Loại cây chữa khỏi bệnh gan, kể cả ung thư thời kỳ cuối

Ngày cập nhật:24/08/2016

Tôi bị bệnh gan giai đoạn cuối, chỉ nằm chờ chết. May được người bạn mách cho lấy lá cây này đem về sắc uống. Sau 3 tháng, bệnh của tôi không chỉ thuyên giảm, mà khối u cũng tiêu biến. Đến các bác sỹ cũng phải ngạc nhiên.


Mục lục

Tôi tên là Hòa, 52 tuổi, sống ở thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Khoảng 3 năm trước đây, sức khỏe của tôi bỗng suy giảm, da trở nên vàng, chướng bụng, ăn uống không ngon, thể trạng yếu dần. Tôi lên bệnh viện Chợ Rẫy ở Sài Gòn khám, sau mấy cái xét nghiệm thì bác sỹ chuẩn đoán tôi có một khối u trong gan, rồi chuyển thẳng tôi vào Bệnh Viện Ung Bướu ở Bình Thạnh.Tại đây, tôi lại được chuẩn đoán có khối u gan khoảng bằng 1 trái chanh, và đang ở thời kỳ cuối. Cách duy nhất là phải mổ lấy khối u với tỉ lệ thành công là 50%, mà cho dù ca phẫu thuật có thành công thì tôi cũng chỉ sống được thêm vài năm.

loại cây chữa khỏi bệnh gan ảnh 1

Cây an xoa

Khi biết tin thì tôi và gia đình vô cùng tuyệt vọng, nhưng quyết định về nhà và không phẫu thuật, vì đằng nào tôi cũng đã yếu. Tôi biết một số người mắc bệnh gan như tôi, nhưng bệnh gan thường không có một biểu hiện bệnh lý nào ra bên ngoài nên người bệnh rất khó biết, phải nhờ công nghệ y học tiên tiến như CT, MRI…Đến khi người bệnh thấy biểu hiện bệnh lý phát ra thì đã quá muộn, cũng như tôi khi đã phát hiện ra là đã đang trong thời kỳ cuối. Lúc đầu tôi nặng 59kg, nhưng từ khi biết bệnh, ăn uống kém, ngày nào cũng chỉ cốc sữa, chẳng thèm khát thứ gì. Rần rà chỉ còn 39kg, gần như da bọc xương, và nói thẳng ra là chờ chết.

Nhiều người chỉ tôi dùng sừng tê giác để chữa bệnh. Cho dù gia đình cũng khó khăn nhưng tôi cũng ráng chạy mua một miếng nhỏ chừng một đốt ngón tay út. Sừng tê giác mài ra chỉ uống được 7 lần nhưng bệnh thì hầu như không giảm. Một lần tình cờ, tôi được một người bạn (vốn là gốc người Campuchia nhưng lớn và sinh sống tạị gần khu vực biên giới của Bình Phước) chỉ cho loại cây chữa được bệnh gan. Người bạn này chỉ tôi cây “ an xoa” , bảo đây là phương thuốc bí truyền của nhà họ, nhưng vì thương người nên mách tôi coi như làm phước tích đức.

Người nhà tôi tức tốc đi tìm cây an xoa về sắt nhỏ, rửa sạch, phơi khô, sao vàng hạ thổ rồi đem nấu nước uống. Lúc đầu thì nấu thành một chén nhỏ thật đặc cho tôi uống, sau đó lấy bã còn trong bình nấu loãng thêm 2 chén nữa. Như vậy là mỗi ngày tôi uống được 3 chén thuốc. Cây an xoa này có vị rất dễ uống, giống như trà chứ không đắng giống các loại thuốc nam khác. Mới uống vào bụng tôi thấy cồn cào, sôi sùng sục, như cảm giác lúc bụng đói, hơi khó chịu. Trong 3 ngày đầu uống thuốc, tôi bắt đầu đi ngoài, ban đầu phân cực kì cùng tanh hôi, sền sệt như người hay đi kiết.

