Trang trí halloween mầm non ĐƠN GIẢN đến SÁNG TẠO cho lớp học

Ngày cập nhật:31/10/2023

Lớp học mầm non của các con sẽ cực kỳ khác lạ với các ý tưởng trang trí Halloween ấn tượng nhiều phong cách, từ đơn giản đến sáng tạo. Lớp học sẽ được trang trí bằng các bảng Halloween, quả bí ngô hay mặt nạ Halloween ngộ nghĩnh,… Cùng tham khảo để trang trí Halloween cho bé nhé!


Mục lục

Halloween 2023 lại đang tiếp tục đến gần, và việc tạo không gian Halloween độc đáo và ấn tượng cho lớp mầm non thường là tốn khá nhiều thời gian đối với nhiều giáo viên. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng trang trí lớp học, hãy tham khảo những gợi ý trang trí halloween lớp học mầm non dưới đây để giúp các bé tận hưởng lễ hội Halloween một cách trọn vẹn nhé!

1. Trang trí halloween mầm non đơn giản

Nếu đã quá sát ngày và bạn đang khá bận với nhiều công việc khác thì có thể tham khảo một số cách trang trí halloween đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, mới lạ:

1.1. Trang trí Halloween bằng decal đơn giản, đẹp

Khi trang trí Halloween mầm non, decal dán trên kính là một lựa chọn không không tồi. Decal Halloween thường khá nhỏ gọn, tiện lợi có thể mua ở những cửa hàng bán đồ trang trí, sàn thương mại điện tử. Và điều quan trọng là việc trang trí lớp học mầm non bằng decal rất nhanh, bạn có thể dán chúng sau giờ học hoặc cùng các bé trang trí.

Trang trí Halloween mầm non bằng decalSử dụng decal trang trí halloween nhanh, đơn giản

Để tạo thêm không khí bí ẩn và kịch tính cho lễ hội hóa trang Halloween, bạn có thể chọn decal dán kính (dán tường) với hình ảnh như mạng nhện, quả bí ngô, con dơi, hoặc phù thủy.

1.2. Trang trí halloween lớp học quả bí ngô

Bí ngô Halloween là một trong những đồ trang trí halloween phổ biến, và dễ tìm. Theo truyền thống, quả bí ngô có vai trò xua đuổi tà ma trong ngày Halloween, vì vậy biểu tượng của quả bí ngô được coi là không thể thiếu trong lễ hội này.

Trang trí Halloween mầm non với bí ngô

Bí ngô halloween - món đồ trang trí dễ kiếm, đa dạng về mẫu mã

Trang trí halloween với bí ngô 2Hình ảnh trang trí Halloween đơn giản bằng bí ngô

Nếu bạn không thể tự chuẩn bị những quả bí ngô thật, bạn có thể mua quả bí ngô giả tại cửa hàng cung cấp đồ trang trí lễ hội, phố Hàng Mã,... Sau đó, bạn có thể sử dụng chúng để trang trí xung quanh lớp học, để tạo nên không gian Halloween đích thực cho lễ hội.

1.3. Tận dụng cành cây khô để trang trí halloween cho lớp học

Sử dụng cành cây khô là một trong những cách thú vị và độc đáo để trang trí lớp mầm non trong dịp Halloween. Bạn có thể treo các đồ trang trí Halloween như: mô hình quả bí ngô, chú nhện, hình nộm, chú dơi,... lên cành cây và để góc lớp.

Trang tri Halloween mầm non bằng cành cây

Trang trí một góc nhỏ với những hình halloween dễ thương

Trang trí halloween bằng cành cây 2

Tận dụng cành cây để trang trí Halloween mầm non

Ngoài ra, cành cây khô cũng có thể được sử dụng để trang trí bàn, đặt trong các chậu hoặc lọ kết hợp với các phụ kiện trang trí khác như bí ngô, bong bóng, hoặc hình nộm. Hoặc đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng chúng để treo bong bóng, mặt nạ, hoặc quả bí ngô, tạo ra một phông nền thú vị cho lễ Halloween.

2. Trang trí halloween bằng giấy cho lớp mầm non

Trang trí halloween mầm non bằng giấy là một trong những cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Để thực hiện cách này, bạn cần sẵn sàng các loại giấy có nhiều màu sắc khác nhau, sau đó sáng tạo các hình dáng đại diện cho biểu tượng của Halloween như hộp kẹo, quả bí ngô, con ma, mũ phù thủy, chú nhện, con rơi,...

Trang trí halloween bằng giấy

Trang trí Halloween bằng giấy đơn giản mà đẹp

Trang trí halloween bằng giất cute

Hình ảnh trang trí halloween cho lớp học bằng giấy

Trang trí Halloween bằng giấy đơn giản

Hình ảnh trang trí halloween mầm non bằng giấy

Bên cạnh việc tự tay trang trí lớp mầm non cho Halloween, giáo viên cũng có thể tổ chức các hoạt động làm đồ thủ công từ giấy cho trẻ. Những trò chơi này không chỉ tạo nên không khí vui vẻ mà còn khuyến khích sự sáng tạo, giúp các bé thực sự tận hưởng lễ hội Halloween với những kỷ niệm đáng nhớ.

