Tăng 1 cho đến tăng 3, chỉ cần 63 Cao Thắng là đủ!

Ngày cập nhật:14/07/2016

Mỗi lần liên hoan, tụ tập thay vì cứ đau đầu tính tăng 1 ở đâu, tăng 2 ở đâu, mình thường tiện tay chọn luôn 1 nhà hàng từ tăng 1 đến tăng n cũng đều có đủ…


Mục lục

Trở thành người lớn khiến cho việc đi ăn nhà hàng của chúng ta nảy sinh 2 rắc rối: Một là, số lần đi ăn uống tụ tập tăng hẳn lên, còn hai nữa là, số “tăng” ăn uống cũng tăng lên. Mới ban đầu, cả đám còn hay lăng xăng tra cứu xem tăng 1 ăn ở đâu ngon, tăng 2 uống ở đâu tốt, tăng 3 hát ở đâu xịn, mà 3 chỗ còn phải gần nhau. Thế nhưng, về sau, khi đã có kinh nghiệm hơn một chút, mỗi lần liên hoan, tụ tập thay vì cứ đau đầu tính tăng 1 ở đâu, tăng 2 ở đâu, mình thường tiện tay chọn luôn 1 nhà hàng từ tăng 1 đến tăng n cũng đều có đủ… Trong số list nhà hàng mà mấy anh chị em trong đoàn hội chuyên ăn uống của công ty đưa ra, thì mình cảm thấy cái tên nên chia sẻ với các bạn nhiều nhất có lẽ là nhà hàng 63 Cao Thắng.

nhà hàng 63 cao thắng 1

Với việc tổ chức "n" tăng cùng 1 địa điểm, bạn đỡ đi được bao nhiêu cái phải lo với tính!

Tăng 1,2 – Ăn uống nhậu nhẹt – 63 Cao Thắng được 9/10

Không phải ngẫu nhiên mà 63 Cao Thắng lại là quán ăn nhậu nổi tiếng nhất nhì quận 3, khách khứa đông đúc ra sao thì lại càng miễn phải bàn! Quả thực, nơi này sở hữu một không gian cực kỳ rộng, cho dù bạn có kéo đủ 500 anh em đến ăn uống thì cũng không lo thiếu bàn. Lại được cái không gian rộng nhưng không xuề xòa, ồn ào quá mức, rất sạch sẽ và khá sang trọng nên dù là bạn bè, gia đình rủ nhau đi ăn hay bày tiệc công ty thì cũng đều thích hợp.

nhà hàng 63 cao thắng 2

63 Cao Thắng to, đẹp, rộng rãi, tiệc tùng liên hoan vô cùng phù hợp

Tất nhiên, một khi đã đi ăn nhậu thì chuyện chính cần bàn vẫn là ăn và nhậu.

Với thời tiết của Sài Gòn, chọn một nhà hàng có sân vườn, có phòng điều hòa như 63 Cao Thắng là một lựa chọn rất thông minh, hôm nào đẹp trời gió mát thì ngồi sân vườn, hôm nào nóng thì cứ phòng điều hòa mà chọn!

nhà hàng 63 cao thắng 3

Tôm nướng và cua ram là hai món vô cùng thích hợp để lai rai

Là quán nhậu nên tất nhiên 63 Cao Thắng không thiếu các loại rượu, bia, đặc biệt là bia tươi mát lạnh. Mùa nóng mà uống bia tươi là hết ý!
Đồ uống ngon tất nhiên không thể thức nhắm hợp ý. Cái mà mình ưng nhất ở 63 Cao Thắng chính là thực đơn của quán này rất phong phú, thịt thà cũng có, hải sản cũng có, nướng, xào, chiên, nộm, hấp,… đều đủ cả. Chẳng trách nơi đây vốn nổi tiếng là quán trẻ, già, gái, trai đều có thể ăn ngon lành!

nhà hàng 63 cao thắng 4

Món ăn ở đây khá phong phú, hấp dẫn

nhà hàng 63 cao thắng 5

Mà quan trọng là món ăn rất vừa miệng, hợp khẩu vị toàn bộ mọi người

Theo kinh nghiệm mà mình rút ra thì cánh anh em thích uống rượu, mấy món nướng như: Mực ống dồn trứng muối, Cá tầm nướng muối ớt, Tôm sú nướng muối ớt,… rất chi là hợp vị, còn ai uống bia thì nên làm ấm bụng cùng mấy món âm ấm như Lẩu cua hay các món xào,…

Tăng 3 – Karaoke – 63 Cao Thắng chắc khoảng gần 8/10

Tất nhiên là so với các hàng karaoke xịn hẳn thì 63 Cao Thắng chắc chắn không bì nổi, thế nhưng nhà hàng có phòng hát riêng với hệ thống âm thanh chất lượng cao, ca hát vẫn xôm tụ ra trò!

nhà hàng 63 cao thắng 6

Trang bị phòng hát của 63 Cao Thắng khá ổn

nhà hàng 63 cao thắng 7

Đôi khi còn trang bị dàn nhạc sống

Mà tiện nhất là ăn uống xong người cũng lưng lửng rồi, hát hò ở đây luôn đặng giã bớt rượu còn về, chứ vừa uống xong lái xe đi tìm chỗ hát hò tăng 3, vừa sợ trúng gió đổ bệnh lại vừa sợ rượu vào lái xe không an toàn.

nhà hàng 63 cao thắng 8

Ăn xong là có thể nhập cuộc ca hát ngay và luôn!

Giá cả của 63 Cao Thắng cũng thuộc hàng mềm so với chất lượng, khoảng gần 300k/người/bữa ăn nhậu hát hò. Được cái mỗi lần đi mình đều được giảm giá, đi càng đông càng tiết kiệm tiền nên không cần lăn tăn vụ giá cả nhiều làm chi.

>> Các chính sách giảm giá, ưu đãi 63 Cao Thắng hiện đang áp dụng, nếu đang định mở tiệc thì bạn đừng quên tham khảo

Chính vì thế nên mỗi lần công ty mình liên hoan toàn chạy đến đây đánh một mạch cả 3 tăng rồi về, vừa gần, vừa tiện, lại ngon, rẻ!

Các bạn đừng quên địa chỉ ăn nhậu “n tăng” này ở 63 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3 nhé! Chúc mọi người tiệc tùng, liên hoan vui vẻ!

Hoàng Nguyên.

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0