hà Nội (P2)

Ngày cập nhật:01/04/2016

Tiếp tục bộ sưu tập địa chỉ các quán nhậu ngon Hà Nội cho sinh viên và dân văn phòng, đảm bảo tiêu chí ngon, sạch, rẻ để các bạn tham khảo trước khi đi ăn.


Mục lục

1. Hẻm Quán – chuỗi quán ngon gồm nhiều cơ sở

Nhìn ngoài thì quán có phong cách không gian cực kì sang trọng, vậy nhưng ẩm thực tại đây lại hướng tới sự bình dị và dân dã, với menu gồm nhiều món ăn đặc trưng của Sài Gòn.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Nhiều người bị hút vào Hẻm Quán cũng bởi cái chất “lạ” của thực đơn hơn 100 món mang đậm phong vị tự nhiên của vùng đất Sài Gòn, truyền thống có mà hiện đại lại còn nhiều hơn. Sinh viên mới đi làm và dân văn phòng đặc biệt thích nơi đây bởi phong cách ẩm thực “chẳng dễ mà tìm thấy ở Hà Nội”, so với không gian và chất lượng dịch vụ thì giá cả cho mỗi bữa ăn quá ư hợp lý (nếu không muốn nói là… rẻ bất ngờ). Một số món ăn mà bạn nên tham khảo như: gân bò xào nấm đông cô, ếch xào măng trúc, lưỡi vịt sapo, ốc mỡ sốt muối tiêu, ốc len xào dừa, cua hấp me, cá lóc bọc muối nướng/cá lóc bọc đất sét, gà hầm bí đỏ, lươn nướng ống tre….

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 8

Heo sữa quay

- Không gian

Các cơ sở của Hẻm Quán đều có một đặc điểm chung là không gian mát mẻ, thoáng đãng với nhiều loại cây xanh tươi bao phủ, nhiều loại chim hót líu lo mang lại cảm giác thư giãn và yên bình, cứ như bạn đang được ở giữa một vùng quê Nam Bộ xinh đẹp và trù phú vậy.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 9

Không gian cổ xưa thanh bình

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại đây nằm trong khoảng 120k-150k/người là no nê lặc lè. Ngoài ra, Hẻm Quán đang có những chương trình ưu đãi lớn dành cho các set ăn tại đây, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

2. Lẩu dê Nhất Ly – số 1/167 Tây Sơn, Đống Đa

Lẩu dê là một món cực “khoái khẩu” của dân nhậu. Quán nhậu lẩu dê Nhất Ly nằm trong chuỗi nhà hàng cùng thương hiệu, cực kì nổi tiếng khi người ta nhắc tới món ăn này.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Các món lẩu ở đây đã quá nổi tiếng rồi! Nhất là món lẩu dê trứ danh, vừa thơm ngon vừa hợp khẩu vị của nhiều người, rất thích hợp để ngồi lai rai cùng bạn bè. Miếng thịt mềm với lớp bì giòn sần sật, hòa quyện cùng vị nước lẩu đậm đà, sóng sánh, lại thêm những loại rau xanh tươi ăn kèm,… tất cả đã tạo nên một món ăn vừa bổ dưỡng, lại vừa thanh mát, hấp dẫn đến lạ kỳ. Ngoài ra, tác phong phục vụ của các nhân viên tại đây tương đối nhanh nhẹn và chu đáo, rất biết cách làm hài lòng các thực khách mỗi khi tới quán.

- Không gian

Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và chỗ để xe thoải mái chính là ưu điểm của quán. Những nhóm khách đi từ vài người cho tới vài chục người đều sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 1

Lẩu dê Nhất Ly

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại quán nhậu này nằm trong khoảng 100.000 – 220.000 VNĐ/người.

3. Royal Pig – số 43 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai

Được lọt top những quán nhậu ngon ở Hà Nội, Royal Pig từ lâu đã trở thành một địa chỉ lý tưởng cho các bữa tiệc tụ tập và nhậu nhẹt của giới nhân viên văn phòng tại khu vực quận Hoàng Mai.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Nhà hàng chuyên phục vụ những loại đặc sản nổi tiếng nhất của núi rừng Tây Bắc, vừa đa dạng về số lượng, vừa thơm ngon và độc đáo về chất lượng các món ăn. Đặc biệt, danh sách các món ăn được làm từ thịt lợn mán luôn mang tới cho thực khách những sự lựa chọn đầy bất ngờ, chẳng hạn như: Mẹt lợn thả rông to/nhỏ tùy chọn, xôi giòn lợn bản kiểu Royal Pig, dạ dày lợn Mường nướng muối ớt, lợn bản nướng ống tre, xôi lợn bản hấp lá sen lồng trúc…. Điều thú vị nhất là, tất cả các món ăn tại quán nhậu này đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu có chất lượng hảo hạng, được nhập trực tiếp từ khu vực địa phương xuống. Chính bởi vậy, mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt, không thể nhầm lẫn với bất kì nơi nào khác.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 2

Royal Pig

- Không gian

Royal Pig có phong cách thiết kế khá ấn tượng với biểu tượng ngôi nhà sàn của người dân tộc được mô phỏng lại một cách sinh động, đem lại cho thực khách sự thích thú mỗi khi tới đây.

