Khám phá ẩm thực Thái Lan tại Mama Restaurant

Ngày cập nhật:06/07/2016

Mama Restaurant thiết kế theo kiểu ngôi biệt thự của phương Tây nhưng lại nổi tiếng với những hương vị của ẩm thực Thái Lan. Sự kết hợp tưởng chừng như mâu thuẫn nhưng lại tạo nên một tổng thể hài hòa. Cùng khám phá những nét đặc trưng của ẩm thực Thái Lan tại đây nhé!


Mục lục

Mama Restaurant nằm tại số 33 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 – Một trong những con đường trung tâm của Sài Gòn. Mang phong cách hiện đại với khuôn viên rộng rãi của ngôi biệt thự phương Tây, bao gồm sự kết hợp tinh tế giữa nhiều màu sắc nơi đây luôn ngập tràn không khí lãng mạn mà vẫn toát lên được sự sang trọng, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 1

Không gian sang trọng đầy màu sắc của Mama Restaurant

Mama Restaurant – Một địa điểm hoàn hảo để thưởng thức những món ăn Thái

Chuyên về những món Thái, kết hợp với nhiều món ăn của các nước như Hàn, Nhật, Trung Hoa,… Mama Restaurant đã trở thành điểm hẹn cao cấp của nhiều thực khách. Khi bạn tìm một nơi để hẹn hò, sum vầy gia đình hoặc tiếp đối tác, đồng nghiệp thì Mama Restaurant chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 2

Món cà ri cua mang màu sắc và hương vị hấp dẫn

Cùng khám phá xem thực đơn của nhà hàng Mama có gì đặc sắc mà lại thu hút được nhiều thực khách đến vậy nhé!

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 3

Hải sản cũng là món ăn được yêu thích nhất tại đây

Cùng soi menu của Mama Restaurant nào

Mang đặc trưng bởi những món ăn từ Thái, nơi đây được coi là một nhà hàng Thái hàng đầu tại Sài Gòn. Đã đến với Mama Restaurant, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn như Pad Thái, trứng con rể, cơm chiên Thái hay lẩu Tomyum nổi tiếng trên toàn thế giới.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 4

Lẩu Thái Tomyum tại nhà hàng Mama

Đầu tiên, khi mở menu của nhà hàng ra thì chắc chắn ai cũng cảm thấy tò mò và muốn khám phá ngay món trứng con rể. Tại sao món ăn này lại có cái tên nghe vui và lạ đến thế? Theo “tương truyền” thì đây là một món ăn mà bố mẹ vợ dùng để thử thách cho con rể trong lần đầu ra mắt. Chẳng biết món ăn này có phải bắt nguồn từ đó không, nhưng mà nghe cái tên ngộ nghĩnh như vậy thì có ai mà không muốn khám phá chứ.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 5

Món trứng con rể trong "tương truyền" 

Nghe cái tên mới lạ đến vậy nhưng món ăn này lại chế biến khá đơn giản. Trứng được luộc lòng đào, đem chiên giòn bên ngoài rồi xẻ đôi, rưới thêm chút nước sốt me vừa mang hương vị chua ngọt đậm đà của nước sốt, hòa quyện với vị béo ngậy của trứng rất dễ ăn mà lạ miệng.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 6

Mực nhồi thịt rưới nước sốt đậm đà

Pad Thái nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng cũng không thể không kể đến tại Mama Restaurant . Món ăn này đã từng được xếp thứ 5 trong 50 món ăn ngon nhất trên thế giới do CNN tổng hợp năm 2011. Chẳng phải tự nhiên mà Pad Thái lại được người ta yêu mến đến vậy. Hãy tìm hiểu xem món ăn này có gì đặc biệt mà khiến người ta mê mẩn đến vậy.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 7

Món Pad Thái nhất định phải thử khi đến đây

Thực ra, Pad Thái là món mỳ xào hải sản kiểu Thái – một món ăn đường phố nổi tiếng của Băng Cốc. Tại Mama Restaurant, Pad Thái cũng được chế biến theo phương pháp truyền thống để mang lại hương vị trọn vẹn nhất. Món ăn luôn được cân bằng bởi các vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng. Chính vì vây, để Pad Thái có vị chát, những đầu bếp của nhà hàng đã thêm hoa chuối, một vài lát chanh để thêm vị chua tự nhiên. Khi ăn Pad Thái, bạn sẽ có thêm một khay gia vị bao gồm đường, nước mắm, ớt,… để có thể thêm tùy theo khẩu vị của mình.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 8

Món ăn không chỉ đảm bảo về hương vị chuẩn Thái mà còn đẹp về hình thức

Nếu ai yêu thích hải sản, chắc hẳn cũng chẳng thể nào mà không gọi hàu sống thanh mát. Hàu sống tại Mama Restaurant được chế biến độc đáo và chất lượng. Hàu lúc nào cũng được ướp bởi một lớp đá lạnh bên dưới nên lúc nào cũng tươi và mát lạnh. Hàu tươi ngọt thịt kết hợp với trứng cá, trứng cút sống, một chút rau xay nhìn đầy hấp dẫn. Khi ăn bạn cũng có thể kết hợp thêm một chút húng quế chiên giòn và sauce sashimi đặc trưng của Mama Restaurant. Sự kết hợp từ độ béo hòa quyện với vị cay nồng mang đến hương vị mới lạ, độc đáo của món ăn.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 9

Hàu tươi mát lạnh tại Mama Restaurant

Khi đi ăn cùng với bạn bè, người thân tại nhà hàng Mama mà không gọi một nồi lẩu TomYum thì thật là thiếu xót bởi đây là món ăn được CNN xếp thứ 8 trong tổng số 50 món ăn ngon và phổ biến nhất thế giới.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 10

Súp Tomyum hài hòa về cả hương vị và màu sắc

Ngoài những món ăn đầy hấp dẫn trên, bạn cũng có thể thường thức những món nổi tiếng khác như bò nướng vỉ sốt Thái, cơm chiên, xôi xoài hay các món gỏi chua cay mang đậm những nét đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.

Nhà hàng Mama Restaurant ảnh 11

Món bò nướng vỉ sốt Thái đặc biệt

Mức giá trung bình của Mama Restaurant cũng khá cao, giao động từ 350 -380k/ khách. Nhưng để trải nghiệm những món ăn chuẩn phong vị Thái trong không gian sang trọng hiện đại thì cũng rất đáng phải không nào.

>>> Cùng khám phá nhiều hơn các món Thái đặc sắc tại Mama Restaurant nữa nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0