Sau 3 ngày như vậy, sang ngày thứ 4 là bắt đầu đi ra phân bình thường, bắt đầu có cảm giác thèm ăn hơn, ngủ cũng ngon hơn trước. Lúc đầu tôi cũng chỉ ăn được vài muỗng cháo, sau đó tăng lên 1 chén, 2 chén, rồi chuyển qua thèm cơm, từ từ rồi tôi đã ăn uống trở lại bình thường, da dẻ hồng hào, không còn vàng bủng beo như trước. Đặc biệt, bụng tôi bắt đầu xẹp dần. Toàn bộ quá trình chuyển biến từ sắp chết sang bình thường mà tôi vừa kể chỉ vẻn vẹn trong vòng 3 tháng. Sau đó, người nhà tôi đưa tôi xuống Bệnh Viện Ung Bướu tái khám, thật không ngờ bác sỹ kết luận khối u trong gan đã biến mất, chỉ còn lại lớp bọc bên ngoài nhỏ cỡ đầu ngón út. Cả bác sỹ lẫn nhà tôi đều ngỡ ngàng, thậm chí tôi còn không dám tin là mình đã thoát cửa tử.

Thoát nạn, tôi biết quý sinh mạng của mình hơn, và thương những người cùng cảnh ngộ không may mắn gặp được “thần dược” như tôi. Từ khi biết cây này, tôi đã chỉ rất nhiều người mắc bệnh gan như : ung thư gan, viêm gan siêu vi B, C, men gang cao, thậm chí cả những người hay đau lưng, nhức mỏi, mất ngủ, da xanh đều khỏi hẳn, những người tim hay mệt cũng giảm bớt.

loại cây chữa khỏi bệnh gan ảnh 2

Cận cảnh lá cây an xoa

Thêm một trường hợp khác cũng là người bạn tôi, bị chứng viêm gang C, da dẻ vàng bủng, bụng chướng, kèm theo chứng viêm đại tràng cấp mãn tính nhưng chưa đến mức nặng như tôi. Theo các bác sỹ, người viêm đại tràng không nên dùng thuốc nam vì nó có tính hàn. Nhưng bạn tôi vẫn muốn dùng thử để chữa bệnh, mặc dù không tin nhưng chảng còn cách nào khác. Thật không ngờ sau vài ngày uống, bạn tôi cũng đi ra phân lỏng, sau đó phân bình thường, rồi dần dần da dẻ cũng hồng hảo, tươi tắn trở lại. Người bạn này của tôi chỉ mới sử dụng 1 tháng, nhưng bệnh viêm đại tràng đã có chuyển biến tốt hơn, không còn bị phân lỏng , và khỏe mạnh như người bình thường.

Theo như tôi tìm hiểu, cây an xoa không chỉ chữa bênh gan, mà còn chữa bệnh đại tràng, trĩ cực kỳ hay. Thật ra tác dụng chính của cây an xoa là giải độc gan, viêm , sưng tấy ở hệ ruột. Ngoài cái này thì tôi chưa tìm hiểu thêm công dụng nào khác. Nhưng với tất cả các bệnh về gan thì tôi chắc chắn với mọi người rằng nó đều chữa được. Ngoài chữa bệnh, nó còn là một phương pháp để làm đẹp da, giúp nhiều da dẻ của chị em trở nên hồng hào, căng mịn, trông trẻ hơn rất nhiều.

loại cây chữa khỏi bệnh gan ảnh 3

Quả của cây an xoa

Tôi từng uống nhiều loại thuốc nam, nhưng hiếm có loại nào dễ uống, loại giảm mỡ gan, mỡ bụng, khỏe mạnh, đẹp da nhanh chóng và hiệu quả bằng cây an xoa này. Ở Bình Phước, cây an xoa đang được nhiều người sử dụng, dù bệnh hay không đều lấy về nấu nước uống thay nước lọc hằng ngày.

Tôi mong các anh chị, nếu ai đang trong tình cảnh như tôi cách đây 3 năm có thể tìm được loại cây này để chữa cho khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Hiện tại, tôi chỉ biết loại cây an xoa hay mọc hoang gần các đường mương ở khu vực tỉnh Bình Phước, nơi gần biên giới. Nếu có cơ hội, bà con cô bác gặp được cây này và mang về sắc thuốc uống để chữa bệnh.

Chú ý, có một loại cây rất giống với cây an xoa từ đầu cho tới chân. Tuy nhiên, khi cây này mới ra trái nó có màu đen, chứ không phải màu xanh như cây an xoa và chưa biết có tác dụng gì không. Mong bà con quan sát kỹ trước khi hái về uống, kẻo lại thêm bệnh vào thân. Tiếp xúc với trái cây an xoa có thể hơi ngứa, nên bạn nhớ bỏ trái, chỉ lấy phần lá, thân và cành về để nấu nước uống mà thôi.

Nguồn: tinnhanh247.vn

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0