Adobi Buffet – Hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng

Ngày cập nhật:10/12/2018

Adobi Buffet là một nhà hàng buffet hải sản luôn khiến thực khách hài lòng không chỉ có nguồn nguyên liệu tươi, được chọn lựa kỹ càng, không gian sang trọng, rộng rãi mà giá cả lại còn phải chăng.


Mục lục

Hôm trước lớp mình có tổ chức họp lớp, điểm hẹn tại Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch. Đầu tiên nghe lạ lắm tại chưa ăn bao giờ, liền lên mạng tìm hiểu xem thế nào, thì ra đây là một hàng buffet nướng lẩu hải sản, trông rất thú vị vì mọi người có thể tự chọn đồ ăn mình thích tại quầy line chứ không phải đợi nhân viên bê đồ lên bàn. Mỗi lần đi ăn buffet nướng ở nhiều chỗ khác thì mình đều phải chọn lựa đồ ăn qua cuốn menu nên chỉ được nhìn món ăn qua hình ảnh nhưng khi ăn buffet quầy line mình có thể tận mắt nhìn món ăn ra sao, điều này cũng hấp dẫn mình hơn và giúp mình chọn lựa đúng hơn. Thật sự đây là điểm mình thích nhất tại nhà hàng và làm mình mong ngóng đến ngày họp lớp nhất.

Siêu hấp dẫn với quầy line đa dạng món ăn

Từ không gian hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng...

Adobi Buffet nằm tại tầng 3 của toà nhà Golden Field – vị trí đắc địa, là trung tâm ngã 4 giao với đường Hàm Nghi. Vừa bước đến cửa, đứa nào đấy nấy cũng phải trầm trồ về không gian sang trọng của nhà hàng. Khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng nha, nhà hàng vào buổi tối lại càng trở nên lung linh và sang trọng hơn dưới ánh sáng dịu nhẹ. Mình được giới thiệu với sức chứa 400 người, thì thật sự thích hợp dành cho những buổi liên hoan nhóm, tổ chức sinh nhật hay quây quần cùng gia đình nhỉ!

Bao phủ nhà hàng đều là cửa kính trong suốt, buổi tối ngồi cạnh cửa sổ, nhìn xuống đường thì trông thật lãng mạn

...đến buffet hải sản thơm ngon cực chất

Dành lời khen cho không gian Nhà hàng Adobi Buffet thôi là chưa đủ mà đồ ăn ở đây cũng chất lượng lắm. Trong lúc mình đang chọn lựa món ăn thì được nhân viên nhà hàng giới thiệu: “thực khách tới nhà hàng sẽ được trải nghiệm “ngon từ biển tươi tại bàn” với nguồn hải sản tươi rói số 1 đến thẳng từ những vùng biển nổi tiếng nhất tại Việt Nam”. Thật vậy, đồ ăn tại đây làm mình hoàn toàn hài lòng, nào là tôm, mực, hàu, cua... tươi rói, hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hải sản hoàn toàn không qua tẩm ướp, khi ăn mình cảm nhận được vị ngọt, vị tươi của từng loại.

Cái hay nhất ở Adobi là sự đa dạng trong cách chế biến, chỉ nguyên liệu chính đã có đủ cách biến tấu đặc sắc, không chỉ dừng lại ở nướng hay lẩu mà còn có cả những món hải sản đã chế biến ăn kèm, và còn có cả những món thịt bò, thịt heo, thịt gà để nướng góp thêm phần phong phú cho bữa tiệc. Salad ở đây cũng đủ loại, nào là salad rong biển trứng cua, salad rau trộn tổng hợp, salad nga,... giòn giòn, ngậy ngậy kích thích vị giác.

Salad các loại ăn mãi không ngừng

Bàn ăn “hớp hồn” bao người

Lượn lờ một vòng tại quầy lại nhà hàng, phải dừng lại lập tức vì nhìn thấy món ăn khoái khẩu của bản thân, quá tuyệt, quá nhiều món cho mình thử, không ngờ ở Adobi Buffet còn có cả sushi, sashimi nữa chứ. Những miếng sashimi đầy màu sắc cùng những lát cắt mượt mà làm mình chỉ cần nhìn thôi cũng thấy được độ tươi thế nào rồi.

Nguyên liệu tươi tạo nên những món ăn chất lượng

Để kết thúc một bữa ăn hoàn hảo thì không thể bỏ qua những món tráng miếng, cứ tưởng món mặn đã đủ nhiều rồi thì món tráng miệng cũng không kém đâu nha, hoa quả, chè, bánh ngọt, sữa chua, caramen đủ cả. Dành sự ngất ngây cuối cùng tại quầy đồ ngọt, những miếng bánh ngọt mềm mịn tan trong miếng, những bát chè thanh mát làm mình cứ ăn mà không khỏi tấm tắc.

Thế là mình đã hoàn thành trải nghiệm thú vị tại Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch rồi, buổi liên hoan lớp lần này thật sự rất tuyệt vì mình vừa được gặp bạn bè nói cười vui vẻ, vừa được ăn những món ăn ngon. Chỉ cần bỏ ra hơn 300k một chút chút ít thôi mà mình đã nhận được bao nhiêu thứ, quyết phải quay lại và sẽ trung thành để có thể thử được hết những món mà lần này mình chưa kịp ăn. À, các bạn nhớ là đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giá ưu đãi như mình nghen!

>> Xem ngay thông tin chi tiết của Adobi Buffet TẠI ĐÂY!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0