Thưởng thức đồ nướng như ở bên Hàn tại Đệ Nhất Nướng

Ngày cập nhật:14/07/2016

Ăn lẩu nướng đúng điệu theo phong cách Hàn Quốc mới có thể cảm nhận được hết hương vị của những món ăn. Cùng tìm hiểu cách thưởng thức lẩu nướng giống người Hàn ngay tại Đệ Nhất Nướng nhé!


Mục lục

Chắc ai đã từng xem phim Hàn Quốc đều từng trầm trồ trước những cảnh quay đầy hấp dẫn của những bữa ăn lẩu nướng đặc sắc nhất. Cho đến ngày nay, những quán lẩu nướng trên Thủ đô đã không thể đếm xuể nữa thì Đệ Nhất Nướng vẫn là một nhà hàng Hàn Quốc rất hút khách.

Đệ Nhất Nướng – Hội tụ những món ăn Hàn Quốc đa dạng

Là một nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc có tiếng tại Hà Nội, được trang bị những bếp nướng không khói hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, Đệ Nhất Nướng không chỉ hút khách bởi sự hiện đại của trang thiết bị bởi bất cứ những nhà hàng lẩu nướng nào cũng có thể đầu tư những thiết bị như vậy. Vậy điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn cho nhà hàng này đến vậy? Đó là bởi Đệ Nhất Nướng có thực đơn phong phú với menu dài dằng dặc lên tới 200 món ăn. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp đặc biệt theo phong cách chuẩn Hàn Quốc.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 1

Sườn bò Mỹ tại Đệ Nhất Nướng

Nơi đây hội tụ đầy đủ các món ăn truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc như: gimbab, mỳ lạnh, tokbokki, các loại thịt bò, ba chỉ, kèm theo những món panchan ăn kèm chống ngấy đa dạng kích thích vị giác của thực khách, làm tăng thêm hương vị cho mỗi món ăn.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 2

Salat chống ngấy hiệu quả

Đến đây, bạn có thể thưởng thức đồ nướng dưới 2 hình thức, hoặc là buffet, hoặc là gọi món. Đối với loại hình buffet tại Đệ Nhất nướng hiện tại có giá 299k/ suất, nếu bạn đặt qua PasGo sẽ được ưu đãi tới 30% nên chỉ còn 209k/ suất thôi. Bạn cũng có thể tham khảo danh sách thực đơn và mức giá của một số món ăn đặc sắc tại đây để có thể lựa chọn hình thức phù hợp cho mình để tránh lãng phí nhé.

Ăn đồ nướng đúng phong cách Hàn Quốc

Những món ăn ở Đệ Nhất Nướng đều được nhập từ các nguyên liệu cao cấp bậc nhất, đảm bảo được sự tươi ngon nhất và hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho thực khách.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 3

Thịt được cắt với độ dày vừa phải, giữ được hương vị ngọt tự nhiên nhất khi nướng

Bằng cách chế biến mang những hương vị nguyên bản nhất của Hàn Quốc, nhà hàng Đệ Nhất Nướng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật đặc biệt. Không giống như những hàng nướng Nhật Bản, cũng chẳng giống những món BBQ châu Âu khác.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 4

Mỗi món ăn đều được tẩm ướp theo bí quyết riêng của nhà hàng

Khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu sao cho có thể sử dụng được những loại tươi ngon bậc nhất, thêm vào đó là cách tẩm ướp bậc thấy bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Đệ Nhất Nướng đã tạo nên sự hấp dẫn cho thực khách ngay từ những miếng đầu tiên với vị chín tới, thịt nướng vừa không bị khô lại dậy hương quyến rũ. Để ăn được nhiều, ăn ngon mà không bị ngấy, thì nên kết hợp với các loại panchan và rau sống nữa nhé.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 5

Panchan ăn kèm với thịt nướng

Ăn thịt nướng đúng kiểu Hàn Quốc, thì bạn đừng e ngại việc dùng tay, bởi đây mới là cách ăn chuẩn nhất của người Hàn. Thịt nướng phải được gói kèm với rau xà lách, cùng với các loại panchan khác nhau, cuốn sao cho chặt tay, chấm thêm chút nước sốt và ăn hết luôn trong một lần cắn. Nếu không có khả năng nhai được những miếng to thì hãy nhớ cuốn những miếng nho nhỏ vừa ăn thôi nhé.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 6

Bò cuốn nấm

Đã ăn đồ nướng Hàn Quốc thì cũng không thể nào bỏ qua chút rượu soju hay rượu gạo makgeolli phải không nào. Đây là loại rượu có nồng độ cồn rất thấp, uống một chút sẽ thêm phần kích thích vị giác giúp bữa ăn ngon hơn rất nhiều đó.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 7

Gỏi tôm chua ngọt

Một trong những bí quyết để có miếng thịt nướng ngon đúng điệu thì không nên lật thịt quá nhiều lần. Nếu lật nhiều lần, miếng thịt sẽ bị khô mà không giữ được hương vị ngọt ngào tự nhiên nữa.

Ngoài những loại thịt đầy quyến rũ, bạn cũng đừng bỏ qua những hương vị hải sản tươi ngon, vẫn giữ được sự mặn mòi của biển nhé.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng ảnh 8

Đệ Nhất Nướng còn có nhiều hải sản cao cấp

Nếu bạn đã là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này được. 

>>> Xem ngay ưu đãi lên tới 30% tại Đệ Nhất Nướng

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0