Suất Buffet steak của siêu đầu bếp Mỹ với giá chỉ 159K

Ngày cập nhật:01/08/2016

Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet đẳng cấp siêu đầu bếp trong một không gian chuẩn nhà hàng quốc tế chỉ với mức giá không tưởng 159.000 VNĐ


Mục lục

Nhắc đến MasterChef chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới cuộc thi nấu ăn nổi tiếng thế giới, lấy ý tưởng từ đó nhà hàng MasterChef Mai Hắc Đế đã ra đời. Với mục tiêu đưa những món ăn do chính tay Siêu đầu bếp Mỹ chế biến đến với Việt Nam, nhà hàng MasterChef đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới văn, nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng cùng những thực khách sành ăn tại Hà Thành.

Đầu bếp xuất sắc nhất New York năm 2003

Bếp trưởng của Nhà hàng MasterChef là Michael Bảo Huỳnh vốn là một siêu đầu bếp đã thành danh trên đất Mỹ, ông từng nấu ăn cho chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Brad Pitt, Usher,.. cũng thường đến ăn tại nhà hàng của vị bếp trưởng này.

Thời báo New York Times cũng từng bình chọn Michael Bảo Huỳnh là Đầu bếp xuất sắc nhất New York vào năm 2003. Ông cũng là người Việt Nam đầu tiên ở Mỹ đoạt được danh hiệu này. Không chỉ là một chuyên gia ẩm thực hàng đầu tại New York, Michael Bảo Huỳnh còn là giảng viên của trường dạy nấu ăn nổi tiếng Culinary Institues of America.

masterchef ảnh 0

Michael Bảo Huỳnh siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới

Michael Bảo Huỳnh về Việt Nam với mong muốn quảng bá phong cách ẩm thực Fusion – sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau đến với người dân Việt. Cùng trở về Việt Nam với ông lần này đó là dàn bếp phó và phụ bếp nhiều kinh nghiệm đã từng tham gia nhiều cuộc thi nấu ăn nổi tiếng và luôn có sự chỉ đạo, giám sát chặt chẽ của bếp trưởng Bảo Huỳnh trong từng món ăn.

Suất Buffet Steak đặc biệt của các Vua đầu bếp với giá chỉ 159.000 VNĐ

Thực đơn tại MasterChef có tới hơn 200 món ăn đa dạng từ món khai vị cho tới món chính và khép lại bằng món tráng miệng, mỗi món ăn lại là một kiệt tác nghệ thuật do bàn tay điêu luyện của các siêu đầu bếp tạo ra, mang theo cả sự tinh tế và đẳng cấp cần có về hương thơm, mùi vị và cả cách bài trí. Master Chef luôn sử dụng những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và hầu như đều được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo những hương vị nguyên gốc nhất cho món ăn.

masterchef ảnh 1

Những món ăn đa dạng tại nhà hàng

Đặc biệt lần này nhà hàng Master Chef mang lại cho thực khách cơ hội được thưởng thức tiệc Buffet Steak đặc biệt của các Vua đầu bếp với giá chỉ 159K.

Một suất Buffet Steak đặc biệt bao gồm:

- Món chính: Thực khách được lựa chọn 1 trong 4 món chính là:

+ Steak sườn lợn nướng tảng 400g

+ Steak gà đồi nướng 400g

+ Steak bò Mỹ 180g

+ Steak đùi cừu Newzealand 180g

- Món khác: Thực khách được lựa chọn không giới hạn.

Khởi đầu với các món chính Steak đẳng cấp của nhà hàng. MasterChef mang đến cho thực khách những món steak đa dạng mang đậm dấu ấn riêng, thay vì chỉ sử dụng nguyên liệu là thịt bò truyền thống các siêu đầu bếp tại nhà hàng đã sáng tạo ra các món steak độc đáo với nguyên liệu từ sườn lợn, gà đồi và đùi cừu Newzealand. Từng miếng steak vừa dày vừa mềm được nướng chín một phần, khi cắt ra miếng thịt vẫn còn màu đỏ hồng và thơm ngọt. Có rất nhiều loại sốt để thực khách lựa chọn, từ sốt Teriyaki Nhật Bản, sốt nấm, sốt tiêu đen, sốt rượu Cognac đặc trưng của Pháp, hay đến các sốt đặc biệt do chính bếp trưởng Michael Bảo Huỳnh sáng tạo nên.

masterchef ảnh 2

Miếng Steak sườn lợn dày, hòa quyện trong nước sốt hấp dẫn, phần thịt bên trong chín vừa tới và mềm thơm đúng chuẩn

masterchef ảnh 3

MasterChef sử dụng những nguồn nguyên liệu cao cấp nhất như đùi cừu New Zealand, bò Mỹ để chế biến

masterchef ảnh 4

Steak với nguyên liệu gà đồi

Ngoài món chính là những miếng steak thơm ngon, thực khách có thể thưởng thức các món ăn khác không giới hạn. Đối với các thực khách hâm mộ ẩm thực Âu, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức Bánh mì pate gan gà trống, salad, mì Ý nổi danh.

masterchef ảnh 5

Cháo bề bề món ăn đậm chất Việt

masterchef ảnh 6

Mỳ Ý danh tiếng

masterchef ảnh 7

Trứng ốp la thơm ngon hấp dẫn

masterchef ảnh 8

Mỳ xào kiểu Singapore

masterchef ảnh 9

Bánh mì pa tê với gan gà trống

masterchef ảnh 10

Salad rau giòn thanh mát

Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet đẳng cấp siêu đầu bếp trong một không gian chuẩn nhà hàng quốc tế chỉ với mức giá không tưởng 159.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng MasterChef – Số 123 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở nhà hàng MasterChef

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0