Nhà hàng EON 51 – Thấm đượm tinh hoa ẩm thực Âu – Á

Ngày cập nhật:08/12/2016

Đến với nhà hàng EON 51, thực khách sẽ bước vào một chuyến du hành vị giác với đủ các món ăn được giao thoa từ nhiền nền ẩm thực trên thế giới mang lại những trải nghiệm khó quên.


Mục lục

Nhắc đến nhà hàng EON 51 , thực khách Sài Gòn có lẽ không ai cảm thấy xa lạ. Nhà hàng tọa lạc trên tầng 51 của tòa nhà Bitexo Financial bởi vậy mà thực khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon vừa được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của Sài Gòn hoa lệ. Quả vậy, đặt chân đến nơi đây thực khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, xen lẫn một chút choáng ngợp. Nhiều người còn truyền tai nhau rằng nếu muốn được thưởng thức những món ăn ngon, tinh tế trong một không gian sang trọng, lãng mạn thì nhà hàng EON 51 chính là sự lựa chọn số một.

Không gian sang trọng với các tông màu sáng bao phủ

Nhà hàng EON 51 được thiết kế hiện đại với những gam màu tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa hiện đại. Đặc biệt nhà hàng còn tinh tế khi kết hợp cùng với ánh đèn vàng để tạo nên sự ấm cúng, gần gũi khi thưởng thức các món ăn ngon.

Bạn có thể ngắm nhìn toàn Sài Gòn từ trên cao

Không chỉ tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp, EON 51 còn chiều lòng thực khách khi mang đến những món ăn giao thoa Á - Âu xứng tầm với một nhà hàng hạng sang. Với thực đơn tự chọn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị của mình. Hãy bắt đầu bữa tiệc bằng những món salad tươi ngon vừa giúp bạn có thế thưởng thức các món chính một cách ngon miệng nhất.

Lãng mạn cho những buổi hẹn hò

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon ở Tp.Hồ Chí Minh

   • Tổng hợp những quán hải sản giá rẻ ở Sài Gòn

Nhà hàng EON 51 sẽ dẫn dắt vị giác của thực khách đến với những món hải sản được chế biến cầu kì mang lại hương vị không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi đâu. Nào là cua thịt chắc nịch, cá hồi thơm lừng… mỗi món ăn lại được kết hợp các loại nước xốt đặc biệt được đầu bếp nhà hàng chế tạo riêng vì vậy mang lại sự đậm đà, tròn vị khi thưởng thức.

Đủ các món ăn đẳng cấp từ hải sản

Không chỉ là những món hải sản tươi ngon, những món ăn được chế biến từ thịt, gia cầm cũng khiến cho nhiều thực khách vừa trầm trồ vừa tấm tắc khen ngon. Nếu như gan ngỗng với vị béo ngậy tan dần nơi đầu lưỡi, thăn bê nướng than ngọt đậm đà với hương thơm lan tỏa trong không khí thì gà tây đút lò lại khiến thực khách phải mê mẩn bởi sự ngọt mềm của thịt quyện với các loại gia vị được tẩm ướp đậm đà. Mỗi món ăn mang đến một trải nghiệm mà thực khách nếu đã trót thưởng thức thì rất dễ phải lòng.

Món ăn được trình bày tinh tế và đẹp mắt

Để bữa tiệc kết thúc một cách trọn vẹn, nhà hàng EON 51 cũng không quên mang đến cho thực khách những món tráng miệng vô cùng đặc biệt mà khó ai có thể chối từ. Bạn có thể lựa chọn bánh socola marou, kẻo dẹo bọc socola, kem socola… chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Nếu còn băn khoăn cho những buổi hẹn cuối tuần thì còn chần chờ gì mà không lựa chọn nhà hàng EON 51 trở thành điểm đến của bạn. Với một không gian thơ mộng, lãng mạn nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp cùng với những món ăn ngon tinh tế, bày trí cầu kỳ, EON 51 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh những người mà mình yêu thương.

Địa chỉ: Nhà hàng EON 51- Tầng 51 Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm những ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng EON 51 

Minh Nguyệt

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0