MỚI NHẤT 2023: 10+ mẫu thiệp 20/11 đẹp nhất do học sinh phụ huynh lựa chọn

Ngày cập nhật:20/11/2023

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đừng quên gửi những tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa nhất tới thầy cô của mình. Nếu bạn muốn tự tay làm thiệp sáng tạo, độc đáo nhất, hãy tham khảo các mẫu thiệp 20/11 đẹp nhất được phụ huynh và học sinh bình chọn dưới đây nhé.


Mục lục

1. Mẫu thiệp 20/11 tự làm

Để làm thiệp 20/11 không hề khó, đôi khi chỉ cần nhìn qua bạn cũng đã có thể hiểu qua về cách làm. Thiệp tự làm tặng thầy cô sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều so với thiệp mua bên ngoài và thiệp 20/11 tự làm có thể thỏa sức sáng tạo của bản thân. PasGo Team gợi ý tới bạn các mẫu thiệp chúc mừng 20/11 đẹp nhất dưới đây để bạn có thể tạo ra cho mình những mẫu thiệp đẹp của riêng mình.

Mẫu thiệp được cắt dán hoa khéo léo, tỉ mỉ, thêm màu sắc nổi bật kèm lời chúc 20/11 bên trong khi mở ra sẽ khiến thầy cô khá bất ngờ và cảm động đó.

Mẫu thiệp 20/11 làm từ giấy màu A4 sặc sỡ, tỉ mỉ, đường nét hài hòa, đẹp nhưng không quá cầu kỳ cũng là một gợi ý cho bạn để tự làm thiệp 20/11.

Thiệp giấy handmade cài hoa khô sẽ là những mẫu độc đáo và khác biệt nhất trong các mẫu thiệp mà bạn từng thấy đó. Nhìn qua đã thấy được cách làm vô cùng nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn rất đẹp.

Mẫu vẽ thiệp 20/11 dành cho các bạn có chút năng khiếu về hội họa, tô vẽ, điểm màu cho tấm thiệp thêm xinh. Được kết hợp giữa tạo hình cắt dán và vẽ tô màu.

Mẫu thiệp 20/11 hình 3D mẫu hộp đẹp, lạ và vô cùng độc đáo, mẫu thiệp 3D khá được ưa chuộng và được nhiều người làm theo. 

Làm thiệp 20/11 hình 3D gấp hình nổi gắn hình bướm xinh, mở ra bên trong xòe một bông hoa gây ấn tượng mạnh cho thầy cô. 

2. Mẫu làm thiệp 20/11 đẹp gửi online

Thời buổi công nghệ phát triển vượt bậc, việc viết hay làm thiệp tay đã giảm xu hướng đi rất nhiều. Cũng có thể do một phần các bạn học sinh không sắp xếp được thời gian đến thăm thầy cô giáo cũ nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. PasGo Team xin gửi tới bạn các mẫu thiệp 20/11 đẹp, phù hợp gửi tấm long tri ân của mình tới thầy cô từ xa nhé.

Mẫu thiệp 20/11 tặng cô ý nghĩa 

Mẫu thiệp chúc mừng 20/11 hài hước, vui vẻ

Mẫu thiệp 20/11 để cảm ơn thầy cô

Lời chúc gửi thầy cô nhân ngày 20/11

Mẫu thiệp 20/11 gửi lời chúc đến thầy cô

Đừng quên gửi những lời chúc 20/11 tình cảm nhất, ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô. Người xưa đã từng nói “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.
Một tấm thiệp nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, tôn sư trọng đạo, thể hiện lòng biết ơn của học trò gửi tới thầy cô của mình.

---------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình bạn muốn đổi món hay đi ăn vào các ngày cuối tuần, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50%

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn gia đình dưới đây

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0