Ai là người đã mang pizza làm thành cơn bão ở Việt Nam?

Ngày cập nhật:26/12/2016

Ngày nay, pizza đã quá quen thuộc và phổ biến với người dân Việt Nam, thế nhưng, gần 20 năm trước, khi pizza lần đầu được mang về đất Việt, thì ra sao nhỉ?


Mục lục

Người lần đầu mang pizza về với Hà Nội

Ngày nay, nhắc đến pizza, chúng ta có thể liệt kê ra hàng loạt những tên tuổi lớn, thế nhưng, công ty đầu tiên chuyên về pizza ở Việt Nam chính là Alfresco’s. Sau này, nhắc đến  pizza Alfresco’s, người ta sẽ nhớ ngay đến hương vị rất chuẩn mực Tây phương của những chiếc pizza được người Ý tự hào mang đi khắp 5 châu, còn nhắc đến Pepperonis, người ta lại nhớ ngay đến những chiếc pizza có khẩu vị cực kỳ thân thiện cùng với người Việt.

nhà hàng pepperonis trần phú 1

Alfresco's là công ty đầu tiên chuyên về pizza ở Việt Nam

Pizza của Pepperonis được làm theo công thức riêng. Phần đế bánh được tạo độ dày vừa vặn, sao cho nướng xong thơm giòn nhưng vẫn giữ được chút dai, mềm hoàn hảo của bột, cắn miếng nào biết ngay miếng nấy! Đế bánh phủ ngập topping và phô mai, đầy đặn, dù phần đế bánh giòn nhưng mặt bánh lại chẳng hề bị khô, thơm đến ngất ngây!

nhà hàng pepperonis trần phú 2

Đế bánh giòn, thơm nhưng nhân bánh vẫn mềm

Tới Pepperonis, gọi 1 phần pizza và 1 ly nước mát lạnh, khi bánh vừa ra lò, bạn hãy thử 1 lần tạm gác việc check in hay trò chuyện đi, để nhâm nhi ngay và luôn khi bánh vẫn còn nóng hôi hổi xem sao nhé!

Đế bánh pizza nướng vừa tới lửa, cho ra một thành phẩm vàng đều đẹp mắt mà không cháy sém, vỏ ngoài cùng giòn tan, vị mặn – ngọt hài hòa. Có người còn ví von cảm giác ăn phần ruột đế bánh pizza mới ra lò của Pepperonis nhắc người ta nhớ tới cái thơ mềm của bánh mì nướng non vậy!

nhà hàng pepperonis trần phú 3

Lớp phô mai hảo hạng, thơm, mềm, béo ngậy, nóng hổi chảy tràn trên mặt bánh...

Có thể bạn quan tâm

   • 10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội

   • Top 10 địa điểm ăn ngon giá rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Khám phá những câu chuyện nước Ý…

Nhiều người cứ nhắc đến Pepperonis là lại nhớ ngay đến pizza, thế nhưng, nơi đây vẫn còn ẩn chứa nhiều câu chuyện đẹp của nước Ý cổ kính và mộng mơ lắm!

Bạn đã từng nếm thử món mì bò sốt cà chua truyền thống của nước Ý ở Pepperonis bao giờ chưa? Nước sốt được tạo nên từ thịt bò ngon, ninh 2 – 3 tiếng với những hương liệu như hoa hồi, thảo quả,… mới cho ra được thứ sốt vừa mềm mại vừa đậm đà, hòa quyện, thấm đẫm bọc lấy từng sợi mì…

nhà hàng pepperonis trần phú 4

Mỳ Ý thấm đẫm trong làn sốt ngọt thơm

Lấy nĩa xoắn nhẹ một ít sợi mì vàng tươi, thơm phức, sóng sánh quyện trong làn sốt, bạn hãy nhai chầm chậm để vị thịt bò mềm, vị hoa hồi, quế thơm cay, vị sốt đậm đà,… quyện lại với nhau nơi đầu lưỡi…

Pepperonis là chốn dành cho gia đình và bè bạn. Cái hương  thơm ngọt của bột bánh hảo hạng, cái nồng nàn béo ngậy của phô mai tan chảy, vị thơm của sườn nướng, nước sốt,… tất cả đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời để con người ta quây quần bên nhau, cùng vui cười, chuyện trò ấm áp…

nhà hàng pepperonis trần phú 6

Sườn nướng thơm, đậm đà, thích mắt

Cuối năm rồi, hãy biến 1 buổi tối bình dị thành đặc biệt với những món ăn bạn tưởng rất quen nhưng thực ra rất lạ của Pepperonis 1 lần xem sao, bạn nhé!

>>> Xem ngay ưu đãi giảm tới 40% của Pepperonis.

Địa chỉ Pepperonis:  Số 14 Trần Phú, quận Hà Đông.

Hà My.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0