TOP lời chúc 20/11 NGẮN GỌN Ý NGHĨA nhất 2023 khiến Thầy Cô cảm động

Ngày cập nhật:20/11/2023

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, bên cạnh hoa và quà tri ân thầy cô thì những lời chúc 20/11 ý nghĩa và chân thành - chính là cách để thể hiện lòng biết ơn của học sinh và phụ huynh dành cho thầy cô giáo. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc 20/11 hay nhất 2023 để dành tặng thầy cô đáng kính. Những câu chúc đầy ý nghĩa và cảm động. PasGo Team mời bạn tham khảo nhé!


Mục lục

1. TOP 10 lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa mới nhất năm 2023

Đây là tổng hợp của PasGo Team về những lời chúc 20/11 hay ngắn gọn mà lại bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc được nhiều người dùng gửi tặng cho thầy cô giáo:

Lời chúc 1: Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 2023, với tất cả lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc, chúng em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp cao cả này.

Lời chúc 2: Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 2023, con xin gửi tới thầy cô lòng biết ơn và ngàn lời chúc ý nghĩa, yêu thương nhất. 

Lời chúc 3: Được thầy cô dạy dỗ là cái duyên lớn nhất trong cuộc đời con. Nhân ngày 20/11, con kính chúc thầy cô ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, con mong thầy cô luôn mạnh khỏe để chở thêm thật nhiều chuyến đò hạnh phúc nữa.

Lời chúc 4: Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong Ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúng em xin kính chúc thầy cô 20/11 luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác thật tốt.

Lời chúc 5: Tháng 11 cũng đã đến ngày 20 mong chờ, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 2023, con kính chúc thầy cô công tác tốt và thật nhiều sức khỏe để dìu dắt chúng con thành những con ngoan trò giỏi đáng tự hào của gia đình và xã hội.

Lời chúc thầy cô 20-11 là cách thể hiện tấm lòng biết ơn đơn giản mà sâu sắc

Lời chúc 6: Con luôn biết ơn thầy cô đã dìu dắt con từ những bước đi đầu tiên trên con đường tri thức. Nhân dịp 20/11, con kính chúc thầy cô luôn ngập tràn niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả. 

Lời chúc 7: Cô ơi, đi khắp bốn phương trời con cũng sẽ không bao giờ quên những lời cô đã dạy dỗ. Biết ơn cô đã luôn yêu thương và dìu dắt con. Con xin gửi ngàn lời chúc 20/11 ý nghĩa và tốt đẹp nhất tới cô.

Lời chúc 8: Cô là biển lớn tri thức để chúng con noi theo. Biết ơn cô vì đã dành cả trái tim yêu thương cho chúng con và cho sự nghiệp giáo dục cao cả của Tổ quốc. Kính chúc cô Ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui và hạnh phúc

Lời chúc 9: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 2023, chúng con kính chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

Lời chúc 10: Chúc mừng ngày 20/11, chúng em kính chúc thầy cô yêu quý có một ngày lễ thật vui và 364 ngày còn lại cũng luôn ngập tràn hạnh phúc.

Những câu chúc 20-11 chỉ thực sự ý nghĩa và cảm động khi bạn gửi tới thầy cô bằng tình cảm chân thành nhất

2. Lời chúc 20/11 cho CÔ GIÁO CHỦ NHIỆM ngắn gọn ý nghĩa

Cô giáo chủ nhiệm là người mẹ thứ hai đã theo các con suốt cả một năm học dài. Bởi vậy, chắc chắn tình cảm của các con học sinh dành cho cô giáo chủ nhiệm sẽ vô cùng sâu đậm. Những lời chúc 20/11 hay và cảm động dưới đây là những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất để chúc mừng cô giáo chủ nhiệm nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam:

Lời chúc 1: Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Kính chúc cô giáo chủ nhiệm lớp... luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Lớp... chúng con yêu cô rất nhiều!

Lời chúc 2: Luôn biết ơn cô đã chủ nhiệm lớp, yêu thương và dìu dắt chúng con. Nhân dịp 20/11, chúng con xin kính chúc cô luôn trẻ trung, mạnh khỏe và đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp lái đò cao cả!

Lời chúc 3: Tập thể lớp... chúng emm muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô giáo chủ nhiệm kính mến. Kính chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa. Chúng em hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để không phụ sự kỳ vọng của cô.

Lời chúc 4: Cô như người mẹ thứ hai nâng đỡ chúng em, giúp chúng em khôn lớn, trưởng thành những lúc khó khăn. Cảm ơn cô đã chủ nhiệm lớp.... Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi tới cô ngàn lời chúc tốt đẹp nhất!

Những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa và đong đầy cảm xúc tặng cô giáo chủ nhiệm

3. Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non ngắn gọn và đáng yêu

Các cô giáo mầm non là những người mẹ thứ hai của con trẻ, luôn dành nhiều thời gian yêu thương và chăm sóc các con hơn. Nếu bé đã biết nói, bạn có thể dạy con những lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa nhưng đơn giản dưới đây để con gửi tặng cho cô giáo đáng kính của mình nhé!

Lời chúc 1: Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Con yêu cô ạ!

Lời chúc 2: Con kính chúc cô 20/11 luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Con xin hứa sẽ luôn chăm ngoan học giỏi và nghe lời cô ạ!

