Làm sake chiên ngoài giòn rụm trong béo bùi thơm ngậy

Ngày cập nhật:24/11/2016

Chỉ cần 1 trái sake, 1 quả trứng gà, bạn sẽ có ngay 1 món ăn bề ngoài giòn tan mà bên trong béo ngậy, bùi bùi, thêm tương ớt nữa thì chén quài không dứt luôn!


Mục lục

Với những tín đồ ăn vặt chính hiệu như mình thì mỗi lần đi ăn mà bắt gặp 1 món hay hay là mình mừng như bắt được vàng luôn. Gần đây nhất, tới Buffet Victory, bỗng nhiên gặp lại 1 loạt món ngon ngày xưa bà và mẹ mình hay làm, xong cả nhà ngồi nhâm nhi xem phim mỗi tối, thế là hứng vào bếp nổi lên cao chót vót.

nhà hàng buffet victory võ văn tần 1

Tới Buffet Victory gặp lại nhiều món thôn quê dân dã ngày xưa bên cạnh những món Âu, Á,...

Buffet Victory phần lớn toàn các món ăn quen thuộc mà ăn vào mát lòng mát dạ đến bất ngờ, phần vì như gọi được tuổi thơ trở lại, phần vì đã lâu quen với mấy món ăn Hàn, Nhật,…, lâu lâu được bữa ăn có cả Âu, Á, Việt như vậy, thấy ngon miệng hơn hẳn.

nhà hàng buffet victory võ văn tần 2

Thích nhất là các món ăn đều nóng sốt như vầy

Trong bữa buffet hôm đó, mình phát hiện 1 món ngon mà rất dễ làm ở nhà để hẹn hò bạn bè ăn vặt tán chuyện, chỉ cần 1 trái sake, 1 quả trứng gà, bạn sẽ có ngay 1 món ăn bề ngoài giòn tan mà bên trong béo ngậy, bùi bùi, thêm tương ớt nữa thì chén quài không dứt luôn! Cách làm món sake chiên này cũng cực kỳ nhanh gọn, dễ làm, bạn có thể thử sức ngay và luôn đó!

nhà hàng buffet victory võ văn tần 3

Học Buffet Victory, mình cũng về làm ngay 1 đĩa sake chiên ăn cho đã!

Nguyên liệu cực đơn giản của món sake chiên:

1 trái sake, 1 quả trứng gà, bột mỳ, dầu ăn, muối, tương ớt.

Cách làm chỉ cần 15 phút là xong

Đầu tiên, bạn gọt hết vỏ xanh bên ngoài của sake, thái mỏng, đem ngâm nước muối loãng, lạnh chừng 10 phút rồi vớt ra, để ráo nước.

Đánh tan trứng gà, cho thêm bột mỳ vào, rót nước lạnh vào một cách từ từ, dùng đũa quậy tan đều, chú ý để bột hơi sánh đặc, đừng quá đặc hay quá loãng là được bạn nhé!

nhà hàng buffet victory võ văn tần 4

Nguyên liệu siêu đơn giản, rẻ rề

Nhúng từng lát sake đã ráo nước vào bát bột rồi cho vào chiên trong chảo dầu nóng. Nếu không chiên ngập dầu, bạn nhớ trở đều để sake vàng đều cả 2 mặt rồi vớt lên để cho ráo dầu là xong.

Món này nguyên liệu đơn giản, làm cũng dễ ợt vậy thôi chứ chén nóng cùng tương ớt thì cứ ăn bao nhiêu cũng chả dứt được đâu bạn ạ, làm để cả gia đình hay hội bè bạn cùng nhau nhâm nhi, xem phim, tán chuyện bao hợp!

nhà hàng buffet victory võ văn tần 5

Làm cũng đơn giản mà nhanh gọt

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng ăn buffet ngon tại khách sạn TpHCM

   • Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM

Nếu bạn có ghé Buffet Victory, mình xin đề cử 1 vài món ngon nhất định phải thử này nhé!

Đầu tiên là món thịt thỏ nướng ngũ vị. Thịt thỏ nướng vừa thơm vừa mềm lại không kém phần chắc, ngọt. Phần bì vàng giòn thơm nức đượm mùi lửa mà bên trong vẫn đủ độ mềm mại, thấm ngũ vị hương rất đậm đà. Món này dùng nóng đảm bảo vừa ăn vừa xuýt xoa luôn.

Mực ống ngồi xôi chiên dù không còn là 1 món ăn lạ nhưng ăn điểm ở cái mực dày thịt, trắng ngần, giòn sừn sựt, xôi chiên không bị khô, vẫn dẻo và ngọt

Lẩu mắm bắp bò đậm đà, nếu ăn kèm bún thì khó mà dừng lại được, vì thế mình khuyên bạn nên “xử” món này cuối cùng nhé!

Bò nấu tiêu xanh vừa mềm vừa đượm vị, hợp lý nhất là ăn nóng cùng với bánh mỳ, cái vị cay cay của tiêu xộc lên mũi làm tỉnh cả người luôn ấy!

Ngoài ra còn có bì heo cuốn, khoai tây tán chiên tôm, cá lục nướng muối ớt, chả cá basa thì là, cá lóc kho tiêu, gà chiên bơ, bánh bèo Singapore,… nữa, nhiều món ngon quá nên khuyên bạn nên đi 1 vòng, xác định các “mục tiêu” muốn ăn để phân bổ dạ dày cho phù hợp kẻo đến lúc no lại tiếc hùi hụi nha!

>>> Nhận ngay ưu đãi 14% của Buffet Victory tháng này!

Địa chỉ Buffet Victory: 14 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.

Thái Hòa.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0