[Mới nhất 2023] Ý tưởng trang trí lớp 20-11 đẹp ẤN TƯỢNG và ý nghĩa

Ngày cập nhật:20/11/2023

Việc trang trí lớp 20/11 có thể tạo một không gian sôi động, mới mẻ dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Trong bài viết này, PasGo Team sẽ gợi ý một số ý tưởng trang trí lớp 20/11 đơn giản mà đẹp.


Mục lục

1. Trang trí lớp 20/11 bằng bóng bay

Các bóng bay sặc sỡ màu sắc cho lớp mầm non hứa hẹn sẽ làm cho không gian lớp học sôi nổi và phấn khích hơn vào ngày 20/11. Dưới đây là một số gợi ý về cách trang trí lớp 20-11 bằng bóng bay mà bạn có thể tham khảo:

Trang trí lớp bằng bóng bay

2. Trang trí lớp 20/11 bằng giấy

Trang trí lớp học mầm non bằng giấy nhân ngày 20/11 để tạo không khí vui tươi, ấm áp và tri ân thầy cô giáo và tạo sự hứng thú cho các bé. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi sử dụng giấy để trang trí lớp 20/11 như là: 

Trang trí lớp 20/11 bằng giấy tạo sự hứng thú cho các bé

  • Cắt hình hoa, chữ tri ân thầy cô giáo, ngày 20/1, sử dụng loại giấy màu có thể dán lên tường hoặc gấp hạc, ngôi sao, bông hoa tạo thành một chuỗi để trang trí trước cửa lớp, cửa sổ,....
  • Hoặc ra đề bài cho các bé làm thiệp và tạo ra một khu trưng bày riêng sản phẩm thiệp của các bé.

Cách trang trí này bạn có thể áp dụng cho cả những lớp lớn hơn, với sự sáng tạo nhiều hơn bằng việc cắt dán các hình ảnh đẹp mắt trang trí xung quanh lớp.

3. Trang trí 20-11 cho lớp học bằng báo tường

Bạn muốn trang trí lớp học bằng báo tường nhân ngày 20/10 để tạo không khí vui tươi, ấm áp và tri ân các cô giáo. Bằng việc sử dụng báo tường để trang trí lớp ngày 20/11 sẽ vừa tiết kiệm thời gian và không tốn quá nhiều chi phí. Bạn chỉ cần dành riêng một góc lớp lọc như góc bảng, góc đầu của lớp học để treo tờ báo tường của lớp và trang trí thêm một vài chi tiết đơn giản xung quanh khu đặt báo tường.

Trang trí 20/11 cho lớp học bằng báo tường

4. Trang trí lớp 20/11 cho lớp học bằng cây cối

Để tạo không gian xanh mát, thân thiện và thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo vào ngày 20/11, bạn có thể sử dụng cây cối để trang trí lớp học. Hãy lựa chọn những chậu cây có thiết kế hấp dẫn, độ bền cao và an toàn cho môi trường. Các loại chậu có thể là gốm, sứ, nhựa, tre, hoặc gỗ.

Trang trí lớp 20/11 bằng cây cối

Hãy sắp xếp cây cối ở các vị trí khác nhau trong lớp học như bên cửa sổ, trong góc xanh, trên bục giảng, treo trên giá gỗ hoặc trần nhà, và thậm chí trên bàn ghế để tạo điểm nhấn cho không gian trang trí.

5. Trang trí bảng 20/11 cho lớp học

Chào đón ngày 20 tháng 11, Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, hãy cùng bạn bè của bạn sáng tạo những tác phẩm đẹp mắt trực tiếp trên bảng lớp quen thuộc. Những tác phẩm này sẽ làm cho không gian lớp học trở nên hấp dẫn và để lại ấn tượng sâu sắc hơn.

Trang trí bảng 20/11 cho lớp học

6. Cách trang trí lớp 20 - 11 tiết kiệm thời gian

Chọn sẵn ý tưởng trang trí lớp 20/11:

Xây dựng ý tưởng trang trí Khi bạn bắt đầu suy nghĩ về cách trang trí cho ngày 20/11, có nhiều ý tưởng sáng tạo mà bạn có thể xem xét, ví dụ như:

Bàn bạc chọn ý tưởng để trang trí lớp 20/11

  • Trang trí bảng 20/11
  • Sử dụng hoa tươi để tạo không gian thú vị
  • Sử dụng bóng bay để tạo điểm nhấn cho ngày 20/11
  • Sử dụng decal hoặc giấy màu để trang trí cửa lớp
  • Sử dụng dây ruy băng để tạo các chi tiết trang trí lớp học

Chuẩn bị vật dụng để trang trí lớp

Chuẩn bị đồ dùng trang trí sau khi bạn đã có ý tưởng trang trí, hãy chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Loại đồ dùng cụ thể mà bạn cần sẽ phụ thuộc vào ý tưởng trang trí cụ thể của bạn. Tuy nhiên, hãy tạo danh sách chi tiết để đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ thứ gì.

Tiến hành trang trí lớp 20-11

Cuối cùng phân công việc theo từng nhóm và phân chia nhiệm vụ thành các phần nhỏ để tiến hành nhanh chóng. Đặt ưu tiên cho những người có khả năng nghệ thuật  để đảm nhận vai trò trưởng nhóm trang trí, trong khi các thành viên khác có thể hỗ trợ. Đừng quên tạo điều kiện cho tất cả mọi người tham gia vào quá trình trang trí lớp học này, bởi đây cũng là cơ hội để tạo sự gắn kết và thân thiết giữa tất cả các bạn.

Trên đây là một hướng dẫn đơn giản và thú vị về cách trang trí lớp học cho ngày 20/11 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0