Ăn thả ga lẩu nướng Nhật Bản với mức giá Việt

Ngày cập nhật:22/07/2016

Đến đây, bạn sẽ được khám phá một phong cách lẩu nướng hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị và cách thưởng thức món ăn.


Mục lục

Ẩm thực Nhật luôn có sức hút kỳ lạ đối với thực khách. Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon độc đáo khó có thể nhầm lẫn mà các món ăn mang phong cách xứ sở hoa anh đào còn khiến bạn mãn nhãn bởi lối bài trí cuốn hút tinh tế và tỉ mỉ. Nếu là một trong những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội đến và thưởng thức buffet lẩu nướng tại nhà hàng Pachi Pachi với mức ưu đãi chưa từng có.

Món nướng đặc sắc phong cách Nhật

nhà hàng pachi pachi ảnh 1

Set nướng cực hấp dẫn tại Pachi Pachi

Đến với Pachi Pachi thực khách sẽ được đắm chìm trong thế giới đồ nướng với những nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và được tẩm ướp kĩ lưỡng theo công thức đặc biệt. Thực đơn các món nướng hấp dẫn từ tên gọi cho đến hương vị, đủ sức lay động bất kỳ thực khách khó tính nào như: thịt nai sa tế, cá sấu sa tế, đà điểu sa tế, bạch tuộc nướng mọi, ba chỉ bò Mỹ, thăn bò Mỹ,…

nhà hàng pachi pachi ảnh 2

Thịt bò hảo hạng được nhập khẩu từ Mỹ

nhà hàng pachi pachi ảnh 3

Thịt bò cuộn nấm kim châm được tẩm ướp nước sốt đặc trưng

Từng miếng thịt được nướng chín tới, vừa mềm vừa nóng hổi với mùi thơm quyến rũ khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Chính việc chú trọng ngay từ khâu tuyển chọn lựa nguyên liệu cho đến tẩm ướp gia vị sao cho vừa ăn đã tạo nên hương vị độc đáo cho mỗi món ăn ở Pachi Pachi. Với mỗi loại thịt nướng, thực khách có thể lựa chọn 1 trong 2 loại sốt đặc trưng là sốt vị muối hoặc sốt vị tare sẽ cho bạn những cảm nhận về mùi vị trọn vẹn và đúng điệu nhất. Đừng quên ăn kèm cùng salad và kim chi chua chua, cay cay sẽ giúp cân bằng vị giác thật hiệu quả, cho bữa ăn thêm tròn vị.

nhà hàng pachi pachi ảnh 4

Sốt tare đặc trưng được chế biến từ nước tương và trái cây

nhà hàng pachi pachi ảnh 5

Thịt bò được nướng vừa chín tới giúp giữ lại vị mềm ngọt tự nhiên

nhà hàng pachi pachi ảnh 6

Các món ăn kèm như kim chi chua chua, cay cay

Thực đơn món lẩu đậm đà và thơm ngon

Sau khi đã thưởng thức hương vị thơm ngon của các món nướng, bạn có thể lựa chọn cho mình các món lẩu đậm đà như: lẩu kim chi, lẩu thập cẩm, lẩu tuyết, lẩu lòng bò vị Miso, ,… Mỗi loại lẩu tại Pachi Pachi đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy mới lạ. Lẩu thập cẩm đậm vị là sự hòa quyện đa dạng các nguyên liệu khác nhau. Lẩu kimchi chua chua, cay cay, kích thích vị giác, khiến bạn dù ăn hoài cũng không thấy ngán. Trong khi đó lẩu lòng bò vị Miso lại có vị thanh ngọt tự nhiên, đúng kiểu phong cách ẩm thực Nhật đặc trưng.

nhà hàng pachi pachi ảnh 7

Set lẩu đa dạng về nguyên liệu

nhà hàng pachi pachi ảnh 7

Nước dùng được nêm nếm đúng điệu

Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nước lẩu tại Pachi Pachi có vị ngọt và thanh tự nhiên được hầm xương heo nguyên chất, mang lại cho thực khách những món lẩu giàu chất dinh dưỡng. Khi nước lẩu đã sôi và bốc khói nghi ngút, hãy nhúng ngay thịt, hải sản và rau xanh đã được nhà hàng chuẩn bị vào và thưởng thức ngay khi còn nóng. Quây quần bên nồi lẩu nóng hổi tỏa hương thơm quyến rũ, vừa ăn vừa xuýt xoa cảm nhận, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với thực khách.

nhà hàng pachi pachi ảnh 8

Nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon

nhà hàng pachi pachi ảnh 9

Rau và nấm tươi nhúng kèm lẩu

Với thiết kế ấm cúng và tinh tế, thực đơn buffet đa dạng cùng mức giá ưu đãi không thể tuyệt vời hơn, Pachi Pachi hiện đang là địa chỉ hot cho thực khách yêu thích ẩm thực Nhật.

>> Xem ngay chương trình ưu đãi đang diễn ra tại Pachi Pachi

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0