TOP lời chúc 20/11 hài hước, lầy lội mà Ý NGHĨA mới nhất 2023

Ngày cập nhật:20/11/2023

Bên cạnh những bó hoa, món quà thì lời chúc là phần không thể thiếu trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham khảo ngay những lời chúc 20/11 hài hước, lầy lội mà Team PasGo đã sưu tầm để thể hiện lòng biết ơn, tri ân thầy cô một cách “độc nhất vô nhị” nhưng không kém phần ý nghĩa nhé.


Mục lục

1. Lời chúc 20/11 hài hước cho cô giáo ngắn gọn ý nghĩa

Những lời chúc 20/11 hài hước, dí dỏm, siêu lầy được Team PasGo cập nhật mới nhất 2023 sẽ khiến cô giáo của bạn không khỏi bật cười ngặt nghẽo cho mà xem:

Những lời chúc 20/11 hài hước siêu ngắn gọn:

Lời chúc 20/11 số 1: 
Kính gửi cô giáo thân yêu của chúng em, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin chúc cô sẽ luôn rực rỡ như hoa hướng dương, kiên cường như hoa xương rồng, lộng lẫy như hoa hồng đỏ và xinh tươi như hoa hậu Việt Nam.

Lời chúc 20/11 số 2: 
Nếu có ai hỏi em “Vô cực là gì?”, em sẽ nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 20/11 này.

Lời chúc 20/11 số 3: 
Khi ai đó hỏi em, trong hình học em thích nhất hình gì? Chẳng cần đắn đo em sẽ trả lời rằng “Em thích nhất hình tròn”.
Vì hình tròn không có điểm đầu và cũng không có điểm kết thúc, giống như tình cảm và công lao của thầy cô dành cho chúng em vậy, luôn vô bờ bến và chẳng bao giờ ngừng.

Lời chúc 20/11 số 4: 
Cô ơi! Cô có biết em và vectơ giống nhau chỗ nào không ạ? Điểm giống nhau chính là vectơ luôn hướng về tâm còn em luôn hướng về cô đó! Cảm ơn cô vì đã luôn là kim chỉ nam để em có thể xác định được phương hướng đến bến bờ thành công. Chúc cô một ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc!

Lời chúc 20/11 số 5: 
Hình không gian người ta còn vẽ được nhưng những công lao thầy cô dành cho chúng em không thể nào diễn tả hết được. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em muốn gửi tới thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất.

Những lời chúc 20/11 hài hước lại rất ý nghĩa

Lời chúc 20/11 số 6: 
Ngày 20/11 em không biết chúc cô điều gì, chỉ có một bài thơ chúc 20/11 hài hước  tặng cô. Mong cô có thật nhiều tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống.
Hai mươi tháng Mười Một
Đột ngột nhớ về cô
Tiền không có xu mô
Mua cho cô lô gạo

Lời chúc 20/11 số 7: 
Cô ơi! Cô có thể cho em mượn một chiếc xô hoặc chậu để chứa đựng tình yêu thương ngập tràn của em dành cho cô được không ạ? Cảm ơn cô vì đã luôn tận tình quan tâm và giúp đỡ em trong quá trình học tập để em có thể trưởng thành như ngày hôm nay. Kính chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa ạ!

Lời chúc 20/11 số 8: 
Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, vui tươi, mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Và điều quan trọng nhất chính là mong cô luôn tự hào và nhớ tới em. Ký tên: Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô.

Lời chúc 20/11 số 9: 
Nhà cô có bán rượu không, mà mỗi lần giảng bài em say quá! Thật vậy, những bài giảng thú vị và hữu ích của cô luôn khiến cho em phải chăm chú lắng nghe một cách say mê. Trong ngày 20/11 này, em chỉ muốn gửi đến cô những lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất, mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp “gõ đầu trẻ” của mình.

Lời chúc 20/11 số 10: 
Giống như Chí Phèo nhờ có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em cũng nhờ có các bài giảng hữu ích của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em chúc thầy cô sẽ luôn luôn hạnh phúc và có được những thế hệ học trò chăm ngoan như chúng em.

Lời chúc 20/11 hài hước lầy lội cực chất tặng cô giáo

2. Lời chúc 20/11 hài hước tặng thầy

Ngoài những lời chúc 20/11 hài hước, bá đạo dành tặng cô giáo bạn đừng quên dành tặng những câu chúc 20/11 hài hước đến thầy giáo của bạn nhé. Dưới đây là các mẫu lời chúc 20/11 hài hước được cập nhật mới nhất năm 2023 mà bạn có thể tham khảo để mang đến tiếng cười cho thầy giáo thân yêu của mình:

Lời chúc 20/11 số 1: 
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy. Ký tên, đứa học trò cá biệt nhất lớp.

Lời chúc 20/11 số 2: 
Loa…loa…loa…20/11 đến rồi! Thầy cô đang ở đâu mau ra nhận nhận quà @@. Chúc thầy, chúc cô, mạnh khỏe, vui vẻ, thành công, tươi trẻ, yêu trẻ…

Lời chúc 20/11 số 3: 
Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm thầy buồn thật nhiều. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để thầy phải buồn nữa!

Lời chúc 20/11 số 4: 
Dù cho năm tháng có đổi thay, em vẫn sẽ dành cho các thầy cô một tình yêu và sự biết ơn không thay đổi, giống như công thức lượng giác: sin2a + cos2a vậy - “trước sau như 1”. Kính chúc các thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ để dẫn dắt thêm nhiều thế hệ học trò trong tương lai.

Lời chúc 20/11 số 5: 
Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc thầy giáo yêu quý của chúng em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch ngợm “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” như bọn em.

Những câu chúc 20/11 hài hước, bá đạo khiến thầy giáo khi nhận được phải cười ra nước mắt

Với những bạn biết tiếng anh, thì thay vì gửi lời chúc 20/11 hài hước bằng tiếng Việt, bạn có thể gửi những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa hài hước bằng tiếng Anh hay những lời chúc theo môn học tới người thầy, người cô cũng là một cách để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đối với thầy cô đã giảng dạy mình.

Trên đây là những lời chúc 20/11 hài hước, lầy lội được cập nhật mới nhất 2023. Với những lời chúc 20/11 hài hước này, thầy cô của bạn nhận được sẽ có được trận cười sảng khoái, đón 1 ngày Nhà giáo vui vẻ, hạnh phúc trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0