- Giá cả

Giá trung bình khi đi ăn tại đây nằm trong khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/người.

>>> Thông tin về chương trình ưu đãi hiện tại của nhà hàng Royal Pig

4. FA 1975 –số 52 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Được một số diễn đàn ẩm thực chọn vào danh sách “Các quán nhậu ngon Hà Nội”, FA 1975 còn là điểm hẹn thường xuyên của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới Showbiz Việt. Cũng bởi vậy, quán nhậu này còn mang một cái tên khác là: Quán Nghệ Sĩ.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Phong cách ẩm thực chủ đạo của nhà hàng này là các món Việt, cả truyền thống và thời thượng, nhưng đều có chung một đặc điểm là phù hợp để các thực khách có thể ngồi lai rai và tỉ tê cả buổi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Thực đơn khá nhiều món với những cái tên cực kì hấp dẫn như: Xôi nếp nương lợn mán, heo tộc nướng giả chồn, gà FA, lẩu cáy biển, vịt giời 4 món, lòng ủ nấm,... Đặc biệt, nhà hàng có loại rượu FA được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng ngon nhất vùng Hải Hậu, được ủ men lá rồi lưu cất tận 3 năm, chỉ nhấp môi một chén mà “phê quên cả đường về”.

- Không gian

Nhà hàng có phong cách kiến trúc theo kiểu truyền thống, với sức chứa lên tới gần 150 khách, có chỗ để ô tô miễn phí và rộng rãi, rất thuận tiện cho việc đi lại.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 3

FA 1975

- Giá cả

Giá trung bình cho 1 người khi đến đây ăn nằm trong khoảng từ 200.000 – 230.000 VNĐ.

>>> Xem ngay chương trình giảm giá có 1-0-2 của nhà hàng FA 1975

5. Lẩu Ếch – số 5 Lò Đúc, Hai Bà Trưng

Nằm trong số những quán ăn nổi tiếng trên phố Lò Đúc, bao gồm: Phở Thìn, Sữa Chua Ông Già, Hải Sản 3 Yêu Tinh… Lẩu Ếch là một địa chỉ tụ tập buổi tối cực hot của sinh viên hay dân văn phòng làm việc gần khu vực này.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Tuy thực đơn không mấy đa dạng, nhưng nhìn chung chất lượng món ăn tại quán nhậu này được đánh giá là ngon và sạch. Giá cả chỉ ở mức bình dân, phù hợp với cả sinh viên và người mới đi làm. Ngoài lẩu ếch cũng có thêm một số món ăn vặt khác, có thể nhâm nhi cùng bạn bè như: Ếch nướng, ếch xào sả ớt, ếch xào măng, khoai tây chiên,... Tất nhiên đã gọi là quán nhậu thì rượu bia sẽ được cung ứng đầy đủ nếu khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, quán này phục vụ khá nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 4

Lẩu Ếch số 5 Lò Đúc

- Không gian

Không gian của quán nhậu này không rộng lắm, chỉ ngồi được khoảng vài chục người, nhưng khá thoáng mát và sạch sẽ, nên khách hàng chẳng phải cằn nhằn bao giờ.

- Giá cả

Nếu đi ăn theo nhóm đông người, thì mỗi người chỉ cần chi khoảng 100.000 VNĐ/người là no nê say sưa.

6. Quán Bún ốc Bà Lương – số 34 ngõ 191 Khương Thượng, Đống Đa

Mang tên là quán bún ốc, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn xếp quán này vào top quán nhậu ngon Hà Nội. Tuy nằm tít trong ngõ, nhưng chỉ cần tìm được tới ngõ Khương Thượng trên đường Trường Chinh rồi hỏi tên quán thì hầu như ai cũng biết.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Quán nhậu nổi tiếng này đã có từ lâu đời, tiếng vang đồn xa bắt đầu từ món bún ốc gia truyền đặc biệt. Về sau, quán mở rộng và có thêm món lẩu ốc để phục vụ nhu cầu nhậu nhẹt của dân Hà Thành. Ngoài lẩu ốc, quán còn có một danh sách các món ăn khác được sáng tạo nên từ nguyên liệu chính là ốc như: Nem ốc, chả ốc, ốc nhồi, mọc ốc, ốc cuốn lá lốt,… cực kì ngon và dễ ăn. Đặc biệt, các chị em dân văn phòng hay tìm đến quán để đãi nhau một bữa trưa ấm bụng, và tranh thủ rôm rả ngoài lề dăm ba phút cho “thoáng cái đầu”. Buổi tối mới là giờ của dân nhậu thực sự, họ đến vừa để thưởng thức những món ốc hấp dẫn, vừa để hòa mình vào cái nhộn nhịp, rộn ràng của đường phố Hà Nội về đêm.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 5

Bún ốc Bà Lương

- Không gian

Quán không rộng lắm, trang trí và bày biện cũng không có gì đặc sắc mà giống như nhiều quán ăn bình dân khác. Nhưng có lẽ, khách hàng đến đây chủ yếu vì món ăn, nên họ cũng chẳng mấy bận tâm về sự đơn giản và mộc mạc này.