3. Trang trí halloween mầm non bằng bóng bay

Sử dụng bóng bay để trang trí Halloween cho lớp học là cách đơn giản, ấn tượng mà bạn có thể cân nhắc. Hiện nay, trên thị trường có sẵn nhiều mẫu bóng bay Halloween đẹp và ấn tượng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp muốn tiết kiệm về chi phí và khơi gợi trí sáng tạo của bé, bạn cũng có thể mua những loại bóng bay thông thường với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau.

Trang trí halloween bằng bóng bay

Bóng bay halloween tự vẽ

Trang trí halloween mầm non bằng bóng bay

Bóng bay Halloween có sẵn hình ảnh

Trang trí halloween mầm non bằng bóng bay 3

Trang trí Halloween mầm non bằng bóng bay

Thường thì gam màu chủ đạo để trang trí Halloween cho lớp mầm non là cam hoặc đen. Sau khi bơm bóng, bạn có thể sử dụng bút nước cho các bé sáng tạo các khuôn mặt khác nhau để phù hợp với chủ đề lễ hội Halloween. Nếu bạn là người khéo tay và đủ thời gian, bạn cũng có thể kết hợp những chiếc bóng lại với nhau để tạo thành hình dáng đám mây hoặc cổng chào Halloween độc đáo cho lớp học.

4. Trang trí halloween mầm non tận dụng dây cờ

Bạn có thể tận dụng dây cờ để trang trí halloween lớp học. Đầu tiên là chuẩn bị những hình đơn giản về halloween như: con dơi, hình bóng ma, bí ngô, mụ phù thủy, dòng chữ chúc mừng Halloween,... (mua sẵn hoặc cắt chúng từ giấy). Sau đó là dán chúng lên các dây cờ đã chuẩn bị sẵn.

Trang trí halloween lớp mầm non

Tận dụng dây cờ để trang trí Halloween

Trang trí halloween cho lớp học

Hình ảnh halloween cute cắt từ giấy

Trang trí halloween lớp học

Tham khảo một vài lá cờ halloween cute cho các bé

Bạn có thể áp dụng chúng để trang trí trên bảng, sân khấu, cầu thang, hành lang hoặc quanh cửa sổ trong phòng học.

5. Trang trí halloween sử dụng rơm cho lớp học

Theo truyền thống, Halloween là một ngày lễ để đánh dấu sự kết thúc của mùa vụ nông sản. Vì vậy, dùng rơm rạ để trang trí halloween mầm non cũng là một ý tưởng độc đáo, sáng tạo.
Để thực hiện cách này, bạn có thể tạo một khu vực trống trong lớp học, sau đó phủ rơm rạ lên đó và đặt một số quả bí ngô để tạo điểm nhấn cho không gian. Tiếp theo là đặt những đồ trang trí Halloween khác xung quanh hoặc treo chúng lên tường.

Trang trí halloween đơn giản

Sử dụng rơm để làm đò trang trí halloween

6. Trang trí bảng halloween cho lớp mầm non

Ngoài việc trang trí trên tường, một bên góc lớp bạn có thể trang trí bảng Halloween với các hình vẽ bằng phấn đơn giản. Không cần quá cầu kỳ: Chỉ cần một vài hình vẽ đơn giản và sau đó dính thêm một vài món đồ trang trí halloween khác lên bảng vậy là hoàn thành.

Trang trí bảng halloween

Trang trí bảng halloween đơn giản

7. Dùng hình nộm để trang trí halloween cho lớp học

Trang trí Halloween mầm non bằng cách sử dụng hình nộm là một cách thú vị để tạo ra không gian vui vẻ và bí ẩn cho các trẻ nhỏ. Bạn có thể chuẩn bị một loạt hình nộm như con ma, cây cối, đèn lồng ma quái, con quạ và sau đó đặt chúng trên bàn, trang trí góc lớp, hoặc cửa sổ để tạo không gian lớp học thêm phần ma mị.

Đồ trang trí halloween

Hình ảnh trang trí Halloween

Hình nộm - đồ trang trí halloween mầm non đơn giản, dễ thương

Bên cạnh đó, để thúc đẩy sự sáng tạo và tăng cường tinh thần tự giác cho trẻ, bạn cũng có thể hướng dẫn bé về cách tự tạo ra hình nộm và trang trí lớp học. Việc tham gia vào quá trình trang hoàng này sẽ giúp các bé hiểu hơn, thích thú hơn về Halloween và đây cũng là cách phát triển sự sáng tạo của các bé.

Trang trí Halloween mầm non sẽ giúp tạo ra một môi trường đầy bí ẩn và mới lạ, giúp các trẻ cảm nhận và trải nghiệm không gian lễ hội hóa trang một cách đầy thú vị. Tuy nhiên, khi trang trí bạn cũng nên chọn các tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu để tránh làm cho các bé sợ. Hy vọng rằng những gợi ý trang trí độc đáo và đẹp mắt trong bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng một không gian lớp học hoàn hảo cho các trong dịp Halloween năm nay.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0