TOP lời chúc 20/11 theo môn học thể hiện lòng biết ơn VÔ TẬN mới nhất 2023

Ngày cập nhật:20/11/2023

20/11 là ngày để tôn vinh nghề cao quý nhất – nghề giáo. Hãy cùng Team PasGo gửi đến những người thầy, người cô thân thương lời chúc 20/11 theo môn học toán, sinh, văn, lí, tiếng Anh,... hay, ý nghĩa nhất thay lời tri ân và sự biết ơn sâu sắc bạn nhé!


Mục lục

1. Lời chúc 20/11 theo môn học: Bộ môn Toán

Lời chúc 1: Người ta hay hỏi “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/ thầy và là tình cảm, công lao của cô/thầy dành cho chúng em. Em chúc cô/ thầy ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.

Lời chúc 2: Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/ cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/ cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật ý nghĩa.

Lời chúc 3: Dù cuộc sống có rắc rối như hình không gian, rối não như bất đẳng thức và phức tạp như hình học phẳng thì tình yêu em dành cho thầy cô vẫn là con số lớn nhất.

Lời chúc 4: Dù cho năm tháng có đổi thay thì tình cảm em vẫn sẽ dành cho các thầy cô vẫn không thay đổi, giống như công thức lượng giác: sin2a + cos2a vậy - “trước sau như 1”.

Lời chúc 20/11 theo môn toán

2. Lời chúc 20/11 theo môn học cho thầy cô dạy vật lý

Lời chúc 1: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em chúc cô có một nhan sắc tồn tại với thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn, cuộc sống luôn tìm được vị trí cân bằng như lò xo.

Lời chúc 2: Thiếu cô/thầy, cuộc sống của chúng em như Trái Đất không trọng lực lơ lửng không biết trôi về đâu. Vì vậy chúng em rất viết ơn công lao của cô/thầy, chúc cô/thầy một ngày 20/11 ý nghĩa và luôn dồi dào sức khoẻ, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc để dìu dắt chúng em trên con đường phía trước.

Lời chúc 3: Nhân ngày lễ nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy cô sức khỏe dẻo dai như nam châm vĩnh cửu, tươi cười như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn ạ.

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Vật lý

3. Lời chúc 20/11 theo môn học cho bộ môn Hóa

Lời chúc 1: Mong thầy cô có 1 sức khỏe bền vững dẻo dai như khí hiếm, thành công nhiều vô kể như các chuỗi polime. Tình cảm của chúng em dành cho thầy cô sẽ mãi mãi vô biên như độ tan của rượu etylic trong nước.

Lời chúc 2: Chúc cô hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, hiền hòa như H2O và cho em điểm bằng số e của Ne.

Lời chúc 3: Cô có biết điểm khác nhau của em và CH4 là gì không? CH4 là metan còn em thì mê cô. Bởi vì cô luôn mang đến những bài học hay và hữu ích khiến cho chúng em phải mê mẩn lắng nghe từng lời giảng của cô. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc cô sẽ luôn giữ đang sự say mê với nghề “trồng người” và có nhiều sức khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều lứa học trò mãi mãi về sau.

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Hoá

4. Lời chúc 20/11 theo môn Sinh học

Lời chúc 1: Nhân ngày 20/11 chúng em xin chúc cô mãi luôn xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu tạo của ADN.

Lời chúc 2: Ngày Nhà giáo Việt Nam đã đến, chúng em xin chúc cô mãi luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, sự nghiệp thành công không gặp “đột biến” và tìm được nhiều “biến dị tổ hợp” có lợi.

Lời chúc 20/11 theo môn học - Môn sinh học

5. Lời chúc 20/11 theo môn học tặng thầy cô dạy Văn

Lời chúc 1: Chí Phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em chúc cô/thầy mãi mãi hạnh phúc.

Lời chúc 2: Tuy em không giỏi văn, nhưng để viết về thầy cô thì 5 trang giấy cũng không đủ.

Lời chúc 3: Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao ghềnh thác thì các thầy cô cũng không kém phần vất vả để mang đến cho chúng em thành tựu hôm nay. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em gửi ngàn lời tri ân đến thầy cô.

Lời chúc 20/11 môn theo môn văn

6. Lời chúc 20/11 theo môn học: Môn lịch sử

Lời chúc 1: Lịch sử là những ngày đã qua và không thể thay đổi. Kỉ niệm giữa cô trò rồi sẽ thành quá khứ, nhưng tình cảm chúng em dành cho cô không bao giờ đổi thay. Cô mãi mãi là người mà chúng em luôn biết ơn và yêu quý.

