Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:05/07/2016

Danh sách những nhà hàng có buffet lẩu ngon nhất tại Tp HCM với phong cách phục vụ và hương vị chất lượng nhất.


Mục lục

Hãy cùng PasGo khám phá danh sách top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn dưới đây giúp bạn và người thân có những khoảnh khắc bên nhau đáng nhớ nhất. Bài viết có ghi rõ giá và địa chỉ cho bạn tham khảo.

1, Tân Hoa Cau - 149 đường Lê Văn Lương

Nhà hàng Tân Hoa Cau là một trong những địa chỉ Tp HCM bạn không thể bỏ qua với thực đơn buffet lẩu, nướng, hải sản đặc sắc mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam.

Thực đơn buffet của Tân Hoa Cau sẽ đưa thực khách đến với trải nghiệm khó quên trong hương vị mới lạ và phong cách riêng biệt. Những món nhúng phong phú, đa dạng quyện trong nước dùng đặc sắc của nồi lẩu hải sản chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác của bất kỳ thực khách khó tính nào.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 1

Thực đơn buffet phong phú của Tân Hoa Cau

>>> Đặt bàn ngay qua PasGo để nhận ưu đãi lớn tại Tân Hoa Cau

2, Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

Thuộc chuỗi nhà hàng Sumo BBQ nổi tiếng, Sumo BBQ luôn nằm trong top những địa chỉ quen thuộc của thực khách sành ăn đam mê các loại buffet lẩu – nướng của xứ sở hoa anh đào. Sang trọng trong tông màu đỏ đen từ không gian, hấp dẫn bởi thực đơn phong phú, và chất lượng phục vụ tốt nhất, Sumo chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đoàn tụ, sum họp với bạn bè và người thân.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 2

Sumo BBQ

3, Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi

Nằm trong top nhà hàng buffet lẩu – nướng ngon nhất TP HCM, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hoàn toàn theo phong cách Nhật Bản từ hương vị, cách tẩm ướp, cách trang trí. Nguyên liệu rất đa dạng, tươi ngon được chọn lựa cẩn thận hòa trong các loại nước sốt tuyệt hảo, chắc chắc Pachi Pachi sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 3

Nhà hàng Buffet lẩu – nướng Pachi Pachi

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi có thời hạn của Pachi Pachi

4, Seoul Garden (Redsun)

Một trong những chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng quốc tế lớn với gần 30 cửa hàng có mặt trên nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú hơn 200 món ăn đặc sắc luôn được làm mới theo mùa cùng hương vị nước lẩu đặc trưng theo công thức riêng của người đầu bếp. Đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo.

Cơ sở 1: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3

Cơ sở 2: tầng B3 Vincom, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 4

Seoul Garden

5, Chuỗi nhà hàng Hana BBQ – Hotpot Buffet

Thêm một địa chỉ phục vụ buffet lẩu ngon mà bạn nên biết đó là nhà hàng Hana Buffet. Trong không gian sang trọng, vị khác của bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị thơm ngon trong thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn được chế biến công phu từ nguyen liệu phong phú như: thịt bò Mỹ, hải sản hay các hương vị đến từ Ý, salad, Pizza.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 5

Không gian ấn tượng tại Hana Buffet

6, Buffet BBQ House - 100A Cao Thắng

Mang đến cho thực khách bữa tiệc đứng buffet khác lạ, BBQ House là một nhà hàng buffet lẩu nướng theo đúng phong cách ẩm thực Singapore hiện đại. Thực khách chắn chắn sẽ có những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực với đủ các nguyên liệu đặc biệt được tẩm ướp theo đúng chuẩn của đảo quốc sư tử.

Đặc biệt nhất là phần nước dùng cho các món lẩu vô cùng độc đáo được đầu bếp pha chế rất công phu đã làm nên cái hồn rất riêng cho buffet lẩu tại nhà hàng.

Mức giá trung bình tại đây là 250.00 VNĐ / người.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 6

BBQ House

7, Chuỗi nhà hàng Chooki BBQ

Nhà hàng Chooki BBQ là một địa chỉ quen thuộc của giới trẻ muốn thưởng thức hương vị Nhật Bản. Menu gần 90 món trong buffet lẩu – nướng đặc sắc cùng các loại kem, chè, trái cây nhiệt đới & bánh ngọt hấp dẫn… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và người thân những giây phút thoải mái sau giờ làm việc bận rộn.

Chooki Buffet đặc biệt hấp dẫn thực khách bởi buffet mang hương vị Việt – Nhật đặc trưng với nước dùng hầm từ xương ống cùng các nguyên liệu thảo dược, giúp cho bữa tiệc buffet nướng & lẩu của bạn trở nên tròn vị hơn.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 7

Nguyên liệu tươi ngon tại nhà hàng Chooki BBQ

8, Buffet Tokyo Yakiniku - Tầng B3 - 02 Vincom A, 171 Đồng Khởi, Quận 1

Tokyo Yakiniku là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất tại Sài Gòn mà bạn nên ghé qua. Mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào, đến với nhà hàng bạn sẽ được hòa mình vào không gian ấm cúng với tông màu vàng nâu chủ đạo và thưởng thức thực đơn buffet đa dạng nhưng dầy hấp dẫn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Mức giá cho mỗi suất buffet là 395.000 VNĐ / suất.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 8

Tokyo Yakiniku

9, Buffet Sushi Dining AOI - 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan

Mang đến cho thực đơn phong phú hơn 60 món ăn đa dạng, Buffet lẩu - Sushi Dining AOI đã và đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Sở hữu một không gian sang trọng, mang đậm văn hóa Nhật Bản, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức các loại sushi truyền thống mà các món lẩu với hương vị thơm ngon sẽ chinh phục bất kỳ thực khách nào.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 9

Buffet Sushi Dining AOI

>>> Đừng bỏ lỡ giảm giá hấp dẫn tại nhà hàng Sushi Dining AOI

10, Buffet Lẩu Nhật Mus Mus - 62 Phạm Ngọc Thạch

Cuối cùng trong danh sách top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn bạn nên thử một lần đó là Buffet Lẩu Nhật Mus Mus. Nét đặc trưng nhất của nhà hàng đó là các loại lẩu được hấp cách thủy cùng các loại nấm, rau củ không chất bảo quản đem đến cho thực khách hương vị tươi mới rất tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt, các đầu bếp Nhật của nhà hàng đã tạo ra một nước sốt đặc biệt phù hợp với khẩu vị người Việt Nam giúp cho bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Mức giá Buffet lẩu tại đây là 180.000 VNĐ / suất.

Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 10

Lẩu Nhật Mus Mus

-NOTU-

Thêm những nhà hàng, địa chỉ ăn ngon có thể bạn sẽ cần sau đây:

Thưởng thức buffet 60 món ở nhà hàng Tân Hoa Cau

Top nhà hàng buffet ở Sài Gòn giá bình dân

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0