Sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm

Ngày cập nhật:08/10/2016

Tìm tòi, chắt lọc và tìm ra bí quyết riêng để tận dụng vị ngon tự nhiên của những gia vị, trái cây tự nhiên, tất cả đã tạo nên loại nước sốt khiến cả vạn người mê mẩn suốt 15 năm qua.


Mục lục

Chú trọng vào hương vị tự nhiên

Khác với nướng Hàn Quốc – cách nướng mà nước sốt đóng vai trò chính làm nên hương vị món ăn thì nướng Nhật Bản lại tập trung vào cách để làm nổi bật lên hương vị ngon tự nhiên của nguyên liệu.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 1

Chen by Nam chen là một trong những nhà hàng nướng Nhật không khói đầu tiên và tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc ẩm thực Nhật

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 2

 Món ăn chú trọng vào khai thác hương vị ngon tự nhiên của thực phẩm

Bất cứ ai đi ăn lẩu nướng Nhật Bản đều thấy món ăn được tẩm ướp rất ít, chỉ có phần gia vị mỏng, rất mỏng bám trên bề mặt những miếng thịt hồng tươi hay hải sản. Hoặc nếu đến Chen By Nam Chen, sẽ thấy đó là loại nước sốt riêng, được người phục vụ rót thêm lên phần sườn rút xương hay ba chỉ cuộn nấm, hay ba chỉ bò Mỹ đã được thái lát mềm. Đó chính là bởi bí mật của món ăn nướng Nhật Bản được đặt trọn vẹn vào vị tự nhiên của thực phẩm.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 3

Cả một bàn tiệc nướng theo kiểu Nhật tại Chen, các món thịt hầu như đươc tẩm ướp tương đối ít

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 4

Hoặc sử dụng một loại nước sốt đặc biệt rưới lên các loại thịt trước khi bạn bắt đầu nướng

Là một trong những bí quyết riêng của nhà hàng Chen, loại nước sốt đặc biệt này được sáng tạo lại từ công thức của Nhật bản, gia giảm thêm các nguyên liệu của Việt Nam như dầu lạc, dầu vừng. Điều này giải thích lý do vì sao mỗi món nướng ở Chen có một mùi thơm cuốn hút rất lạ.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 5

Khiến bạn đi ăn sẽ hoàn toàn không bị cảm giác ám mùi nặng nề như những nhà hàng nướng thông thường

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon tại Hà Nội

   • 10 nhà hàng nướng Nhật Bản ngon không thể bỏ qua tại Hà Nội

Săn loại nước chấm độc đáo vạn người mê suốt 15 năm

Bí quyết của món nướng ngon tại Chen không chỉ nằm tại nguyên liệu và cách ướp rất “nhẹ” nhằm tôn lên mùi hương tự nhiên mà còn nằm ở loại nước chấm đặc biệt. Khi đi ăn món nướng, có thể nhiều bạn không quá chú ý tới món chấm, nhưng thực chất, giống như một loại vi chất, cần ít thôi, nhưng không thể không có. Chỉ một chút thêm vị, có thể là ngọt nhẹ, chua thanh hay đậm đà cũng đủ khiến miếng thịt bò hay mực nướng dậy lên hương vị.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 6

Một đĩa chấm nhỏ, nhưng lại là bí kíp đem tới vị ngon nổi bật cho món ăn

Đi từ nguồn gốc của những món nước chấm làm từ thực vật (cam, quýt, quả lê, đậu tương…) của Nhật Bản như Ponzu, nước tương Shoyu, hay tương Miso, những loại nước chấm tại Chen cũng được sáng tạo từ các loại trái cây để tạo nên hương vị ngon đặc biệt cho món ăn.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 7

Nước chấm Ponzu – một loại nước chấm Nhật Bản được làm từ giấm lên men và quả cam, quýt

Nước chấm tại Chen có một vị rất đặc biệt, thanh mát, hơi tê tê nơi đầu lưỡi và phảng phất rất nhẹ mùi hương của tinh dầu cam. Thịt bò Mỹ, sườn bò, ba chỉ cuốn nấm, hay ba chỉ heo khi nướng lên được thưởng thức với loại nước chấm này sẽ trở nên dậy mùi hơn, và bạn sẽ cảm nhận được cực rõ hương vị thịt nướng ngọt nguyên, đậm đà.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 8

Các món nướng tại Chen cần từng loại nước chấm riêng

Còn đối với các loại hải sản, lại cần một món chấm khác. Do thịt hải sản thường có vị ngọt thanh hơn các loại thịt đỏ, do đó, nước chấm muốn đóng vai trò tôn vị lại thường là loại chấm chua cay riêng.

Một loại nước chấm khác không thể bỏ qua tại Chen chính là nước chấm dành cho các món lẩu. Đồ nhũng lẩu không chỉ đã thấm đượm hương thơm của nước lèo, chỉ cần chạm nhẹ thêm chút nước chấm, phảng phất thêm mùi thơm của lạc, vừng . Dành cho lẩu cũng cần loại chấm riêng.

Chính sự khắt khe và kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất như chén nước chấm, mà suốt 15 năm qua Chen by Namchen đã chinh phục được đông đảo khách Hà Nội. Lấy vị ngon tự nhiên và tốt cho sức khỏe làm tiêu chí hàng đầu cho mỗi món ăn, dù đó là món thịt nướng, hải sản nướng, hay lẩu đều được chăm sóc và đầu tư kỹ càng vào từng chi tiết nhỏ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng VSAT thực phẩm tới nguồn gốc nguyên liệu.

sức hút nước chấm khiến cả vạn người mê suốt 15 năm 10

Sự chăm chút kỹ từ đĩa chấm nhỏ nói lên sự tận tâm và trái tim của người kinh doanh ẩm thực

Không chỉ tiếp thu phong cách ẩm thực Nhật bản lấy hương vị tự nhiên làm gốc, Chen còn sáng tạo lại để tạo nên điểm nhấn khác biệt với những loại lẩu, nướng Nhật, Hàn đang tràn nhập Hà thành khác.

Nếu bạn là một tín đồ món nướng, đã từng nếm qua nướng đông, tây đủ cả mà chưa từng thưởng thức món nướng được tẩm ướp tự nhiên và loại nước chấm độc đáo của Chen thì quả là uổng phí. Nhanh chân để nhận ngay ưu đãi đặc biệt của chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản nổi tiếng này nào!

>>> Đặt bàn PasGo và nhận ngay ưu đãi 10% tại các Điểm đến của Nhà hàng Chen by Namchen dưới đây: 

+ 43 Giảng Võ, Ba Đình

+ 18 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng

 + 116 Hoàng Ngân - Cầu Giấy (sắp khai trương)

Thy An

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0