- Giá cả

Nếu là đi ăn nhậu theo nhóm, giá trung bình cho một người sẽ hết khoảng 100.000 – 170.000 VNĐ/người.

7. Nhậu Quán 192 – số 3 ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa

Quán nhậu ngon ở Hà Nội này rất đông khách, nhất là vào các buổi tối và 2 ngày cuối tuần. Còn nếu là dịp lễ tết, thì chắc chắn bạn phải đặt bàn trước thì mới có thể thưởng thức các món ăn tại đây.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Quán này chuyên các món nhậu Việt, tạo nên một thực đơn đa dạng và độc đáo, chẳng hạn như: Bê nướng lá chuối, lẩu nấm bò Mỹ, chả ốc nướng lá chuối, chân gà chiên mắm, bê nướng bản gang, đậu hũ khói lửa,... với chất lượng món ăn đã được nhiều người khẳng định và giá cả cực kì phải chăng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ nhiều loại rượu quê tự nấu cho các thực khách tha hồ lựa chọn như: rượu chuối hột, rượu ba kích, rượu táo mèo,...

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 6

Nhậu quán 192

- Không gian

Quán có không gian tương đối rộng rãi và thoáng mát, với 2 phong cách ngồi bàn cao hoặc ngồi bệt kiểu “chuẩn dân nhậu”, cho khách hàng tùy ý lựa chọn theo sở thích và nhu cầu đi ăn.

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại đây hết khoảng 200.000 VNĐ/người.

>>> Chương trình ưu đãi cực kì đặc biệt tại Nhậu Quán 192

8. Anh Em Quán – số 69 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm

Quán nhậu này nằm trong dãy phố bao gồm một loạt các quán nhậu nhẹt “khét tiếng” của Hà Nội.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Anh Em Quán chuyên phục vụ các loại lẩu và các món nhậu lai rai hấp dẫn theo phong cách Việt. Đồ ăn khá được, với giá cả chỉ ở mức bình dân, nên quán cực kì đông khách. Nói chung, cả sinh viên và dân văn phòng đều có thể thoải mái lựa chọn quán này mỗi khi có nhu cầu tụ tập. Ngoài 16 loại lẩu đặc trưng của quán, các bạn có thể tham khảo thêm một số món có tỉ lệ order cao khác, chẳng hạn như: đuôi heo sốt XO, tôm sú nướng muối tuyết Sa Pa, xôi ôm gà kiểu AEQ, nộm miến hải sản, chân giò quay móc mật, lườn ngỗng áp chảo, mực hấp lồng tre,...

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 7

Anh Em Quán

- Không gian

Tuy diện tích không lớn lắm, nhưng quán có phong cách bày trí nội thất hiện đại và tinh tế, tạo nên một không gian gần gũi và ấm cúng, để khách hàng có thể thưởng thức các món ăn một cách thoải mái nhất.

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại đây nằm trong khoảng 120.000 – 130.000 VNĐ/người.

>>> Chương trình giảm giá chưa từng có tại Anh Em Quán đừng nên bỏ lỡ

9. Dũng Béo – số 105Y9 Tập thể Kinh Tế Quốc Dân, Hai Bà Trưng

Dũng Béo được mệnh danh là “quán nhậu ngon cho sinh viên”, bởi nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà khách hàng ở cái lứa tuổi này cực kỳ ưa chuộng.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Quán nhậu sinh viên này phục vụ đầy đủ các món từ lẩu, nướng, cho tới các món ăn vặt đang được giới trẻ yêu thích như: cút lộn xào me, bánh mỳ nướng bơ mật ong, ngao hấp, ốc xào lẫn lộn, nem chua rán, phô mai que, bánh khoai môn lệ phố, bánh bao chay mini chấm sữa hộp,... Vừa ăn ốc, vừa uống rượu dừa chính là cái “thú vui tao nhã” của nhiều sinh viên đang học tập và sinh sống quanh khu vực này, đặc biệt là sinh viên 3 trường đại học vàng: Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng và Bách Khoa. Vậy cho nên, nếu có dịp vào khu kí túc xá Kinh Tế Quốc Dân, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những lời mời mọc, rủ rê vô cùng dễ thương như: “tối rượu ốc không?”.

Top các quán nhậu ngon, rẻ, đông khách ở Hà Nội (P2) 8

Quán ốc Dũng Béo

- Không gian

Về lý thuyết thì quán có diện tích tương đối rộng, nhưng cứ vào buổi tối lại ở trong tình trạng “overload”, nên nhìn từ ngoài vào thì bạn dễ nhầm tưởng quán hơi chật chội một chút.

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại đây nằm trong khoảng 50.000 – 150.000 VNĐ/người là no căng bụng.

Tổng hợp: _BimBim_

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0