5 loại sữa rửa mặt siêu tốt và rẻ được yêu thích nhất

Ngày cập nhật:24/08/2016

Dạo này page hay chia sẻ review mỹ phẩm quá, nên em cũng xin bon chen tí! Da em bị mụn nên rất kén sữa rửa mặt. Em đã xài thử mấy loại, tuy rẻ nhưng tốt ra phết đấy ạ! Các chị coi xem sao:

 Nhà hàng Ngoại Ô Trần Duy Hưng - nơi tôn vinh ẩm thực đồng quê Việt
 Top 5 nhà hàng Ý ngon nhất đất Hà Thành có thể bạn chưa biết


Mục lục

1. Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash:

Có 4 loại: gel trong suốt, cream, bọt foam và hạt tẩy da chết. Trong số này, Tea tree skin clearing facial wash em thấy có vẻ được ưu ái nhất. Chị nào hay lân la mấy forum chắc thấy loại sữa rửa mặt này nhận được khá nhiều review “có cánh”. Loại này có dạng gel, theo như ghi trên lọ thì thành phần hoàn toàn tự nhiên nên lành tính, tạo ít bọt nhưng được cái rửa rất sạch. Đợt trước em xài thì thấy mềm da, không bị khô rít. Rửa xong cảm giác mặt sạch hơn hẳn, hết nhờn và mát. Giá khoảng 280.000 đồng cho tuýp 250ml.

sửa rửa mặt ảnh 1

2. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser:

Chị nào da nhạy cảm hoặc hơi khô thì xài loại Cetaphil cực tốt. Loại sữa rửa mặt này được phát triển bởi các chuyên gia da liễu, thành phần không chứa nước hoa, công dụng ngăn ngừa mụn và tái tạo vùng da bị lão hóa. Điểm đặc biệt ở loại này là làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm. Rửa mặt xong sờ da vẫn rất mịn và mát tay. Cetaphil có 2 size: 240.000 đồng cho chai 473ml, còn chai nhỏ 125ml có giá 110.000 đồng.

sửa rửa mặt ảnh 2

3. Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser:

Hầu như loại da nào cũng xài được Clinique. Sữa rửa mặt của Clinique dạng gel, khi thoa lên các chị sẽ thấy man mát dịu nhẹ cực kì dễ chịu. Xài loại này giúp làm sạch sâu. Có lần em quên tẩy trang, em rửa cái này mà thấy lớp trang điểm cũng bị trôi hết. Vậy nhưng, điểm trừ của loại này là hơi làm khô da, nên các chị nhớ xài theo kem dưỡng ẩm nhé! Giá của loại này siêu đáng yêu ạ! Em nhớ là 110.000 đồng cho tuýp 30ml.

sửa rửa mặt ảnh 3

Có thể bạn quan tâm

   • Quán Kiến - phong cách ẩm thực độc lạ hút giới trẻ Hà Thành

   • Top 10 quán ăn ngon ở Hồ Tây bạn nên tới thử 1 lần

4. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash:

Neutrogena làm sạch sâu, dưỡng ẩm và trị mụn khá tốt. Ai bị mụn, rửa mặt bằng cái này một thời gian sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống nhanh hơn bình thường, chống để lai thâm sẹo, mà vẫn giữ lại lượng độ ẩm cân bằng để nuôi dưỡng da. Có lẽ bởi thế mà “em nó” được Elle, Allure… khen nức nở, được thần tượng hóa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm nhất. Loại này 280.000 đồng chai 177ml, chai lớn 269ml giá 300.000 đồng.

sửa rửa mặt ảnh 4

5. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel:

Loại này em mua hàng xách tay. Ở US-UK thì Simple là hãng mỹ phẩm nổi tiếng và quen thuộc, ở Việt Nam chắc cũng nhiều chị xài. Em xin trích nguyên văn triết lý của hãng này là: “Đơn giản, không bao giờ sử dụng nước hoa, thuốc nhuộm hay chất kích thích có thể gây đảo lộn làn da của bạn, thành phần được pha trộn từ những nguyên liệu tinh khiết nhất, phù hợp với cả những làn da siêu nhạy cảm”. Loại này có dạng gel trong, không quá lỏng hay quá đặc. Thành phần chính là nước cùng một số thành phần tự nhiên khác. Khi rửa xong em thấy mặt khá sạch, mát, hết nhờn nhưng không bị khô rin rít. Giá 210.000 đồng cho tuýp 150ml.

sửa rửa mặt ảnh 5

Chia sẻ: Lê Hằng

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0