Làm cánh gà chiên sốt mật ong theo phong cách Hàn Quốc

Ngày cập nhật:11/06/2023

Cánh gà chiên sốt mật ong là một món ăn ngon và hợp khẩu vị của rất nhiều người bởi vị thanh mặn của gà quyện với mật ong khiến ai cũng phải xuýt xoa.


Mục lục

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những món với cánh gà như cánh gà chiên nước mắm, cánh gà chiên giòn thì nay bạn có thêm sự chọn lựa nữa để làm phong phú thêm thực đơn của mình. Đó là món cánh gà chiên mật ong.

cánh gà chiên sốt mật ong 1

Những miếng cánh gà chiên được áo một lớp sốt mật ong nâu óng bên ngoài khiến bất kì ai cũng không thể cưỡng được. Đây chắc chắn sẽ là món ăn làm bữa cơm gia đình bạn “hao cơm” lắm đấy! Cùng PasGo - ứng dụng đặt bàn nhà hàng tiên phong học ngay cách làm dưới đây nhé!

Những nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 6 cái cánh gà

- 2 muỗng canh mật ong

- 1 muỗng canh nước tương

- Gia vị: tiêu, muối

>> Xem thêm: Cách bảo quản mật ong không đóng cặn, chua và không đổi màu

Cách làm cánh gà chiên sốt mật ong:

cánh gà chiên sốt mật ong 2

- Cánh gà rửa sạch, để ráo. Ướp với một chút muối và tiêu tiêu để trong vòng 30 phút cho thấm.

cánh gà chiên sốt mật ong 3

- Cho vào bát 1 muỗng canh nước tương và 2 muỗng canh mật ong rồi quấy đều. Tuỳ vào độ mặn của nước tương mà bạn có thể điều chỉnh cho thích hợp với khẩu vị của gia đình.

cánh gà chiên sốt mật ong 4

- Đặt chảo lên bếp cho dầu vào chảo làm nóng, sau đó cho cánh gà vào chiên vàng 2 mặt rồi để ra đĩa.

cánh gà chiên sốt mật ong 5

- Đổ bớt dầu trong chảo ra, chừa lại khoảng 1 muỗng canh dầu, đổ hỗn hợp nước tương và mật ong vào chảo, cho gà đã chiên vào hạ lửa riu riu cho đến khi hỗn hợp sệt và bám đều vào cánh gà rồi tắt bếp gắp ra đĩa.

cánh gà chiên sốt mật ong 6

Cánh gà chiên mật ong kiểu Hàn có vị đậm đà của nước tương và ngọt thơm của mật ong tạo một lớp màng bóng bẩy bên ngoài miếng thịt khiến nó trở nên vô cùng bắt mắt. Món ăn này không những hợp vị cho các bé mà cả người lớn hẳn cũng rất vừa miệng. Chắc chắn, món ăn này sẽ giúp mâm cơm gia đình bạn thêm phần vui vẻ và ấm cúng đấy!

Chúc bạn thành công với món ăn phong cách Hàn đầy hấp dẫn này nhé!

Thông qua các bộ phim truyền hình ăn khách, ẩm thực Hàn Quốc đang dần trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Với mong muốn truyền tải những hương vị ẩm thực truyền thống của đất nước Hàn Quốc, mà đặc biệt là món ăn đường phố của thành phố biển Busan tới những người yêu thích ẩm thực Hàn tại Sài Gòn, Busan Korean Food đã được ra đời.

cánh gà chiên sốt mật ong 7

Đến với Busan Korean Food bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc truyền thống như Kim chi, Cơm trộn, Mì, Tteobokki,… nhà hàng còn đem tới cho thực khách các món ăn mới lạ khác như: Bánh xèo hải sản, Gà rán sốt Teriyaki mật ong, Sườn heo nướng cay, Phi lê thăn ngoại bò nướng,…

cánh gà chiên sốt mật ong 8

Hãy đến với Busan Korean Food để không chỉ được thưởng thức các món ăn độc đáo mang dư vị của thành phố biển Busan mà còn được tận hưởng không gian ẩm thực giao hòa Hàn – Việt độc đáo nhé. Và bạn cũng đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi mà nhà hàng mang lại!

>>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của nhà hàng Busan Korean Food TẠI ĐÂY!

Sương Mai tổng hợp từ Internet – PasGo.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0