Lời chúc 3: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi tặng cô những bông hoa điểm 10. Chúc cô luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc ạ.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho cô giáo mầm non

4. Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho thầy giáo

Nếu cô giáo như mẹ hiền thì thầy giáo lại như người cha thứ hai của các con học sinh khi đến trường. Những lời chúc mừng thầy giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng lại đầy mạnh mẽ và cũng không kém phần ý nghĩa xúc động. 

Lời chúc 1: "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy". Nhân ngày 20/11, em kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Lời chúc 2: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em kính chúc Thầy có thật nhiều niềm vui, sức khoẻ. Chúc cho thầy luôn vững tin và thành công trên sự nghiệp trồng người.

Lời chúc 3: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc Thầy trong ngày lễ này và trong cuộc sống luôn thành công, hạnh phúc ngập tràn, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc và ưu tú.

Lời chúc 4: Tuy chưa được là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ 20/11 này, em xin được gửi tới thầy lòng biết ơn sâu sắc. Kính chúc thầy luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc!

Những câu chúc 20/11 ý nghĩa gửi tặng cho thầy giáo khiến thầy hạnh phúc

5. Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa của PHỤ HUYNH

Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy". 

Nhiều phụ huynh cũng thường gửi những tấm thiệp 20/11 hoặc tin nhắn chúc mừng 20/11 tới Thầy cô giáo của con mình. Dưới đây là một số câu chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất 2023 mà phụ huynh có thể tham khảo để gửi tặng thầy cô giáo của con mình:

Lời chúc 1: Nhân dịp 20/11, phụ huynh của cháu …… xin gửi đến cô những lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất vì đã luôn tận tình chỉ dạy cháu trong suốt thời gian qua.

Lời chúc 2: Gửi tặng đến người cô.....  - người mẹ thứ hai của các con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Lời chúc 3: Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

Lời chúc 4: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, gia đình con (tên con) xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Cảm ơn cô đã hết lòng dạy dỗ con thời gian qua.

Rất nhiều lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa được phụ huynh dùng để gửi tặng thầy cô giáo của con em mình

6. Lời chúc 20/1 HÀI HƯỚC, lầy lội, cười ra nước mắt

Bên cạnh gửi tặng những lời chúc 20/11 trang trọng tri ân thầy cô thì nếu thầy cô giáo là người hài hước, bạn có thể dành tặng đến thầy cô những lời chúc 20/11 hài hước chẳng giống ai. Chắc chắn khi nhận được những lời chúc mừng 20/11 bá đạo và lầy lội này, thầy cô của bạn sẽ bật cười ra nước mắt cho mà xem.

Lời chúc 1: Nhà cô bán rượu không mà mỗi lần cô giảng bài em say quá? Kính chúc cô 20/1 luôn rực rỡ như hoa hướng dương, kiên cường như hoa xương rồng, lộng lẫy như hoa hồng đỏ và xinh tươi như hoa hậu Việt Nam.

Lời chúc 2Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy. Ký tên, đứa học trò cá biệt nhất lớp.

Lời chúc 3:

20/11 đến rồi,

Hôm nay em có vài lời tặng cô

Một là sẽ có ô tô

Nhà cao cửa rộng, xài đô, nhiều vàng

Hai là phú quý an khang

Tăng cường sức lực, sánh ngang Võ Tòng

Ba là vẻ đẹp như tranh,

Không bị lão hóa theo dòng thời gian.

Bốn là cô có nhiều fan,

Không ngừng kéo đến sánh ngang idol!

Gửi tặng thầy cô những lời chúc 20/11 hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa

7. Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa bằng tiếng anh

Nếu như bạn muốn gửi những câu chúc 20/11 cho giáo viên môn Tiếng Anh hoặc đơn giản bạn muốn tạo ấn tượng cho thầy cô thì có thể tham khảo những lời chúc thầy cô 20/11 bằng tiếng Anh nhé:

Lời chúc 1: On November 20th, I wish teachers good health and success!
(Nhân ngày 20-11, em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công!) 

Lời chúc 2: A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life. 
(Xin cảm ơn thầy cô, người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.)

Lời chúc 3: Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you today and every day!
(Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Chúng em biết ơn thầy cô ngày hôm nay và mỗi ngày!)

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa bằng tiếng Anh để dành tặng cho thầy cô giáo nước ngoài hoặc bộ môn Anh văn

8. Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa THEO MÔN HỌC

Ngoài ra nếu bạn muốn dành riêng những lời chúc thầy cô 20/11 độc đáo cho thầy cô từng môn học thì dưới đây là một số lời chúc mừng 20/11 theo môn học hay nhất 2023 được PasGo Team tổng hợp:

Môn Toán: Người ta hỏi em “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/ thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/ thầy ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.

Môn Văn: Tuy em không giỏi văn,nhưng để viết về thầy cô thì 5 trang giấy cũng không đủ.

Môn Sinh học: Nhân ngày 20/11 chúng em xin chúc cô mãi luôn xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu tạo của ADN.

Lời chúc 20/11 tri ân thầy cô theo môn học

Trên đây là tổng hợp lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa mới nhất 2023  để tri ân thầy cô giáo. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người thầy, người cô kính yêu của mình.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0