[ĐỘT PHÁ 2023] Mẫu vẽ báo tường 20/11 về thầy cô đơn giản ĐẸP mà ĐỘC LẠ

Ngày cập nhật:20/11/2023

Để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì vẽ trang trí báo tường 20/11 là hoạt động không thể thiếu của thầy cô và các em học sinh. Dưới đây là các mẫu báo tường 20/11 độc lạ, đơn giản mà đẹp nhất, từng đoạt giải cao qua các năm, được PasGo Team tổng hợp mới nhất Tháng 11/2023. Mời các bạn tham khảo nhé!


Mục lục

1. Các mẫu báo tường 20/11 đoạt giải cao qua các năm

Để làm ra một mẫu báo tường đẹp, độc đáo, có khả năng đạt giải cao, các bạn cần phải có sự sáng tạo và độc đáo, đôi khi xen kẽ sự hài hước và thú vị.

Dưới đây là một số mẫu báo tường 20/11 đoạt giải cao trong các hội thi báo tường với bố cục rõ ràng, nội dung đặc sắc, bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng cho sản phẩm của lớp mình nhé.

Mẫu báo tường 20/11 đoạt giải về thầy cô

Báo tường 20/11 đoạt giải 1

Mẫu báo tường 20/11 đoạt giải ấn tượng

Báo tường 20/11 đoạt giải 2

Mẫu báo tường 20/11 đẹp và độc lạ

Báo tường 20/11 đoạt giải 3

Mẫu báo tường 20/11 đơn giản mà đẹp

Báo tường 20/11 đoạt giải 4

Mẫu báo tường 20/11 đẹp, sáng tạo

2. Mẫu báo tường 20/11 độc lạ về thầy cô đơn giản mà đẹp

Báo tường 20/11 là lúc thể hiện tấm lòng tri ân và những tình cảm của học trò gửi tới thầy cô mình qua những câu chúc, cách thể hiện báo tường. Đôi khi không cần quá cầu kỳ hay phức tạp, báo tường 20/11 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc lạ sẽ rất là thu hút đó. 

Báo tường 20/11 đơn giản nhưng vẫn độc đáo, lạ mắt

Báo tường phù hợp với học sinh tiểu học, trung học

Mẫu báo tường 20/11 đẹp, độc lạ

3. Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng đẹp

Báo tường đôi khi cũng không cần phải vẽ hay trang trí trên giấy. Một số trường học vào ngày 20/11 họ thường trang trí lên bảng đen thay vì giấy. Dưới đây là một số mẫu báo tường hay còn gọi là trang trí bảng đen ngày 20/11.

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

Mẫu báo tường 20/11 vẽ bảng về thầy cô

4. 4 mẹo làm báo tường 20/11 về thầy cô hay và độc lạ nhất

Để có tờ báo tường 20/11 hay và tạo ấn tượng, bạn cần bỏ nhiều thời gian và công sức của mình để viết nội dung cũng như trang trí. Bỏ túi ngay một vài bí kíp sau để tờ báo tường của bạn được đánh giá cao nhé:

Chọn tiêu đề ấn tượng

Tiêu đề báo tường 20 tháng 11 là nội dung chúng ta chú ý đầu tiên khi xem tờ báo tường. Có tiêu đề ấn tượng, người xem sẽ tò mò nhiều hơn đến các nội dung khác của báo.

Phong cách trang trí phù hợp, sáng tạo

Họa tiết trang trí, màu sắc sử dụng là những yếu tố quyết định đến “phần nhìn” của tờ báo. Bạn nên ưu tiên trang trí tờ báo với gam màu sáng, màu sắc nổi bật để thu hút người xem.  

Chú ý tới cảm xúc truyền tải

Nội dung tờ báo tường 20/11 của bạn sẽ không được đánh giá cao nếu nó viết “không dành cho ai”. Hãy cố gắng truyền tải những cảm xúc chân thực nhất của mình trong mỗi bài viết tự sáng tác để thầy cô thấy được tình cảm của bạn nhé.

Xây dựng nội dung đa dạng

Để có tờ báo tường hay, độc đáo, ngoài chú ý đến trang trí bạn nên đầu tư thời gian để làm nội dung cho nó. Tùy vào diện tích tờ báo mà bạn có thể chọn các nội dung để làm như truyện/ thơ/ bài hát tự sáng tác, câu đố vui sưu tầm…   

Trên đây PasGo Team đã chia sẻ tới bạn đọc các mẫu báo tường 20/11 đẹp nhất, từ đơn giản đến độc lạ và từng đoạt giải trong các cuộc thi, đồng thời các mẫu trang trí bảng đẹp cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Hy vọng bài viết này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý hay và phù hợp cho ngày 20/11.

---------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0