Nướng tẹt ga, nhúng thỏa thích với buffet nướng lẩu tại Seoul BBQ

Ngày cập nhật:16/07/2019

Đến nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức bàn tiệc lẩu nướng theo phong cách Nhật – Hàn dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp trưởng có thời 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Mục lục

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng ngon, nguyên liệu đa dạng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Lẩu Nướng Seoul BBQ – Trần Quốc Hoàn chính là địa chỉ phù hợp dành cho bạn, nơi đây đáp ứng đủ những điều kiện mà bạn đang tìm kiếm! Hãy tới ngay Lẩu Nướng Seoul BBQ để trải nghiệm bữa ăn ngon miệng và tận hưởng những giây phút thoải mái nhé!

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 1

Trải nghiệm thực đơn món ăn đa dạng tại Lẩu Nướng Seoul BBQ

Lướt một lượt thực đơn của Lẩu Nướng Seoul BBQ, bạn sẽ phải trầm trồ bởi sự đang dạng, gồm các món ăn ngon, đặc trưng của Nhật – Hàn. Tại đây phục vụ tới tận 5 suất buffet, đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng ăn uống của bạn, nào là buffet lẩu, buffet nướng, nào là buffet nướng lẩu, suất nào suất nấy cũng cực chất lượng đó nhé! Đặc biệt với giá thành phải chăng với thực đơn phong phú thế này thì bạn yên tâm thưởng thức ẩm thực thỏa thích mà chẳng cần lo lắng điều gì.

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 2

Buffet lẩu cực hấp dẫn

Điểm danh một số món đặc trưng của nhà hàng thì nướng và lẩu là món chính rồi, nhưng phải công nhận thịt nướng có đủ các loại: ba chỉ bò, gầu bò, thăn bò, cổ bò… hay ba chỉ lợn, sườn sụn lợn… và cả hải sản nữa chứ! Lẩu thì cũng không thua kém gì nướng, 3 loại nước lẩu đang đợi bạn khám phá cùng đồ nhúng nào là ba chỉ bò, tim bò, ba chỉ lợn, cá viên, đầu cá hồi, rau, nấm…

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 3

Buffet nướng thơm ngon khó cưỡng

Một bàn tiệc nướng lẩu hoàn hảo, trọn vẹn thì không thể thiếu món khai vị, món ăn kèm và tráng miệng thì Lẩu Nướng Seoul BBQ đều có đầy đủ đó nhé! Thưởng thức salad đầu bữa để kích thích vị giác, ăn thịt nướng thì chả thể thiếu kim chi chua chua, cay cay hay nạp đầy đủ tinh bột với sushi bụng cá hồi chiên. Kết thúc bữa ăn thì không thể thiếu những món ngon ngọt, thanh mát rồi, kem hay hoa quả đều là những món tráng miệng phù hợp. Còn nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa tại Seoul BBQ – Trần Quốc Hoàn đang chờ bạn tới chinh phục đó!

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 4

Salad khai vị theo kiểu Nhật

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 5

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 6

Đến Lẩu Nướng Seoul BBQ khó có thể bỏ qua món sushi chiên

Lẩu Nướng Seoul BBQ – Vị ngon, hấp dẫn cùng nguyên liệu tươi, chất lượng

Đồ ăn đa dạng thôi thì chưa đủ, đến Lẩu Nướng Seoul BBQ, bạn còn được thưởng thức những món ăn tươi ngon, chất lượng đảm bảo và hương vị thì cực vừa miệng, hấp dẫn. Những miếng thịt đỏ tươi roi rói không qua tẩm ướp nhiều được bày trên bàn nướng, nhìn thôi đã muốn ăn rồi! Thịt ở đây không tẩm ướp nhiều với chủ đích giữ nguyên vị ngon ngọt tự nhiên của thịt, mà nguyên liệu phải tươi, chất lượng thì mới không cần chế biến nhiều đến thế.

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 7

Những miếng thịt tươi rói đang đợi bạn thưởng thức

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 8

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 9

Còn rất nhiều món nướng tươi ngon khác nữa

Nướng những miếng thịt hấp dẫn trên bếp nướng xèo xèo, mùi thơm lan tỏa chắc hẳn sẽ làm bạn không thể chờ đợi được nữa. Nhớ thưởng thức thịt chín tới, không quá chín mà cũng chả quá cháy, miếng thịt mềm, ngậy trong miệng, ăn kèm rau và kim chi thì chẳng gì bằng! Hải sản cũng tươi không kém phần, tôm, mực, bạch tuộc… nướng lên ăn thịt chắc, ngọt, khi ăn bạn nhớ chấm nước chấm cho dậy vị thức ăn nhé.

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 10

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 11

Thịt nướng thơm phức khiến bạn khó có thể chối từ!

Đến Lẩu Nướng Seoul BBQ rồi thì cũng đừng quên bỏ qua món lẩu nhé bạn! Ở đây có 3 vị nước lẩu: Thái Tomyum, Shyabu Shyabu và kim chi cho bạn lựa chọn. Nếu ai yêu thích hương vị xứ chùa vàng chua chua, cay cay, thơm của sả, lá chanh, vị ngầy ngậy của nước cốt dừa thì hãy thưởng thức lẩu Thái Tomyum. Còn nếu bạn thích vị chua của cải thảo muối, cay đậm của ớt xay thì đã có lẩu kim chi đang đợi bạn. Hay bạn không ăn được cay, thích hương vị nhật bản, thích cái vị thanh thanh thì lẩu Shyabu Shyabu là lựa chọn phụ hợp cho bạn.

Review nhà hàng Lẩu Nướng Seoul BBQ 12

Lẩu kim chi đỏ tươi, bắt mắt, hấp dẫn ngay từ lần nhìn đầu tiên

Một bữa tiệc với đa dạng đồ ăn, thơm ngon hấp dẫn tại Lẩu Nướng Seoul BBQ đang chờ bạn khám phá! Hãy cùng bạn bè, người thân đến ngay đây để tận hưởng những giây phút thoải mái và bữa ăn ngon miệng nào. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0