Nhà hàng Haha Sushi - Quán Nhật ngon giá bình dân

Ngày cập nhật:06/07/2016

Nếu bạn yêu ẩm thực Nhật Bản thì mình cam đoan không thể bỏ qua Haha Sushi được đâu nhé! Bởi bạn sẽ được phục vụ các món Nhật cực kì ngon với giá bình dân.


Mục lục

Những điều thú vị tại nhà hàng Haha Sushi – chung cư 36 Ter, Lê Lợi, quận 1

Đối với những người yêu ẩm thực Nhật Bản, còn gì tuyệt bằng khi trời nóng thế này lại được chui vào một căn phòng có máy điều hòa mát lạnh rồi thưởng thức những món ăn đặc trưng khoái khẩu. Mình cũng là người cực “bồ kết” các món Nhật. Và thật may mắn vì hôm qua định mệnh đã cho mình tìm ra Haha Sushi ngay tại quận 1 để có cơ hội làm khách quen ở quán này.

nhà hàng haha sushi ảnh 1

Haha Sushi có khu vực bếp ở ngay lối ra vào, nên khách qua lại có thể thấy được tận mắt các loại thực phẩm tươi sống được bày gọn gàng trong tủ kính. Bạn cũng có thể thấy cả quy trình tạo ra những miếng sushi thơm ngon và bắt mắt của đầu bếp nữa!

nhà hàng haha sushi ảnh 2

Người thích ăn món Nhật, đặc biệt là sushi thì tới đây là chuẩn rồi! Thực phẩm tươi sống và chất lượng chính là yếu tố hàng đầu để tạo nên những miếng sushi, sashimi đầy màu sắc quyến rũ, kích thích cái dạ dày cứ réo liên tục. Cứ phải ăn mới biết được chất lượng! Nhưng mình có thể đảm bảo 100% rằng bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của những lát cá hồi, cá ngừ, mực… tươi roi rói với hương vị nồng nàn, thanh mát hoàn toàn tự nhiên của đại dương sâu thẳm mà không hề có một chút can thiệp cầu kì nào.

nhà hàng haha sushi ảnh 3

Nếu có dịp đến Haha Sushi, chắc hẳn mới đầu bạn sẽ bị hoa hết cả mắt bởi thế giới của những miếng sushi đầy màu sắc rực rỡ, tất nhiên đây đều là màu của các loại thực phẩm tự nhiên rồi, chẳng hạn như: vàng cam của cá hồi, hồng ruby của cá ngừ, vàng tươi của trứng gà, màu đỏ trong như ngọc của trứng cua, những đường vân màu cam nối nhau đẹp mắt của tôm…. Phải thú thực, nhìn đĩa sushi tổng hợp mà không khác gì nhìn qua ống kính vạn hoa mà ngày bé chúng mình hay chơi.

nhà hàng haha sushi ảnh 4

nhà hàng haha sushi ảnh 5

Tất nhiên ngoài sushi và sashimi thì Haha Sushi còn phục vụ nhiều món ngon đặc trưng của Nhật Bản khác, nên bạn cứ tha hồ mà lựa chọn. Chẳng hạn như: mì udon cá hồi cay, lẩu kimchi, cơm cuộn kiểu Triple S, cơm cuộn kiểu cầu vồng, bánh xèo hải sản, chawan mushi, cơm thố thịt heo và trứng, cơm thố cá ngừ, cơm lươn Nhật, lẩu miso, lẩu shabu shabu…. Các set lẩu có giá từ 118k – 238k tùy loại, đồ nhúng đầy đặn và nhiều loại, nhiều người ăn thoải mái.

nhà hàng haha sushi ảnh 6

Ngoài gọi món thông thường, nhà hàng Haha Sushi còn phục vụ các set ăn với mức giá hợp lý, rất tiện lợi dành cho dân văn phòng hoặc những người đang vội, chẳng hạn như: cơm gà kiểu Nhât, cơm cá hồi và trứng cá hồi, cá hồi xốt Teri, cơm chiên hải sản, thịt heo chiên xù, cá thu Nhật nướng muối, gà nướng miso, cá sanma xốt Teri, các set cơm bento… với giá chỉ từ 49k/set là no nê xõa xời!

Giá cả và chương trình ưu đãi đang được áp dụng tại nhà hàng Haha Sushi

Giá trung bình khi đi ăn tại nhà hàng Haha sushi chỉ ở mức bình dân, tầm 120k/người. Hiện tại, nhà hàng đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những bạn đặt bàn trước qua PasGo, tính ra cũng tiết kiệm được nhiều đấy!

>>> Xem ngay thông tin giảm giá hiện tại ở Haha Sushi

Gợi ý một số địa chỉ ăn ngon khác tại Sài Gòn:

Đánh giá chất lượng món ăn tại nhà hàng buffet Rồng Vàng

Trải nghiệm một bữa ăn tại Lẩu Cua Khôi

Review nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi ở Gò Vấp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0