Lời chúc 2: Nhân ngày 20/11, em chúc cô cũng luôn vững bước trước mọi khó khăn như các thế hệ cha anh đi trước đã làm.

Lời chúc 20/11 theo môn Sử

7. Lời chúc 20/11 theo môn Địa ngắn gọn, ý nghĩa

Lời chúc 1: Trên Trái Đất có 7 tỉ người, 193 quốc gia, và em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới cô, người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ.

Lời chúc 2: Những bài học của cô giống như khoáng sản, luôn phong phú và quý giá. Chúc cô có một ngày 20/11 thật nhiều ý nghĩa.

Lời chúc 3: Cô giống như chiếc la bàn, giúp em tìm được định hướng trên con đường học tập. Ngày 20/11 đã đến, em xin gửi đến cô những lời chúc và sự biết ơn sâu sắc nhất.

Lời chúc 4: Chúc cô giáo của chúng em có một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui. Chúng em mãi yêu cô như sông Nin chảy không bao giờ cạn.

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Địa

8. Lời chúc 20/11 theo môn Tiếng Anh

Lời chúc: Với chúng em, cô chính là FAMILY. Bởi vì kết thúc của FAMILY là ILY, nghĩa là I LOVE YOU. Chúc cô ngày 20/11 và những ngày sau đó luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé cô.

Ngoài những lời chúc 20/11 theo môn học bằng tiếng Việt bạn có thể tham khảo thêm những lời chúc thầy cô 20/11 theo môn học bằng tiếng Anh để thể hiện lòng tri ân, kính trọng và biết ơn sâu sắc đến thầy cô giáo.

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Tiếng Anh

9. Lời chúc 20/11 theo môn Tin học

Lời chúc 1: Cuộc sống có thể phức tạp như một thuật toán phức hợp, nhưng em chúc thầy/cô luôn giữ được tính toán chính xác và đưa ra những quyết định đúng đắn như thầy/ cô vẫn làm để dìu dắt chúng em. Chúc thầy/cô có một ngày 20/11 ý nghĩa, mạnh khỏe và thành công.

Lời chúc 2: Dù thách thức cuộc sống như một vòng lặp vô tận, rắc rối như PasCal, và bận rộn nhưng truy cập nhiều hệ thống, thì chúng em luôn cảm ơn những kiến thức thầy/cô mang lại cho chúng e. Chúc cô/thầy có một ngày 20/11 ý nghĩa, luôn khỏe mạnh và vững bước trên sự nghiệp trồng người.

Lời chúc 3: Dù công việc như một chuỗi lệnh dài, khó khăn nhưng em chúc thầy/cô sẽ luôn khỏe mạnh, thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Tin học

10. Lời chúc 20/11 theo môn Thể dục

Lời chúc 1:

Nhân dịp 20/11 em chúc thầy:
Thăng tiến như môn nhảy cao
Bền bỉ như môn chạy bền
Tiến xa như môn nhảy xa
Và đầu tư đâu trúng đó như ném bóng rổ ạ.

Lời chúc 2: Dù tốc độ chạy của em có nhanh thể nào cũng không thể đuổi kịp công ơn dạy dỗ của thầy cô. Cảm ơn thầy cô, những tấm gương mà chúng em cố gắng luôn theo đuổi.

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Thể dục

11. Lời chúc 20/11 theo môn học: Giáo dục công dân 

Cô bị buộc tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản theo Điều 175 Bộ luật hình sự, tài sản mà cô chiếm đoạt được ở đây là tình cảm của chúng em dành cho cô. Vậy nên cô hãy cho hết những điểm 10 mà cô có để nhận được sự khoan hồng từ pháp luật. Chúng em chúc cô 20/11 vui vẻ!

Lời chúc 20/11 theo môn học - môn Giáo dục công dân

Trên đây là những lời chúc 20/11 theo môn học hay, ý nghĩa nhất 2023 mà Team PasGo muốn gửi tới bạn. Mặc dù hài hước, dí dỏm nhưng nó vẫn chứa đầy tình yêu của học sinh với thầy cô đúng không nào? Chúc bạn và thầy cô của mình có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều hạnh phúc và niềm vui. 

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0