Rủ nhau đi ăn lẩu tự chọn tại nhà hàng Lẩu Soa Soa

Ngày cập nhật:13/12/2016

Nhà hàng Lẩu Soa Soa mang đến cho thực khách rất nhiều loại lẩu: lẩu đầu cá, lẩu cà ri dê, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… theo phong cách tự chọn giúp bạn thỏa sức khám phá.


Mục lục

Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách Sài thành, bạn có thể dễ dàng bắt gặp món ăn này ở bất cứ nơi đâu từ các nhà hàng bình dân cho đến sang trọng. Thế nhưng, để thưởng thức lẩu theo phong cách tự chọn thì Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Món lẩu hấp dẫn với đủ các nguyên liệu ăn kèm khác nhau

Không giống như những nhà hàng lẩu khác, chủ nhà hàng Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch đã biết chiều lòng thực khách khi mang đến rất nhiều nguyên liệu ăn kèm cho bạn thỏa sức lựa chọn để bữa ăn trở nên phong phú và đa dạng. Từ các loại rau thanh mát như: mầm đậu cove, baby cải ngọt, nấm bào ngư, nấm hương… cho đến các loại hải sản, thịt tươi ngon: cá ngừ đại dương, mực sữa, bò Úc, nạm bò, nhũ dê… Tùy theo sở thích cũng như khẩu vị của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.


Bạn có thể tự chọn món ăn kèm theo sở thích của mình

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon nổi tiếng tại Sài Gòn

   • Top 10 quán lẩu nướng ngon, rẻ được yêu thích tại Tp.HCM

Đa dạng về nguyên liệu ăn kèm, Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch còn phong phú về hương vị với đủ loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn: lẩu cà ri dê, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… Mỗi loại là một hương vị khác nhau rất đáng để thưởng thức. Nếu yêu thích sự lạ miệng, độc đáo bạn có thể chọn lẩu cà ri dê, thích vị cay cay, thơm nồng thì lẩu bao tử hầm tiêu là một gợi ý hoàn hảo còn nếu thích sự bổ dưỡng thì nhà hàng cũng chiều lòng bạn bằng một nồi lẩu Trường An độc đáo.


Hương vị thơm ngon khó cưỡng

Thế nhưng, theo chia sẻ của chủ quán, lẩu Soa Soa là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất khi đến với nơi đây. Sở dĩ như vậy, một phần là vì tên gọi gợi nên sự tò mò, một phần là do hương vị vô cùng độc đáo, ngọt thanh mà không hề béo. Để rồi khi thưởng thức, cái dư vị của nó cứ lưu luyến rồi đọng lại mãi trong tâm tưởng, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.

Các món nướng được tẩm ướp đậm đà

Bên cạnh các món lẩu đã tạo nên thương hiệu, Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch cũng mang đến cho bạn những món nướng được tẩm ướp đậm đà rất đáng để thưởng thức. Với đủ loại hải sản, bò, heo… kết hợp với nhiều loại nước xốt tiêu đen Italia, Tứ Xuyên, Thái… bạn sẽ được lạc bước vào thiên đường đồ nướng với hương thơm nức mũi lan tỏa đầy mời gọi.


Không gian nhà hàng nhẹ nhàng, ấm cúng

Không chỉ là món ăn ngon, đến với nhà hàng Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch bạn còn được thưởng thức ẩm thực trong một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng. Với những bộ bàn ghế gỗ màu đen nổi bật trên gam màu đỏ, vàng, Lẩu Soa Soa đã tạo nên sự gần gũi nhưng giữ được sự lịch sự cần có của một nhà hàng.

Hơn nữa, không gian của Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch khá rộng rãi với sức chứa lên đến 240 người vì vậy thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan… Với mức giá từ 130.000 – 150.000vnđ/người, đây là mức giá khá hợp lý cho một bữa ăn ngon của bạn ở nhà hàng Lẩu Soa Soa.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Lẩu Soa Soa - 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay những ưu đãi tại nhà hàng Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch dành cho bạn

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0