Chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn rực rỡ về đêm tại Shri

Ngày cập nhật:21/07/2016

Đây được coi là một nhà hàng rooftop nổi tiếng của Sài Thành, không gian khoáng đạt của Shri sẽ giúp thực khách xua tan mọi mệt mỏi lo âu và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống


Mục lục

Hôm qua, sau khi đi làm về, cảm thấy trong người bí bách vì thời tiết nóng nực, vì áp lực công việc,… nên mình muốn tìm một chỗ nào lạ lạ, thoáng đãng để có thể thư giãn. Lần trước nghe bạn mình giới thiệu, nhà hàng rooftop Shri nằm tại lầu 23 của tòa nhà Centec Tower có view cực kì đẹp nên lần này rảnh rảnh cũng muốn ghé qua chút xem sao.

Ngắm hoàng hôn tại Shri

Nhà hàng này cũng xuất hiện khá lâu rồi, hình như là 5 – 6 năm gì đó, mình đã đi qua đây nhiều lần nhưng nghĩ mắc nên cũng chưa từng thử qua. Lần này cũng do bạn kể, đặt bàn nhà hàng qua PasGo sẽ được giảm 50% nên cũng ngại gì mà không thử.

Không gian xanh khoáng đạt, lung linh, huyền ảo tại Nhà hàng Shri

Nghe nó giới thiệu, Shri trong tiếng Phạn có nghĩa là ánh sáng, luồng sáng. Nhà hàng đã sử dụng tên gọi này với mong muốn sẽ đón nhận được những luồng ánh sáng khác nhau từ mặt trời, ánh trăng và cả những ánh sao lung linh. Nghe cũng có vẻ lãng mạn đó chứ, nên mình cũng muốn tìm hiểu thực hư ra sao.

Sử dụng ánh sáng lung linh, huyền ảo

Thang máy mở ra, mình thực sự choáng ngợp trước không gian hoành tráng của nhà hàng. Lần đầu tiên mình được ngắm nhìn một Sài Gòn lung linh đến như thế. Shri bao gồm 2 loại không gian khác nhau. Một là trong phòng có máy lạnh, xung quanh được bao bọc toàn bằng kính, vì vậy, ở đây cũng có thể nhìn ra sân vườn phía ngoài của nhà hàng. Do đã làm việc với điều hòa cả ngày nên mình lựa chọn không gian sân vườn lộng gió để có thể ngắm Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất.

Không gian sang trọng

Tại đây, mình có thể nhìn được bao quát toàn Sài Gòn. Đúng như người ta thường nói, Sài Gòn sống về đêm, tại đây, mình có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, tận hưởng cảm giác những cơn gió nhẹ nhàng luồn qua tóc, qua khe bàn tay Cứ như vậy, mọi âu lo, mệt mỏi như dần tan biến hết. Vừa ngồi bên ban công, vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, lại có thể ngắm thành phố rực rỡ sắc màu về đêm thật vô cùng tuyệt vời.

Khoảng không lãng mạn, khoáng đạt

Không gian khoáng đạt, xua tan mọi lo âu

Vì là ngày đi làm, mình lại đến sớm nên nhà hàng Shri vẫn chưa đông khách lắm. Nếu vào ngày nghỉ hoặc muộn hơn một xíu thì có lẽ bạn nên đặt bàn trước thì mới có được chỗ ngồi như ý. Tại đây, bạn như được tách mình khỏi cuộc sống ồn ào của nơi phố thị Sài Gòn. Một bầu không khí trong lành không vương chút bụi, lại được tận hưởng những cơn gió mát lành bỗng thấy lòng mình nhẹ bẫng.

Như một khu vườn xanh mát

Dưới những ánh đèn màu sắc mờ mờ, đặt nơi góc khuất, nhà hàng Shri như trở nên huyền ảo. Những ly nến lung linh tỏa hương thơm dịu dàng. Mùi hương như theo các giác quan của cơ thể, lan tỏa đến từng tế bào khiến cho người ta cảm giác thật khoan khoái.

Ngắm thành phố lung linh sắc màu

Nằm trên lầu 23 nhưng nơi đây chẳng khác nào một vườn cây thực thụ. Rất nhiều loại cây cối, hoa lá được trang trí tại đây, mang đến cho mình những cảm nhận chẳng khác nào khu vườn treo trong những câu chuyện cổ tích. Điều đặc biệt hơn, ngay trên tầng gác mái lại xuất hiện cả một hồ nước nhỏ, mang lại sự tươi mát và mới mẻ chưa từng có ở bất cứ nơi đâu.

Rất nhiều cây xanh được dùng để trang trí

Món ăn ở đây nhìn chung cũng khá là vừa miệng. Mình có gọi cơm chiên kèm theo vài món nướng. Không chỉ ngon thôi đâu, những món này còn được trang trí cầu kì, bắt mắt, chỉ cần nhìn thấy đã cảm thấy vô cùng kích thích. Tuy nhiên, giá ở đây hơi mắc nhưng cũng đáng cả thôi, tiền nào của nấy mà.

Món đặc sản Iberia nướng

Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên của nhà hàng siêu đáng yêu luôn. Không chỉ chào hỏi lễ phép, xếp bàn nhanh, lên món nhanh mà còn rất nhiệt tình khi mình nhờ chụp ảnh giúp ( vì đi một mình nên phải nhờ bạn ý)

Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời, chẳng hổ danh là nhà hàng rooftop hàng đầu Sài Gòn, chỉ một khoảng ngắn ngủi tại đây cũng đủ để cho người ta tìm lại những giây phút bình yên giữa Sài Gòn xô bồ, vội vã. Mặc dù giá hơi mắc, nhưng nhất định sẽ quay lại đây. Lần sau không chỉ đến một mình, mình phải gọi cả đám đến check in cho thỏa thuê mới được.

>>> Xem thêm hình ảnh của nhà hàng Shri tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0