Tiệc nướng BBQ bên hồ bơi như tại Resort 5* chỉ từ 150k

Ngày cập nhật:20/07/2016

Với khách ẩm thực Sài Gòn, nướng không những là loại hình ẩm thực dễ ăn, dễ cảm, dễ nghiền, mà còn đem đến cho người ta nhiều sự thích thú.


Mục lục

Đó là bởi người ta có thể được tận mắt ngắm nhìn sự “lột xác” đầy ngoạn mục và quyến rũ của từng loại nguyên liệu. Và đi tới tận cùng là sự thỏa mãn được kết hợp của màu sắc, mùi hương và vị ngon đậm đà khiến không ai có thể chối từ.

Ăn nướng ăn ngày nóng hay ngày mát mẻ đều hợp, chỉ cần 1 không gian đủ thoáng, chỗ ngồi đủ thoải mái đã là đủ điều kiện cơ bản để tận hưởng cái “sung sướng” của bữa nướng rồi. Mà một bữa tiệc nướng bên hồ bơi thì giống như “món quà tặng” của thiên nhiên đã sắp sẵn chỉ còn đợi con người tới thưởng thức.

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 1

Một bữa tiệc BBQ bên hồ bơi (Pool BBQ) sẽ khiến những khách “nghiền” nướng “thỏa mãn”

Nằm trên đường Hoàng Việt, quận Tân Bình, có lẽ không thực khách nào không biết tới danh Hoa Viên Đệ Nhất. Cái tên Hoa Viên Đệ Nhất đã truyền tải gần như trọn vẹn không khí ẩm thực nơi này. Ngon và sôi động như “Phố” cùng menu đặc trưng là món nướng và ẩm thực Nam Bộ. Là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Đệ Nhất (có buffet Đệ Nhất, lẩu, tiệc cưới Đệ Nhất) và nằm cùng trong khuôn viên của Khách Sạn Đệ Nhất, ít ai có thể hình dung ra một nhà hàng nướng trong khách sạn 4* ngay trong lòng Sài Gòn lại có mức giá rẻ tới thế - trung bình chỉ từ 220.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/ người.

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 2

Hoa Viên Đệ Nhất nằm gọn gàng trong khuôn viên khách sạn 4* Đệ Nhất trên đường Hoàng Việt

Nhắc tới nướng Sài Thành thì không thiếu những địa điểm ăn nướng ngon, nhưng mỗi nơi mỗi vị, các khác nhau được tạo nên từ bí quyết tẩm ướp và sốt chấm ăn cùng, và ăn nướng còn quan trọng ở không gian. Không ai muốn ngồi trong phòng kín, chật hẹp, om khói để ăn, đi cùng với nướng phải là không gian rộng rãi, thoáng gió là điều kiện cần, mát mẻ là điều kiện đủ, và được thưởng thức cạnh hồ bơi dài tới cả 3km như tại Hoa Viên Đệ Nhất là điều kiện “xuất sắc”.

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 3

Hồ bơi trong lòng Hoa Viên Đệ Nhất có tổng chiều dài tới 3km

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 4Tận hưởng thú ẩm thực “Pool BBQ” trong lòng khách sạn 4* chỉ với giá trung bình 150k

Buổi chiều, những cơn gió về lan tràn trên mặt nước trong mát, hàng cây xanh, cọ dừa, cùng hoa, cùng dây leo quấn quýt bên những cột bao quanh khu nhà nhìn ra mặt hồ. Cái mát mẻ, trong trẻo của thiên nhiên được làn nước trong mát vỗ về cuốn hết đi hết cái mệt mỏi của cuộc sống. Gợn nước lăn tăn ban ngày hắt bóng lên những tán cây bao quanh lằn nước lấp lánh, ban đêm lại phản chiếu ánh đèn lung linh và lãng mạn.

Hoa Viên Đệ Nhất có thể nói là không gian vừa sang trọng, tinh tế để bạn đãi khách, gặp bạn bè, vừa ấm cúng, dễ chịu để đi ăn cùng gia đình và thừa lãng mạn để làm nơi hẹn hò cho đôi lứa.

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 5

Khung cảnh lãng mạn và mát mẻ đem tới cảm giác thú vị

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 6Không gian ẩm thực bên hồ bơi của Hoa Viên Đệ Nhất rất hiếm nhà hàng nào khác có được

Bên hồ bơi, đợi bạn chính là menu ẩm thực đa dạng được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn Đệ Nhất. Menu nướng đa dạng, từ bò, heo, rau củ tới hải sản. Bò một nắng nướng dai dai đậm đà, vị ngọt nóng ấm và ẩm ướt len qua từng kẽ răng như tan ra trong miệng khiến nhiều người còn gọi đùa: “ ăn nướng ở đây ăn 1 lần nhớ cả đời”.

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 7

Bò một nắng nướng

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 8

Tôm nướng

tiệc nướng bbq bên hồ bơi chỉ với 150k 9

Mỗi món nướng đều khá đậm đà

Những con tôm biển nướng vàng óng, sò nướng mỡ hành thơm lừng hay mực nướng, dồi lươn nướng, ba chỉ cuộn tôm được nhâm nhi cùng ly bia mát lạnh chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất cứ ai.

Hãy thử một lần cùng gia đình và bạn bè tới trải nghiệm bữa tối bên hồ bơi lãng mạn xem sao nhé!

Hoa Viên Đệ Nhất đang có chương trình ưu đãi đặt bàn qua PasGo, tham khảo ngay để lên lịch cho bản thân và bạn bè đi thôi!

Review: Gain

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0