[MỚI 2023] Top lời chúc 20/11 của phụ huynh TẶNG thầy cô ngắn gọn ý nghĩa

Ngày cập nhật:20/11/2023

Những lời chúc 20/11 của phụ huynh vừa đề cao tinh thần "tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn với những công lao trong việc chăm sóc và dạy dỗ các con trẻ. Dưới đây là những lời chúc 20/11 cho thầy cô của phụ huynh ngắn gọn, ý nghĩa mà PasGo Team muốn chia sẻ tới các bạn.


Mục lục

1. Lời chúc 20/11 của phụ huynh đơn giản ý nghĩa cho thầy cô

Lời chúc 1: Trong dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ban phụ huynh chúng tôi muốn thay mặt con em để gửi đến cô giáo những lời chúc tốt lành. Chúng tôi chân thành kính chúc cô giáo một sự nghiệp thành công, sức khỏe dồi dào, và niềm vui mỗi ngày bên các em học sinh.

Lời chúc 2: Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn và gửi đến các thầy cô lời chúc tươi đẹp. Chúng tôi mong rằng các thầy cô sẽ luôn tươi khỏe mạnh để tiếp tục dẫn dắt, bảo ban các em học sinh và tiếp tục sứ mệnh cao cả vì lợi ích 100 trồng người.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh đơn giản ý nghĩa 

Lời chúc 3: Chúng tôi chân thành cảm ơn những người thầy và người cô đã hết lòng dìu dắt con em từ những ngày đầu bước vào trường học. Và xin thay mặt ban phụ huynh chúc cô giáo ngày 20 tháng 11 vui vẻ, mong rằng các thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, và thành công, để tiếp tục lan tỏa tri thức và định hình tương lai cho thế hệ trẻ.

Lời chúc 4: Chúng tôi xin gửi những lời chúc 20/11 tốt đẹp và chân thành nhất đến các thầy cô. Chúng tôi hy vọng rằng các thầy cô sẽ luôn dồi dào sức khỏe, để có thể tiếp bước cùng các em học sinh trên con đường tri thức gặt hái thành công, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Lời chúc 5: Thay mặt các phụ huynh chúc cô giáo nhân ngày 20/11 thật mạnh khỏe, luôn xinh đẹp và gặp thật nhiều thành công trong sự nghiệp. Chúng tôi rất biết ơn cô/thầy đã luôn hết lòng dạy dỗ, chỉ bảo các em học sinh, mong rằng cô/thầy sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh trên con đường tìm kiến tri thức và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người của mình.

Lời chúc 6: Thay mặt các bậc phụ huynh của tập thể lớp ... xin gửi đến các thầy các cô lời tri ân chân thành nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúng tôi mong rằng các thầy cô sẽ luôn thăng tiến trong sứ mệnh truyền đạt tri thức quý báu.

Lời chúc 7: Thay mặt cho hội cha mẹ học sinh lớp..., tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và tình yêu thương mà các thầy cô luôn dành cho các con. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc 20/11 của phụ huynh đến các thầy cô, mong các thầy cô luôn khỏe mạnh, thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh đơn giản ý nghĩa 

Lời chúc 8: Trong ngày kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, xin gửi đến các thầy cô giáo lời cảm ơn chân thành. Chúng tôi biết ơn sự tận tâm của các thầy cô trong việc hướng dẫn chúng em. Mong rằng các thầy cô luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt các em trên chặng đường tri thức sắp tới.

Lời chúc 9: Thay mặt các bậc phụ huynh chúc cô giáo 20 11 luôn giữ vẻ trẻ trung và niềm vui, để tiếp tục đảm nhiệm vai trò thầy cô, người chỉ dẫn thân thiện nhất với mọi học sinh. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

Lời chúc 10: Nhân ngày 20 tháng 11, chúng tôi xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy các cô, người luôn yêu thương và quan tâm đến con em của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe để tiếp tục trang bị tri thức cho các mầm non của đất nước. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

Trên đây là các gợi ý lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi đến thầy cô giáo nói chung, bạn có thể dựa vào đó để viết lời chúc 20 11 cho cô giáo chủ nhiệm, cô giáo bộ môn,...

