Trải nghiệm lẩu thang máy độc đáo ngay tại Thủ Đô

Anh Anh- 26/06/2019

Bạn là một người yêu thích văn hóa Trung Quốc? Bạn là một tín đồ sành ăn? Hay bạn luôn muốn trải nghiệm những địa điểm ăn uống đọc, lạ? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức trọn vị ẩm thực xứ Hoa ngay giữa lòng Hà Nội tại Lẩu Bò Trung Hoa nhé!


Mục lục

Một trong những địa điểm thưởng thức ẩm thực Trung Quốc được nhiều người yêu thích và đang tạo cơn sốt hiện nay chính là Nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa. Với lẩu bò thang máy độc đáo cùng nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng đã khiến nơi đây trở thành điểm hẹn của các cuộc gặp gỡ. Nếu chưa được trải nghiệm món lẩu mới lạ này thì hãy tới ngay Lẩu Bò Trung Hoa bạn nhé. Đây là nhà hàng đầu tiên đưa lẩu thang máy về Việt Nam đó, giờ đây muốn thử thì chẳng cần ao ước sang Trung Quốc nữa mà ngay giữa lòng Hà Nội đã có rồi!

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 1

Nồi lẩu thang máy “độc nhất vô nhị”

Nhắc đến trải nghiệm lẩu thang máy ở đâu thì không ai là không nhắc đến Lẩu Bò Trung Hoa với cách ăn độc, là và nước lẩu ngon, chuẩn vị Trung, đồ nhúng chất lượng. Cái tên “lẩu thang máy” xuất phát từ chính đặc điểm của nó, đó là khả năng đi lên – đi xuống. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức một bữa lẩu thoải mái, trọn vẹn hơn vì chẳng còn phải “mò kim đáy biển” món mình thích nữa, mọi đồ ăn đều được chín vừa tới và nằm gọn trên nồi chờ “thị tẩm”.

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 2

Nồi lẩu đi lên, với tràn ngập thức ăn, bạn tha hồ mà chọn loại mình thích để gắp

Không chỉ có vậy, nồi lẩu ở nhà hàng được thiết kế theo phong cách Tứ Xuyên gồm hai ngăn giúp bạn có thể thưởng thức cả hai vị lẩu trong cùng một nồi. Bí quyết để dùng lẩu hai ngăn đúng kiểu là chọn một bên nước lẩu tê cay, một bên hương vị thanh đạm để vị giác được cân bằng, giúp thực khách ăn ngon miệng hơn.

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 3

Nồi lẩu thang máy 2 năm khiến việc ăn của bạn cực thuận tiện!

Nước lẩu chuẩn vị Trung cùng đồ nhúng đa dạng, tươi ngon

Nếu bạn đã từng thưởng thức một nồi lẩu Trung Hoa chính gốc thì chắc chắn bạn sẽ trên cả ngạc nhiên vì độ chuẩn trong hương vị lẩu của nhà hàng. Vì sao ư? Vì Lẩu Bò Trung Hoa không chỉ có đầu bếp là người Hoa cực xịn mà đây còn là thương hiệu nổi tiếng được mang từ đại lục về đấy!

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 4

Nồi nước lẩu thơm ngon, hấp dẫn, nhìn thôi đã muốn ăn rồi!

Hiện Lẩu Bò Trung Hoa đang phục vụ hai vị lẩu gồm: Lẩu cay thượng hạng và Lẩu sâm bổ lượng, mỗi hương vị đều được nấu theo công thức Trung Hoa truyền thống. Từng loại nước lẩu đều được tạo nên từ vị ngọt của nước cốt xương ninh suốt nhiều giờ liền kết hợp nhiều loại gia vị, thảo mộc khác nhau, sự hòa quyện tinh túy ấy có năng lực khiến bạn sẽ phải yêu luôn ngay từ lần thử đầu tiên.

Hương vị thơm ngon, đặc trưng của món lẩu chắc hẳn sẽ lôi cuốn bạn, ăn mãi không ngừng được

Người Trung Quốc cũng nổi tiếng với sự thân thiện và hiếu khách nên trên bàn tiệc đãi khách của họ không thể thiếu món thịt đỏ - tượng trưng cho sự may mắn đến với người bạn từ phương xa. Tại Lẩu Bò Trung Hoa, bạn cũng sẽ được chiêu đãi bằng một bàn tiệc toàn màu đỏ may mắn – màu đỏ của các loại thịt bò ngon nhất, hảo hạng nhất và độ tươi đạt mức 100%.

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 6

Một bàn toàn những loại thịt tuyển chọn

Nhà hàng vô cùng cẩn thận trong việc lựa chọn các loại thịt nên thịt bò lúc nào cũng tươi và ngon, khi ăn thấy rõ vị ngọt mềm. Bên cạnh đó, thịt tại đây luôn được tiêu thụ trong ngày để đảm bảo mang đến hương vị tươi mới nhất cho thực khách, vậy là bạn sẽ chẳng còn lo lắng về vấn đề chất lượng nữa rồi. Với một bữa ăn trọn vẹn từ cách ăn, nguyên liệu, cho đến hương vị thì làm sao bạn có thể bỏ qua được phải không?

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 7

Review nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 8

Mỗi phần đồ nhúng đều được nhà hàng chú thích thời gian chín để bạn có thể thưởng thức thịt ở độ chín chuẩn nhất và cảm nhận được vị tươi ngon ngọt của thịt mà chỉ có loại tươi, chất lượng mới đem lại

Hãy dành những giây phút tuyệt vời nhất bên bạn bè, người thân của mình, hãy cùng họ thưởng thức một bữa ăn ngon tại Lẩu Bò Trung Hoa bạn nhé! Đến ngay nhà hàng để trải nghiệm lẩu thang máy độc đáo và thưởng thức hương vị thơm ngon ngất ngây thôi nào. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0