Kinh nghiệm tổ chức Sinh Nhật cho Bé 3 tuổi nhanh chóng, an toàn

Ngày cập nhật:30/04/2020

Tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi không phức tạp như khi bé còn nhỏ, nhưng bé cũng chưa đủ cứng cáp nên gia đình vẫn cần đảm bảo an toàn cho bé. Nhất là khi các khâu tổ chức sinh nhật rất lỉnh kỉnh, mà có thể lượng khách mời lại đông, cha mẹ không thể quán xuyến tất cả mọi việc, lại vừa chăm sóc cho con được.


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm tổ chức sinh nhật dành cho bé 3 tuổi. Hãy cùng theo dõi để biết các cách tổ chức sinh nhật cho bé vừa đơn giản, nhanh gọn mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé nhé!

1. Tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi tại nhà

Các khâu chuẩn bị rườm rà, phức tạp nên cha mẹ hãy cân đối thời gian và chi phí

Tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi ở tại nhà rất rườm rà và lỉnh kỉnh. Bởi có rất nhiều khâu mà gia đình cần chuẩn bị, từ không gian tổ chức (có đủ cho cả gia đình và khách mời không), thực đơn ăn uống (tiệc mặn hay tiệc ngọt, cho khách lớn hay khách nhỏ tuổi, số lượng ra sao), đến trang trí sinh nhật (cần mua trước phụ kiện trang trí để tự làm không hay thuê dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé ở ngoài),...

Chính vì thế, điều quan trọng nhất mà gia đình cần quan tâm là chi phí tổ chức sinh nhật cho bé và phải cân đối thời gian làm sao thực hiện được hết mọi việc để bữa tiệc có thể diễn ra suôn sẻ, hào hứng.

Xem thêm: Tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, rẻ đẹp

2. Tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi tại nhà hàng

Tiện lợi và tiết kiệm chi phí, nhưng cha mẹ nên lựa chọn thực đơn phù hợp với bé

Đặt tiệc sinh nhật cho bé 3 tuổi ngoài nhà hàng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình không đủ điều kiện về không gian và thời gian tổ chức. Cha mẹ rất bận không thể tự tay chuẩn bị các món ăn ngon. Nhà cửa không đủ rộng để tiếp khách, không có chỗ để bảo quản phương tiện đi lại của khách. Vậy thì nhà hàng là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé vô cùng lý tưởng.

Tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi ngoài nhà hàng quan trọng nhất là chọn loại nhà hàng phục vụ loại hình ẩm thực phù hợp. Vì bé 3 tuổi đã có thể ăn các thức ăn của người lớn, nhưng không phải là tất cả. Vẫn nên chọn những món ăn dễ ăn, an toàn cho bé được phục vụ trong thực đơn.

Và nếu gia đình mình chưa biết nên đãi sinh nhật cho bé ở đâu, có thể tham khảo các nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bé mà PasGo Team đã tổng hợp sau đây:

3. Tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi ở lớp

Cần nhờ đến sự trợ giúp của cô giáo

Vì bé đã đến tuổi học mẫu giáo, không thể bỏ qua bữa tiệc sinh nhật bé 3 tuổi ngay tại lớp. Đây là cách để bé rèn luyện sự tự tin, sự hòa đồng với bạn bè, thầy cô trong lớp. Tuy nhiên, việc tổ chức sinh nhật tại lớp cần có sự đồng ý và hỗ trợ từ giáo viên, nên cha mẹ hãy liên hệ trước với cô giáo để cùng thống nhất.

Khi tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi ngay tại lớp học, điều quan trọng nhất cần chuẩn bị là bánh kẹo tổ chức sinh nhật. Trẻ con đều thích bánh kẹo và sẽ ăn rất nhiều bánh kẹo được bày ra trước mắt. Vì thế, hãy đảm bảo bánh kẹo được mua có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các con.

Xem thêm: Kinh nghiệm tổ chức Sinh Nhật cho Bé ở lớp theo từng độ tuổi

4. Lưu ý quan trọng trong kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé

Tổ chức sinh nhật cho bé ngoài nhà hàng là sự lựa chọn tối ưu

Để bữa tiệc sinh nhật bé 3 tuổi được diễn ra trọn vẹn, suôn sẻ và an toàn, gia đình cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn nơi tổ chức sinh nhật cho bé phù hợp với số lượng khách mời và đối tượng khách mời
  • Chọn lựa thực đơn an toàn, đảm bảo dễ ăn, không kích ứng
  • Sử dụng dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật nếu đi ăn ngoài nhà hàng để tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Việc tự tay chuẩn bị từng phần việc trong tiệc sinh nhật của bé sẽ rất tốn thời gian và chi phí thường vượt quá ngân sách dự kiến ban đầu. Gia đình nên có một khoản dự trù, hoặc tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi ngoài nhà hàng để được ổn định về chi phí nhé!

Đồng thời, thực hiện theo các bước tổ chức sinh nhật sau để tối ưu về mặt chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

Thông qua bài viết trên đây, hy vọng rằng gia đình đã góp nhặt được một số kinh nghiệm khi tổ chức sinh nhật cho bé 3 tuổi. PasGo Team mong rằng bữa tiệc sinh nhật sắp tới của bé sẽ diễn ra thật vui vẻ, hạnh phúc, trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của bé!

Và nếu gia đình vẫn chưa quyết định được nên tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu thì đừng quên tham khảo các địa chỉ nhà hàng được review sẵn trên trang PasGo, hoặc liên hệ ngay về tổng đài của PasGo để được tư vấn nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy!

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0