2. Lời chúc 20/11 của phụ huynh cho cô giáo mầm non

Lời chúc 20/11 của ban phụ huynh đến cô giáo mầm non

Đầu tiên là lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi đến tất cả các cô giáo mầm non, những lời chúc này sẽ phù hợp với người đại diện cho hội phụ huynh:

Lời chúc 1: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc cô giáo luôn tràn đầy năng lượng và tình yêu trong việc chăm sóc, dạy dỗ các thiên thần nhỏ. Hy vọng cô giáo thân yêu của các bé, hãy tiếp tục lan tỏa sự ấm áp và tri thức cho tương lai của đất nước.

Lời chúc 20/11 của người đại diện phụ huynh cho cô giáo mầm no

Lời chúc 2: Trong ngày kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp và lòng tri ân đến các cô giáo mầm non. Chúc cô luôn tràn đầy niềm tin và sức mạnh để dạy dỗ và chăm sóc các bé một cách tốt nhất.

Lời chúc 3: Nhân ngày 20/11, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cô giáo - người đã luôn nâng niu, chăm sóc các mầm non tương lai của đất nước. Chúc cô giáo luôn được bao quanh bởi niềm vui, sức khỏe, và thành công trong công việc quan trọng của mình.

Lời chúc 4: Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,  thay mặt ban phụ huynh chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến cô giáo mầm non, người đã tạo ra một môi trường an lành và phát triển cho các con. Chúc cô giáo mạnh khỏe và hạnh phúc để tiếp tục chăm sóc các mầm non tương lai của đất nước.

Lời chúc 5: Cảm ơn cô giáo mầm non vì công lao to lớn trong việc chăm sóc và giáo dục các bé. Thay mặt phụ huynh chúc cô giáo 20/11 tràn đầy niềm vui và thành công trong sứ mệnh đáng quý của mình.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn của cá nhân phụ huynh

Tiếp theo là gợi ý lời chúc 20/11 của cá nhân từng phụ huynh gửi đến cô giáo mầm non:

Lời chúc 6: Cảm ơn cô giáo vì sự quan tâm và tình yêu thương mà cô luôn dành cho bé “Bee”. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc cô giáo luôn luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc trong sứ mệnh cao cả của mình.

Lời chúc 7: Cảm ơn cô giáo đã là người mẹ thứ hai luôn chăm sóc cho bé….. từ thể chất đến tâm hồn và đặt nền móng tri thức đầu tiên cho con. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc cô giáo có một ngày tràn đầy niềm vui và luôn mạnh khỏe để đồng hành cùng các bé yêu.

Lời chúc 8: Thay mặt bạn Bin, tôi xin gửi lời tri ân và lòng biết ơn chân thành tới cô giáo - người luôn quan tâm, chăm sóc con trong suốt thời gian qua. Chúc cô luôn tràn đầy năng lượng để hướng dẫn và chăm sóc Bin cũng như các thiên thần nhỏ khác.

Lời chúc 20/11 của từng cá nhân phụ huynh gửi tới cô giáo mầm non

Lời chúc 9: Tôi là phụ huynh em …. , xin gửi lời tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến các cô giáo mầm non, người đã tạo nên nền tảng đầu tiên cho sự phát triển của con. Chúc cô giáo có một Ngày Nhà giáo 20/11 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc 10: Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi là phụ huynh bé ….  muốn bày tỏ lòng biết ơn đến cô giáo, người đã mang đến cho con những kỷ niệm đáng nhớ và sự phát triển đáng kinh ngạc. Chúc cô giáo có một ngày nhà giáo Việt Nam vui vẻ và ý nghĩa.

Trên đây là những lời chúc 20/11 từ phụ huynh, ngắn gọn, ý nghĩa, mà PasGo Team muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết bạn đã tìm được lời chúc phù 20/11 phù hợp để bày tỏ sự cảm kích đối với người thầy, người mẹ thứ 2 của các con.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0